Màn cầu hôn bằng cà rốt

16:41 | 11/08/2011

590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một anh chàng người Trung Quốc đã tạo sự bất ngờ “khó tưởng tượng” khi anh ta mặc đồ y như một củ cà rốt để cầu hôn bạn gái. Để tăng thêm sự ấn tượng, anh chàng còn có cả một “đội quân” gồm 49 người nữa cũng đóng vai cà rốt.

Pang Kun đang nhảy múa cùng với 49 “củ cà rốt”…

Anh Pang Kun ở thành phố Qingdao, Trung Quốc là chủ nhân của màn cầu hôn đặc biệt này. Anh đã khiến bạn gái anh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, bởi có lẽ hiếm có chàng trai nào dũng cảm đóng vai… cà rốt đáng yêu như thế này.

Tại khu trung tâm mua sắm ở thành phố Qingdao, lúc đầu người dân không hiểu chuyện gì đang diễn ra khi 50 “củ cà rốt” bỗng nhiên xuất hiện bất ngờ. Sau đó thì mọi người mới… ngã ngửa khi biết đó là một ý tưởng rất độc đáo của Pang Kun. Anh cùng 49 người nữa đã biến thành những củ cà rốt ngộ nghĩnh với màu da cam nổi bật cùng kính râm hài hước.

Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn…

Sau khi thực hiện màn nhảy múa vô cùng hoành tráng, Pang Kun đã vào nhà vệ sinh công cộng để thay đồ và chính thức cất lời cầu hôn với Zhao Xinyu – bạn gái anh. Những lời hò reo khích lệ đã vang lên trước sự xúc động không nói nên lời của Zhao Xinyu. Sau một lúc im lặng, cuối cùng thì anh chàng “cà rốt” cũng… cầm mic để cầu hôn!

Anh nói: “Sáu tháng trước anh gặp em. Anh vẫn nhớ sự rụt rè của em trong ngày hẹn hò đầu tiên, nhớ cả sự mong chờ những ngày tiếp theo của anh, nhớ cảm xúc lần đầu tiên anh nắm tay em tại rạp chiếu phim…”

Trong lúc đông đảo mọi người đang nín lặng chờ đợi câu nói “quan trọng nhất”, Pang Kun đã đột nhiên quỳ xuống, cất lời cầu hôn với bạn gái anh. Như một điều vô cùng hiển nhiên, Zhao Xinyu rất xúc động và nói lời đồng ý – trước sự phấn khích của đám đông tụ tập xung quanh.

Để làm nên màn cầu hôn vừa lãng mạn vừa bất ngờ này, Pang Kun đã lên kế hoạch trong 3 tháng và bỏ ra rất nhiều tiền để “tập luyện” và thuê người… đóng vai cà rốt.

Những hình ảnh lãng mạn của màn cầu hôn này:


Theo PLXH

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.