Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop "đánh sập" Old Trafford

06:52 | 14/05/2021

998 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liverpool sớm bị thủng lưới, bị trọng tài bẻ còi không cho phạt đền, nhưng đội bóng của Klopp vẫn tạo nên một trận thắng hoành tráng khi ghi tới bốn bàn vào lưới Man Utd.

Liverpool khởi đầu đầy khó khăn ở Old Trafford, hệ thống phòng thủ chệch choạc của The Kop khiến họ sớm bị thủng lưới. Phút 10, Phillips "hỗ trợ" Fernandes ghi bàn mở tỉ số bởi cú tung ống đồng làm bóng đổi hướng đi vào lưới. Phút 27, trọng tài Taylor cho đội khách hưởng quả phạt đền khi Bailly đá vào chân Phillips, nhưng sau đó ông tham khảo VAR và bẻ còi, không cho đội khách hưởng phạt đền.

Quá nhiều những khó khăn không thể khiến Liverpool chùn bước. Đội khách ghi bàn thắng quân bình 1-1 ở phút 34 do công của Jota, một bàn thắng cho thấy khả năng chọn vị trí thông minh của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trước khi bước vào giờ nghỉ, Firmino đưa Liverpool vượt lên với một cú đánh đầu chính xác, Pogba mắc lỗi trong tình huống kèm người ở quả đá phạt của đội khách.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 1
Firmino ăn mừng cùng các đồng đội sau khi ghi bàn vào lưới Man Utd.

Bước vào hiệp hai được hai phút, Firmino hoàn tất cú đúp vào lưới Man Utd với cú đá bồi sau khi Henderson không thể bắt dính cú sút của Alexander-Arnold. Bàn thua có lỗi lớn của Shaw do để mất bóng ngay bên phần sân nhà, trước đó thì Fred chuyền sai. Chứng kiến học trò thi đấu chệch choạc, HLV Solskjaer rút Fred ra và đưa Greenwood vào và điều chỉnh đội hình, kéo Pogba về đá trung tâm hàng tiền vệ. Man Utd đã chơi tốt hơn.

Đội chủ nhà rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 68. do công của Rashford. Hy vọng có điểm mở ra cho Man Utd, dẫu vậy đội chủ nhà không thoát khỏi "bóng ma" sai lầm. Phút 89, Matic mất bóng khi toàn bộ đội hình Man Utd đã dâng cao, dẫn tới pha phản công nhanh cho Liverpool, Salah ấn định chiến thắng 4-2 cho đội khách.

Man Utd nhận thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà bởi họ thi đấu không tốt, quá nhiều những sai lầm tới cầu thủ chủ nhà. Liverpool vươn lên vị trí thứ 5 sau chiến thắng trước Man Utd, The Kop đang có 60 điểm. Lịch thi đấu còn lại của Liverpool là gặp West Brom, Burnley và Crystal Palace. Nếu thắng cả ba trận, Liverpool cầm chắc suất trong top 4 do Chelsea (64 điểm) và Leicester (66 điểm) chỉ còn thi đấu hai trận, hai đội bóng này sẽ đối đầu với nhau ở vòng 37.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 2

Phút 90+5: Hết giờ.

Phút 90+5: Rashford thoát xuống, anh dứt điểm từ góc trái trong vòng cấm, bóng đi cắt mặt khung thành Man Utd ra ngoài.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 3
Salah ghi bàn vào lưới Man Utd.

Phút 89 - Bàn thắng: Matic tự làm khó bản thân để rồi mất bóng khi đội hình Man Utd dâng cao. Liverpool phản công nhanh, Salah một mình một bóng thoát xuống và anh dễ dàng hạ gục Henderson.

Phút 86: Man Utd thay người, Matic vào thay Bailly.

Phút 85:Cavani nhận thẻ vàng vì ham bóng, Thiago lăn lộn nhưng thực tế đối thủ còn chưa chạm vào anh.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 4
Tiền vệ Paul Pogba.

Phút 84: Tiếp tục là một đường chuyền dài vượt tuyến của McTominay cho Rashford, cầu thủ người Anh băng xuống nhưng không kịp.

Phút 79: McTominay nhận thẻ vàng do phạm lỗi vào bóng bằng gầm giày với Fabinho.

Phút 79: Man Utd được hưởng quả đá phạt ở đầu vạch 16m50, Fernandes sút bóng vọt xà.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 5
Wan-Bissaka đối đầu với Robertson.

Phút 76: Rashford thoát xuống bên cánh trái, anh đẩy bóng vượt qua hậu vệ Liverpool xâm nhập vòng cấm địa và dứt điểm ngay vào cạnh lưới.

Phút 75:Alexander-Arnold chuyền dài vượt tuyến cho Mane băng xuống, cầu thủ người Senegal định đẩy bóng vượt qua thủ thành Henderson nhưng chốt chặn cuối cùng của Man Utd đã chặn bóng bằng chân rất chính xác.

Phút 74: Liverpool thay người, Mane và Jones vào thay Wijnaldum và Jota.

Phút 73:Phản công nhanh cho Liverpool, Salah thoát xuống bên cánh trái và dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng đi vọt xà.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 6
Pha bóng dứt điểm ghi bàn của Rashford.

Phút 70: Liên tiếp là các pha dứt điểm cận thành của các cầu thủ Man Utd, Greenwood đã có tình huống dứt điểm vượt qua thủ thành Alisson nhưng Phillips cứu bóng trên vạch vôi, sau đó Alexander-Arnold đã chặn thành công cú sút tiếp theo của Greenwood.

Phút 69: Pha lên bóng nhanh của Liverpool, Alexander-Arnold đã dứt điểm từ bên phải trung lộ, ngoài vòng cấm địa, bóng đi vọt xà ngang.

Phút 68 - Bàn thắng: Man Utd có đợt triển khai tấn công nhuyễn ở trung lộ, Cavani và Rashford đập nhả để tiền đạo người Anh thoát xuống. Rashford dứt điểm chéo vào góc phải ghi bàn cho Man Utd.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 7
Solskjaer theo dõi học trò thi đấu từ khu vực kỹ thuật

Phút 63: Man Utd thay người, Fred nhường chỗ cho Greenwood.

Phút 62:Wan-Bissaka chặn được bóng nhưng sau đó lại chuyền bóng cho đối thủ, Alexander-Arnold sút điểm căng từ bên trái trong vòng cấm địa, Henderson để bóng bật ra.

Phút 59 - Bóng đập cột dọc: Jota nhận bóng rất thoải mái ở bên trái ở đầu vòng cấm địa, anh dứt điểm rất mạnh khiến bóng đập cột dọc trái bật ra. Fred tiếp tục mắc sai lầm với một đường chuyền sai tai hại.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 8
Liverpool ăn mừng sau khi ghi bàn thứ ba vào lưới Liverpool.

Phút 49: Bailly nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng bằng gầm giày. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từ đầu trận đang cho cổ động viên Man Utd cảm thấy bất an.

Phút 47 - Bàn thắng: Alexander-Arnold sút bóng mạnh từ bên phải trong vòng cấm khiến Henderson không thể bắt dính, Firmino lao vào dứt điểm bồi tung lưới đội chủ nhà. Shaw, Fred mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong tình huống dẫn tới bàn thua.

Phút 46: Liverpool giao bóng.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 9
Firmino ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Man Utd.

Phút 45+3 - Bàn thắng: Firmino thoát xuống thoải mái bên trái nhận cú tạt bóng của đồng đội, Pogba không thể đeo bám được đối thủ và để tiền đạo người Brazil thoải mái đánh đầu tung lưới Man Utd từ ở gần góc trái.

Phút 45+1: Fernandes băng vào bắt vô lê ở đầu vòng cấm địa, cầu thủ Liverpool đã áp sát khiến anh không thể dứt điểm thành công. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị đau sau tình huống này.

Phút 41:Pogba có khoảng trống bên trái trong vòng cấm, cầu thủ người Pháp dứt điểm căng chân đưa bóng vào cạnh lưới.

Phút 35: Firmino thực hiện cú sút từ bên ngoài vòng cấm địa, hàng thủ của Man Utd vẫn theo kịp và che chắn thành công, bóng đã bị chặn.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 10
Jota ăn mừng sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Phút 34 - Bàn thắng: Sau pha phạt góc lộn xộn, Phillips lấy bóng và dứt điểm ở bên phải trong vòng cấm địa, bóng đi gần tới vị trí của Jota và cầu thủ người Bồ Đào Nha thực hiện cú giật gót nhanh ghi bàn gỡ hòa.

Phút 33: Firmino thực hiện cú vuốt bóng ở đầu vòng cấm địa, bóng đi vào giữa cầu môn, thủ thành Henderson tung người nhanh, đẩy bóng vọt xà ngang.

Phút 31: McTominay tham gia vào quả phạt góc, anh đánh đầu đưa bóng chạm một cầu thủ Liverpool rồi đi ra ngoài. Man Utd tiếp tục được hưởng phạt góc. Lần này Shaw chuyền trở lại cho Fernandes tạt bóng, Pogba đánh đầu đưa bóng ra ngoài.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 11

Phút 26 - Trọng tài bẻ còi: Trọng tài cho rằng Bailly đập vào của Phillips khi thực hiện cú phá bóng ở sát đầu vòng cấm địa. Trọng tài Taylor sau khi nghe tư vấn đã đi xem lại VAR và quyết định không có phạt đền.

Phút 23: Jota thoát xuống đệm bóng một chạm từ cú treo bóng của đồng đội, hàng thủ của Man Utd không đeo bám chặt tiền đạo của đội khách nhưng rất may Henderson đã lao ra nhanh, khiến bóng đập người anh nảy ngược trở lại.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 12
Phillips đá phản lưới nhà.

Phút 19: Pogba căng ngang từ bên trái vào, Rashford di chuyển nhấc chân để bóng cho Cavani, tuy nhiên bóng đi quá nhanh khiến cầu thủ người Uruguay không theo kịp.

Phút 14: Salah đi bóng ở bên phải trong vòng cấm địa, cầu thủ người Ai Cập tung chân dứt điểm căng nhưng cầu thủ Man Utd đã che chắn kịp thời để chặn cú sút.

Phút 10 - Bàn thắng: Bruno Fernandes thực hiện một cú vẩy má ngoài chân phải ở bên phải trong vòng cấm địa, dường như đó là một cú dứt điểm. Bóng đi vào giữa cầu môn, Nathaniel Phillips cản phá bóng bằng ống đồng khiến bóng văng vào lưới.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 13
Fred nỗ lực đeo bám Firmino

Phút 6: Thót tim cho Liverpool. Alisson chuyền lên nhẹ, để Cavani chặn được bóng ở đầu vòng cấm địa. Cầu thủ người Uruguay gạt bóng qua hậu vệ Liverpool rồi dứt điểm, bóng đi ra ngoài phía cột dọc trái.

Phút 3: Các cầu thủ Liverpool cho rằng bóng chạm tay Bailly trong vòng cấm địa sau cú tạt bóng của Liverpool. Đúng là bóng chạm tay hậu vệ của Man Utd khi thực hiện cú xoạc bóng, bóng chui qua hai chân của anh và đập vào cánh tay. Theo luật bóng đá Anh ở mùa này thì đó không phải tình huống thổi phạt đền.

Phút 1: Man Utd giao bóng.

2h15 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Man Utd: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Shaw, Fred, Pogba, McTominay, Fernandes, Rashford, Cavani... Dự bị: De Gea, Mata, Greenwood, Traore, Telles, Matic, Williams, Van de Beek, Tuanzebe.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Williams, Robertson, Thiago, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Jota, Firmino... Dự bị: Adrian, Kelleher, Mane, Jones, Tsimikas, Shaqiri, Origi, Woodburn, Williams.

Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 14
Lực lượng cảnh sát đã sớm được bố trí để đảm bảo rằng người hâm mộ Man Utd không làm ảnh hưởng tới trận đấu
Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 15
Khá đông người hâm mộ Man Utd tham gia biểu tình
Man Utd 2-4 Liverpool: The Kop đánh sập Old Trafford - 16
Cổ động viên Man Utd tiếp tục biểu tình phản đối các ông chủ của đội bóng.

Theo Dân trí

Báo Trung Quốc xấu hổ, thừa nhận đội nhà thua kém đội tuyển Việt NamBáo Trung Quốc xấu hổ, thừa nhận đội nhà thua kém đội tuyển Việt Nam
Khủng hoảng thừa tài năng, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cặp tiền đạo nào?Khủng hoảng thừa tài năng, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cặp tiền đạo nào?
Báo Indonesia: Báo Indonesia: "Đừng mơ nữa, thắng đội tuyển Việt Nam là không thể"
HLV Park Hang Seo nổi giận với Công PhượngHLV Park Hang Seo nổi giận với Công Phượng
Đặng Văn Lâm Đặng Văn Lâm "biến mất" ở Cerezo Osaka, HLV Park Hang Seo lo lắng?