Mất mạng vì trêu gái ngoài đường

17:07 | 14/01/2013

1,158 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trêu ghẹo hai cô gái ngoài đường, Luyện đã bị nhóm bạn của hai cô kéo tới đánh tử vong...

Ngày 14/1, Công an huyện Phúc Thọ phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 – Công an Hà Nội) bắt giữ Cấn Văn Tuấn; Cấn Văn Lực; Cấn Văn Hải; Nguyễn Duy Tân (đều ở thôn Tây, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Bênh bạn gái, Tuấn và nhóm bạn đã gây án mạng (ảnh MH)

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 12/1, chị Khuất Thị Phương Thuý (16 tuổi, ở thôn Tây, xã Phụng Thượng), đi xe máy chở bạn ở cùng thôn tên là Khuất Thị Phương Nga (18 tuổi) đi mua đồ ăn. Đang trên đường đi thì bị Dương Văn Luyện (34 tuổi, ở cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ) và hai thanh niên khác chặn xe để trêu ghẹo.

Tại đây, giữa hai bên đã xảy ra to tiếng với nhau, bị chị Thúy chửi bới, Luyện thẳng tay tát vào mặt hai người phụ nữ này. Bị ức hiếp, chị Thuý đã gọi điện cho bạn trai là Cấn Văn Tuấn đến giải cứu. Nhận được điện thoại, Tuấn cùng Cấn Văn Lực, Cấn Văn Hải, Nguyễn Duy Tân phi xe đến hiện trường.

Khi bốn thanh niên này đến nơi đã nhìn thấy Luyện đứng trước cửa quán bi-a của gia đình chị Cấn Thị Hợp (ở cụm 9, xã Phụng Thượng) chửi bới chị Thúy. Ngay lập tức, nhóm của Tuấn lao vào dạy cho Luyện một bài học. Bị đánh, Luyện bỏ chạy vào quán bi-a thì bị nhóm của Tuấn đuổi theo đánh tiếp. Trong lúc ẩu đả, Lực và Hải đã dùng gậy bi-a vụt vào đầu Luyện khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Thấy vậy, người dân đã đưa Luyện đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc