Mang âm nhạc đến bệnh viện

08:50 | 02/08/2012

629 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hãy để những giai điệu yêu thương lan tỏa mạnh mẽ vì sức mạnh của âm nhạc có thể làm vơi đi những lo âu, mệt mỏi đem lại cho những bệnh nhân niềm vui, niềm tin vào cuộc sống!

 

Đó cũng chính là mục tiêu ý nghĩa mà chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện hướng đến. Với tinh thần: “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, những người thực hiện chương trình đã thật sự mang đến liều thuốc tinh thần vô giá, xoa dịu những đau đớn, mệt mỏi và căng thẳng luôn tồn tại trong bệnh nhân cũng như tập thể các y bác sĩ tại các bệnh viện ở Hà Nội.

Mang âm nhạc đến bệnh viện được Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Hội Nghệ sĩ & MC trẻ, Kênh truyền hình O2TV cùng đơn vị sản xuất là Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí NSN tổ chức.

MC Thảo Vân trong Mang âm nhạc đến bệnh viện

Vào ngày 3/8/2012 tới đây, chúng ta sẽ một lần nữa cảm nhận những giá trị ý nghĩa mà chương trình mang lại tại điểm đến số 17 của chương trình: Bệnh viện Y học cổ truyền, số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đồng hành cùng chương trình là những gương mặt ca sỹ quen thuộc như: ca sỹ Thái Thùy Linh, MC Thảo Vân, ca sỹ Mai Trang, ca sỹ Châu Tuấn, ca sỹ Ưng Anh Tuấn, NSƯT Hồng Liên - một trong những giọng ca vàng của các giai điệu trữ tình, ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Với đặc điểm bệnh viện có đa số là các bệnh nhân lớn tuổi nên món quà âm nhạc lần này cũng có điểm khác biệt so với những lần trước: đó là sự góp mặt của giọng hát xứ Nghệ - ca sỹ Phương Thảo cùng CLB Dân ca và chèo Quan Nhân. Bên cạnh đó khán giả sẽ thưởng thức những phần biểu diễn của các bệnh nhân, cũng như phần song ca thú vị của các bác sỹ tại bệnh viện với các ca sỹ của chương trình. Qua đó khán giả sẽ cảm nhận phần nào đó tâm hồn nghệ sĩ ẩn đằng sau những chiếc áo blouse trắng thường ngày của tập thể y bác sĩ tại bệnh viện.

Ca sĩ Thái Thùy Linh

Chắc hẳn tất cả sự hòa quyện của âm nhạc truyền thống và hiện đại sẽ đem đến một màu sắc mới mẻ, nét hấp dẫn riêng cho chương trình số 17 này.

Hãy cùng chung tay, cùng hòa mình vào những giai điệu yêu thương để đẩy lùi lo âu, mệt mỏi trong bệnh nhân, đem lại cho họ niềm vui, niềm tin, sự lạc quan vào cuộc sống! Mọi sự giúp đỡ sẽ được tiếp nhận tại hòm từ thiện của chương trình được diễn ra tại bệnh viện. Những cá nhân, tổ chức ở xa có thể gửi trực tiếp về bệnh  viện, bệnh viện có trách nhiệm chuyển đến tay các bệnh nhân nghèo. Dù là ít hay nhiều, dù là đồng cảm về mặt vật chất hay tinh thần, nhưng rất có thể những đóng góp, chia sẻ đó sẽ góp phần cứu giúp một sinh mạng, một mảnh đời kém may mắn.

Linh Lan

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.