Man City, Liverpool đẩy Chelsea xuống vị trí thứ ba

08:14 | 05/12/2021

11 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man City và Liverpool cùng có chiến thắng ở vòng 15 Premier League và đã vượt lên trên Chelsea. Man City đứng đầu bảng, Liverpool đứng thứ hay và Chelsea đã tụt xuống thứ ba.

Ở trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy, Man City đã giành chiến thắng khá dễ dàng trên sân của Watford. Đội khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ tư nhờ bàn thắng của Sterling, tới phút 31 Silva nhân đôi cách biệt cho Man City.

Man City, Liverpool đẩy Chelsea xuống vị trí thứ ba - 1
Silva ăn mừng sau khi ghi bàn cho Man City.

Với một thế trận áp đảo, chiến thắng đã mở toang cho đoàn quân của Guardiola. Tới phút 63, Silva nâng tỉ số lên 3-0 giúp cho chiến thắng của Man City càng được củng cố. Đoàn quân của Ranieri lép vế hơn đối thủ mọi mặt, họ kiểm soát bóng quá ít, chỉ khoảng hơn 20% thời gian trong mỗi hiệp, vì thế cũng rất khó khăn trong việc tổ chức tấn công.

Nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà mang lại cho họ bàn thắng danh dự ở phút 72 do công của Cucho. Tỷ số 3-1 được giữa nguyên cho hết trận đấu và Man City đã giành thêm ba điểm để vươn lên ngôi đầu bảng với 35 điểm, Watford thua ba trận liên tiếp gần đây, họ vẫn chỉ có 13 điểm và đang đứng sát nhóm phải xuống hạng.

Đội hình thi đấu (chấm điểm)

Watford (4-1-4-1): Bachmann, Femenia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose (Ngakia, 71'); Louza 5 (Cucho, 45'); Dennis, Cleverley (Kucka, 45'), Sissoko, Joao Pedro; King.

Man City (4-1-5): Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Rodri; Sterling, Gundogan (De Bruyne, 67'), Bernardo, Grealish (Mahrez, 67'), Foden (Jesus, 75')

Man City, Liverpool đẩy Chelsea xuống vị trí thứ ba - 2
Liverpool ăn mừng chiến thắng trước Wolves.

Liverpool có chiến thắng vất vả 1-0 trước Wolves bằng bàn thắng ở phút bù giờ thứ tư của Origi. Với ba điểm có được từ vòng 15 Premier League, Liverpool đã leo lên vị trí nhì bảng .

Phong độ của Wolves trong thời gian gần đây khá tốt, bởi vậy không dễ dàng cho Liverpool khi phải làm khách ở Molineux. Trên thực tế đoàn quân của Klopp thi đấu vô cùng khó khăn.

Kiểm soát bóng 67% thời gian, tung ra 17 lần dứt điểm nhưng vỏn vẹn có 5 lần bóng đi trúng cầu môn. Wolves gần như vô hại trong phản công, họ chỉ có 3 lần dứt điểm trong cả trận, duy nhất một lần bóng đi trúng khung thành.

Rất may cho Liverpool, đội khách đã có Origi, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai đã ghi bàn thắng ở phút bù giờ thứ tư để đưa đội khách ra về với chiến thắng. Liverpool có 34 điểm sau vòng 15 Premier League và giành vị trí thứ nhì bảng. Wolves vẫn chỉ có 21 điểm và đang đứng thứ 8.

Man City, Liverpool đẩy Chelsea xuống vị trí thứ ba - 3
Origi giải cứu Liverpool với bàn thắng ở phút 90+4.

Đội hình thi đấu

Wolves (3-4-3): Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Dendoncker, Ait-Nouri (Hoever, 90+2); Traore (Trincao, 88), Hwang (Moutinho, 79), Jimenez

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson (Origi, 68), Fabinho, Thiago; Jota (Oxlade-Chamberlain, 82), Mane, Salah (Milner, 90+6)

Man City, Liverpool đẩy Chelsea xuống vị trí thứ ba - 4

Theo Dân trí