Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp

06:54 | 07/05/2021

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Edinson Cavani lập cú đúp, nhưng Man Utd đã thua AS Roma 2-3 ở bán kết lượt về Europa League. Mặc dù vậy, "Quỷ đỏ" vẫn tiến vào chung kết sau khi thắng chung cuộc 8-5.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 1
Sau thất bại 2-6 ở lượt đi, AS Roma tiếp đón Man Utd trên sân nhà với mục đích giành chiến thắng nhằm gỡ gạc danh dự. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành David de Gea, AS Roma đã có được bàn thắng ngay phút thứ 4 với những pha dứt điểm liên tiếp của Gianluca Mancini và người cũ Henrikh Mkhitaryan.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 2
Man Utd thể hiện sự sắc sảo ở phút 39, Fred cướp được bóng từ giữa sân và chọc khe rất nhanh cho Cavani băng lên. Cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 20m của chân sút người Uruguay đã xé toang mành lưới thủ thành Mirante mở tỷ số trận đấu.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 3
Phút 57, từ cú dứt điểm không thực sự chuẩn xác của Pedro bóng lại tìm đúng vị trí của Dzeko để chân sút người Bosnia thực hiện cú đánh đầu cận thành san bằng tỷ số 1-1 cho AS Roma.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 4
Edin Dzeko vẫn chơi bền bỉ trên hàng công AS Roma, thế trận diễn ra rất tưng bừng và xuất hiện nhiều bàn thắng.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 5
Đến phút 59, từ tình huống để mất bóng bất cẩn của Fred ngay sát vòng cấm đã tạo điều kiện cho Cristante tung ra cú dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1 cho AS Roma.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 6
AS Roma liên tục khiến khung thành Man United chao đảo. Nếu như De Gea không xuất sắc, AS Roma phải có thêm ít nhất 2 bàn thắng ở vài phút sau đó.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 7
Phút 66, từ đường chuyền bóng tuyệt vời của Bruno Fernandes, Cavani chạy chỗ thông minh phá bẫy việt vị trước khi bật cao lắc đầu đẳng cấp vào góc xa ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man Utd.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 8
Cavani chính là người đã dập tắt ý chí chiến đấu của đội chủ nhà AS Roma. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của anh khiến đội chủ nhà không còn hy vọng.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 9
Tình huống va chạm của Edinson Cavani với Gianluca Mancini và Rick Karsdrop
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 10
Nỗ lực của AS Roma rốt cuộc cũng được đền đáp ở phút 83. Hai cầu thủ vào sân thay người là Davide Santon và Nicola Zalewski phối hợp với nhau, trước khi cú dứt điểm của cầu thủ trẻ Zalewski khẽ chạm chân Eric Bailly đổi hướng đánh bại thủ môn De Gea ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho AS Roma.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 11
Trong lần hiếm hoi được bắt chính, De Gea đã có màn trình diễn không tồi khi có nhiều pha cứu thua cho Man Utd, dù "Quỷ đỏ" thua 2-2 tại Olympico.
Man Utd thua AS Roma trong ngày Cavani lập cú đúp - 12
Man Utd thắng chung cuộc AS Roma 8-5 sau hai trận bán kết Europa League. Đối thủ của "Quỷ đỏ" trong trận chung kết là Villarreal.

Đội hình thi đấu

AS ROMA (4-2-3-1): Mirante 6; Karsdorp 6.5, Smalling 6 (Darboe 30, 6), Ibanez 6.5, Peres 6.5 (Santon 69, 6); Cristante 7, Mancini; 6.5 Pedro 7 (Zalewski 76, 6), Pellegrini 7.5, Mkhitaryan 7; Dzeko 7 (Mayoral 76).

Bàn thắng: Dzeko 57, Cristante 60, Zalewski 83

MAN UTD (4-2-3-1): De Gea 8.5; Wan-Bissaka 6.5 (Williams 46, 5), Bailly 6, Maguire 6, Shaw 5.5 (Telles 46, 5); Pogba 6 (Matic 64, 6), Fred 6.5; Greenwood 6.5, Fernandes 8 (Mata 84), Van de Beek 6; Cavani 7.5 (Rashford 70, 6).

Bàn thắng: Cavani 39, 68

Theo Dân trí