“Mama Fairy and the Woodcutter” khắc họa một câu chuyện cổ tích lãng mạn

09:45 | 09/11/2018

10,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim mới nhất của Moon Chae Won đã lên sóng cách đây không lâu trong sự chờ đợi của khán giả. Với những tập đầu tiên, phim được đánh giá không làm người xem thất vọng từ nội dung, diễn xuất đến bối cảnh.  

Vừa mới lên sóng, bộ phim truyền hình "Mama Fairy and the Woodcutter" được đánh giá cao nhờ nội dung mới lạ, hấp dẫn. Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của hai họa sĩ Dol Bae và Yoo Kyung Sun. Chuyện phim nói về hành trình tìm chồng của nàng tiên nữ suốt hàng trăm năm chỉ để đòi lại xiêm y.

mama fairy and the woodcutter khac hoa mot cau chuyen co tich lang man
Poster của phim “Mama Fairy and the Woodcutter”

Cụ thể, phim nói về thời Goryeo tại Hàn Quốc, nàng tiên Sun Ok Nam (Moon Chae Won đóng) đã giáng trần và tắm tại một thác nước trên núi. Trớ trêu thay, nàng bị người tiều phu trộm mất y phục, không thể bay về tiên giới. Từ đó nàng ở lại bên chàng tiều phu và kết duyên vợ chồng.

Thế nhưng, vận đen vẫn dai dẳng đeo bám Ok Nam khi phu quân nàng bị rơi xuống vách đá mà qua đời, quá đau buồn nàng cố tìm lại xiêm y để trở về thiên giới mà quên đi mọi sầu bi của trần gian nhưng không tìm được.

mama fairy and the woodcutter khac hoa mot cau chuyen co tich lang man
Ba nhân vật chính của phim.
mama fairy and the woodcutter khac hoa mot cau chuyen co tich lang man
Nàng tiên sẽ xuất hiện với 3 tạo hình khác nhau để tiếp cận người đàn ông cô luôn tìm kiếm.

Trải qua hàng thế kỷ đến thời hiện đại, Ok Nam mở một quán cà phê trên núi Gyeryong để chờ người chồng luân hồi chuyển kiếp của mình xuất hiện. Sau 699 năm, nàng đã gặp gỡ hai chàng trai trẻ Jung Yi Hyun (Yoon Hyun Min đóng) và Kim Geum (Seo Ji Hoon đóng), hai hóa thân hậu kiếp của người tiều phu. Từ đây, tiên nữ Sun Ok Nam đã theo chân họ lên thành phố Seoul phồn hoa để bắt đầu công cuộc tìm lại một nửa định mệnh của đời nàng.

Kịch bản phim mang đậm chất dân gian được xây dựng trong bối cảnh hiện đại với các tình tiết hài hước, lãng mạn thú vị trong chuyến phiêu lưu kỳ lạ đầy phép màu của nàng tiên Ok Nam.

Ngoài ra, phim còn có ngoại cảnh vô cùng thơ mộng, trữ tình với sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Moon Chae Won nhận được nhiều lời khen khi diện trang phục Hanbook truyền thống của Hàn Quốc khiến người xem như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha đầy tiên khí.

mama fairy and the woodcutter khac hoa mot cau chuyen co tich lang man
Moon Chae Won với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, nụ cười ngọt ngào chinh phục khán giả.

Bộ phim là một tác phẩm mang tính giải trí đầy lãng mạn với câu chuyện đậm chất thần tiên. Bối cảnh của phim từ quán cà phê phong cách phương đông, chú hổ bé xinh đến đồ vật từ trong tranh cổ có thể biến thành đồ thật cùng hàng loạt tình tiết ngọt ngào sẽ dẫn bạn vào câu chuyện đầy đáng yêu, kỳ lạ này.

mama fairy and the woodcutter khac hoa mot cau chuyen co tich lang man
Phim có nhiều tình tiết dở khóc dở cười giữa tiên nữ và người phàm.
mama fairy and the woodcutter khac hoa mot cau chuyen co tich lang man
Cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảnh quay lãng mạn xen lẫn hài hước.

Cốt truyện phim tuy dễ đoán, ít cao trào nhưng lại mang đến cho khán giả sự nhẹ nhàng, gây hài không quá lố. Sự xuất hiện của Moon Chae Won với vẻ đẹp dịu dàng trong vai nàng tiên đáng yêu, đằm thắm cùng lối diễn tự nhiên càng dễ chinh phục khán giả. Moon Chae Won đã thành công khắc họa nên tính cách thuần khiết, tích cực của một tiên nữ chân phương, mộc mạc.

Mama Fairy and the Woodcutter lên sóng từ ngày 05/11 trên đài tvN, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần lúc 21:30 (Giờ địa phương)

Phong Mi