Man Utd đón tin không vui từ đội trưởng Harry Maguire

08:08 | 17/10/2020

231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tiết lộ của HLV Solskjaer, đội trưởng Harry Maguire có thể vắng mặt trong trận đấu của Man Utd với Newcastle vì chưa có thể lực tốt nhất.

Harry Maguire đang trải qua giai đoạn vô cùng thất vọng. Sau khi liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu của Man Utd hồi đầu mùa, cầu thủ này tiếp tục báo hại đội tuyển Anh khi nhận thẻ đỏ trong thất bại trước Đan Mạch.

Man Utd đón tin không vui từ đội trưởng Harry Maguire - 1
Maguire có thể vắng mặt trong trận đấu với Newcaslte

Bất chấp những điều đó, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng ủng hộ đội trưởng của Man Utd. Tuy nhiên, bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận khả năng Harry Maguire không thể ra sân trong trận đấu với Newcastle vì gặp vấn đề sức khỏe.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Newcastle, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Harry Maguire có khả năng phục hồi vô cùng tuyệt vời. Cậu ấy biết mình sẽ trở lại với phong độ tốt nhất.

Trong bóng đá, ai cũng có lúc thăng trầm và bạn phải đối diện, để vượt qua nó. Khi Harry Maguire cùng đội tuyển Anh đánh bại đội bóng số 1 thế giới, Bỉ thì đó chỉ là ngày bình thường. Nhưng ngay khi cậu ấy nhận thẻ đỏ trước Đan Mạch thì tất cả lại đổ vào tấn công.

Harry Maguire muốn thi đấu và tập trung trở lại, tránh xa những chỉ trích trong một vài trận đấu gần đây. Tuy nhiên, tôi phải thông báo tin không vui là cậu ấy đã gặp chấn thương nhẹ. Hôm nay, chúng tôi mới xem xét tình hình của Harry Maguire, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Man Utd đón tin không vui từ đội trưởng Harry Maguire - 2
Rio Ferdinand kêu gọi HLV Solskjaer nên tạm thời loại bỏ Maguire

Trước đó, chia sẻ trên sóng truyền hình, Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Solskjaer nên gạch tên Harry Maguire. Cựu trung vệ của Man Utd chia sẻ: “Tôi từng gặp phải tình huống tệ hại như thế này. Đôi khi bạn cần phải được giải thoát khỏi những rắc rối.

HLV Solskjaer đóng vai trò rất quan trọng. Có lẽ, anh ấy nên cho Harry Maguire nghỉ tạm một thời gian. Sau đó, trung vệ này có thể lấy lại sự tập trung và sự tự tin của mình”.

Hàng thủ của Man Utd đang thi đấu vô cùng tệ hại trong những trận đấu vừa qua. Họ đã để thủng lưới tới 11 bàn sau 3 trận. Họ đang sở hữu hàng thủ kém thứ 2 ở Premier League (chỉ kém West Brom).

Theo Dân trí