Man Utd chiêu mộ Adrien Rabiot

06:15 | 09/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Man Utd đồng ý về một khoản phí về mặt tượng trưng với Juventus để ký kết với tiền vệ Adrien Rabiot.
Man Utd chiêu mộ Adrien Rabiot
Adrien Rabiot rất có thể sẽ hiện diện tại Man Utd

Thông tin Man Utd ký hợp đồng tiền vệ người Pháp trở thành mục tiêu gây sốc với mọi người khi thương vụ tuyển mộ Frenkie De Jong của Barcelona có nguy cơ thất bại.

Tiền vệ Rabiot trở thành người thừa tại Juventus. Và đội bóng này muốn đẩy tiền vệ này khỏi sân Allianz. Tiền vệ này cũng chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với đội bóng Italia.

Man Utd dường như chưa từ bỏ ý định tuyển mộ tiền vệ Frenkie De Jong, nhưng đội bóng này vẫn cảnh giác khi ngày hết hạn chuyển nhượng cận kề mà hàng tiền vệ vẫn chưa được bổ sung được nhân tố quan trọng.

Theo tờ Manchester Evening, một thoả thuận sơ bộ với Juventus về việc tuyển mộ Adrien Rabiot đã được hai bên thống nhất, nhưng Rabiot vẫn chưa đồng ý với các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất trong thương vụ đến từ chính mẹ của Adrien Rabiot cũng chính là người đại diện của tiền vệ này. Bà Veronique với bản tính nóng nảy và bốc đồng từng công khai đối đầu với HLV Laurent Blanc ngay trong bãi đậu xe của PSG để hỏi về quyết định.

Man Utd từ lâu đã theo dõi Adrien Rabiot. Rõ ràng anh là sự bổ sung cho hàng tiền vệ trong bối cản cả Fred và Scott McTominay đã chơi cực tệ trong trận ra quân mở màn Premier League của Man Utd.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]