Mất 4 ba ba, 6 cua biển trị giá 6,7 triệu đồng

17:17 | 04/05/2012

238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/5, khi đến kiốt 138 chợ tạm Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, anh Phạm Văn Lương, chủ kinh doanh hải sản tại kiốt trên đã phát hiện bị mất 4 con ba ba, 6 con cua biển trị giá 6,7 triệu đồng.

Tại Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, anh Phạm Văn Lương cho biết chiều ngày 1/5 trước khi ra về anh khóa cửa kiốt rất cẩn thận. Nhưng đến sáng 2/5, anh Lương đến kiốt để bán hàng mặc dù cửa vẫn khoá, khi kiểm tra anh phát hiện 4 con ba ba, 6 con cua biển để trong kiốt đã bị mất. Trị giá số hải sản bị mất là 6,7 triệu đồng.

Qua truy xét, cơ quan công an đã làm rõ Dương Văn Hiếu (SN 1995), ở Xóm Đồi Lương, TT Kép, Bắc Giang, nhân viên làm thuê trước đây cho anh Lương chính là kẻ trộm cắp số hải sản trên. Cùng tham gia trộm cắp với Hiếu còn có đối tượng Phùng Văn Tiến (SN 1990), ở Tam Sơn, Cẩm Khê, Phú Thọ.

Do trước đây Hiếu là nhân viên làm thuê cho anh Lương nên có chìa khoá cửa kiốt, sau khi Hiếu thôi việc biết anh Lương vẫn dùng khoá cửa cũ, nên Hiếu đã dùng chìa khóa ung dung mở cửa để trộm cắp.

Qua đây là bài học cảnh giác cho các gia đình sau khi không thuê người giúp việc nữa thì cần phải thay khóa đề phòng xảy ra sự việc tương tự như trên.

Văn Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc