Man Utd và Man City đại chiến vì Toni Kroos

03:55 | 02/10/2016

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trận derby nữa sẽ diễn ra giữa hai đội bóng thành Manchester nhưng không phải trên sân bóng mà sàn chuyển nhượng khi cả hai cùng có một mục tiêu Toni Kroos.
man utd va man city dai chien vi toni kroos
Man Utd và Man City đều đang tranh giành Toni Kroos

Toni Kroos hiện là một trong những chân làm bóng số 1 thế giới hiện nay, anh có khả năng điều tiết trận đấu, phân phối bóng, chuyền dài, sút xa đầy lợi hại. Anh là mục tiêu số 1 mà cả hai đội bóng thành Manchester đều thèm muốn và quyết tâm giành được.

Man Utd của Mourinho vẫn thiếu một chân truyền và điều tiết khi Carrick đã già, Man City của Guardiola cần có Kroos như Xabi Alonso mà ông có tại Bayern Munich trước đây.

Nhà báo Pipe Estrada nói: “Đang có một cuộc chiến giữa huấn luyện viên đẳng cấp thế giới Guardiola và Mourinho, họ đều có chung mục tiêu: Toni Kroos, cả hai huấn luyện viên tin rằng anh ta là chìa khóa thành công trong tương lai bởi vì vị trí chiến thuật của Kroos và cậu ta là mục tiêu trong các kế hoạch tiếp theo của họ".

Toni Kroos hiện có mùa giải thứ ba tại Real Madrid khi gia nhập từ Bayer Munich năm 2014 với giá 20 triệu bảng. Nếu để Kroos ra đi thì đội chủ sân Bernabeu sẽ cho đi với cái giá không hề rẻ chút nào ước lượng sẽ không dưới 50 triệu bảng, Real Madrid là đội bóng bán cầu thủ của họ với cái giá chưa bao giờ rẻ toàn phải lãi hơn rất nhiều.

man utd va man city dai chien vi toni kroos Huyền thoại Barcelona đưa Pep Guardiola lên mây

Quang Huy

manchestereveningnews