Man Utd gây thất vọng, C.Ronaldo bất ngờ bị chỉ trích thậm tệ

14:40 | 04/10/2021

182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Danny Blind đã lên tiếng chỉ trích C.Ronaldo tạo ra bất ổn ở Man Utd trong thời gian gần đây.

Man Utd đã gây thất vọng lớn trong thời gian qua khi chỉ giành chiến thắng trong 2/6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Sức ép dồn lên vai HLV Solskjaer ngày càng lớn, khi lối chơi của đội bóng thiếu thuyết phục.

ronaldo
C.Ronaldo bị chỉ trích quá ích kỷ, chỉ biết chăm chăm ghi bàn.

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Danny Blind lại bất ngờ chỉ trích C.Ronaldo mới là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trong thời gian gần đây, bất chấp việc CR7 vẫn đang thăng hoa khi ghi 5 bàn sau 6 trận đấu.

Cha của cựu cầu thủ Man Utd (Daley Blind) cho rằng sự xuất hiện của C.Ronaldo đã khiến Man Utd trở nên bất ổn hơn. Theo đó, CR7 chỉ chăm chăm tới việc ghi bàn và không cho phép đội bóng thi đấu như phong cách quen thuộc.

Phát biểu trên tờ Sportnieuws, ông Danny Blind cho hay: "C.Ronaldo không thực sự đóng vai trò tích cực. Những cầu thủ khác trên sân có thể đặt ra câu hỏi: "Vậy chúng ta sẽ giải quyết việc phục vụ cho cầu thủ khác như thế nào?".

Thông thường, các tiền đạo hay di chuyển liên tục để gây áp lực cho các trung vệ. Điều đó làm nhiễu loạn hàng thủ đối phương. Bây giờ, bạn có thể thấy Man Utd không còn chơi theo khuôn mẫu của mình.

Khi bóng đi chệch hướng, HLV đã yêu cầu Pogba ngay lập tức phải tạo ra sức ép cho khâu phòng ngự từ xa. C.Ronaldo thì tự ý cho phép mình không cần làm nhiệm vụ đó. Cậu ta chỉ nghĩ tới bàn thắng và hy vọng những cầu thủ khác chuyền bóng cho mình càng nhiều càng tốt".

Man Utd gây thất vọng, C.Ronaldo bất ngờ bị chỉ trích thậm tệ - 2
Ông Danny Blind cho rằng Man Utd đã phải thay đổi lối chơi để phục vụ C.Ronaldo.

Trong trận đấu mới nhất của Man Utd trước Everton, C.Ronaldo đã vào sân ở phút 57. Tuy nhiên, việc cầu thủ này không thể phòng ngự từ xa đã khiến cho hàng thủ Man Utd chịu sức ép lớn hơn.

Ngoài ra, Everton cũng có cơ hội để tung ra những đường phản công dễ dàng hơn. Một trong số đó đã được Andros Townsend chuyển hóa thành bàn thắng. Sau khi ghi bàn, cầu thủ này còn nhái lại phong cách ăn mừng của C.Ronaldo.

Ở thời điểm này, Man Utd đang có 14 điểm sau 7 trận ở Premier League. Họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Chelsea 2 điểm.

Theo Dân trí

HLV Solskjaer không hối hận việc để Ronaldo ngồi dự bịHLV Solskjaer không hối hận việc để Ronaldo ngồi dự bị
C.Ronaldo nổi cáu, HLV Solskjaer lại cười tươi sau trận hòa của Man UtdC.Ronaldo nổi cáu, HLV Solskjaer lại cười tươi sau trận hòa của Man Utd
C.Ronaldo C.Ronaldo "biến hóa", trở thành "con dao găm" của Man Utd
"Cất tiếng gầm", Messi và C.Ronaldo vẫn bị ngó lơ ở đội hình xuất sắc