Malaysia cậy nhờ “thầy phù thủy” để hạ gục Thái Lan

14:02 | 01/12/2018

128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ báo giới Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã mời “thầy phù thủy” Rajagopal để bày kế hạ gục Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Vào tối nay, Malaysia sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Trước thềm trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe đã có buổi gặp cựu HLV Rajagopal để bàn kế hạ gục người Thái.

malaysia cay nho thay phu thuy de ha guc thai lan

HLV Rajagopal từng giúp bóng đá Malaysia thành công rực rỡ

HLV Rajagopal được xem là “thầy phù thủy” của bóng đá Malaysia. Ông đã mang tới kỷ nguyên huy hoàng nhất cho bóng đá Malaysia khi giúp đội bóng này vô địch AFF Cup 2010 và SEA Games 2009.

Trong quá khứ, HLV Rajagopal từng giúp U23 Malaysia đánh bại U23 Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 2009. Ngoài ra, ông từng khiến HLV Calisto và đội tuyển Việt Nam ôm hận ở chung kết SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010.

Bản thân HLV Rajagopal cũng có quan hệ tốt với HLV Tan Cheng Hoe, người từng làm trợ lý cho ông ở đội tuyển Malaysia và U23 Malaysia trước đây.

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV trưởng đội tuyển Malaysia cũng tin tưởng vào HLV Tan Cheng Hoe. Ông nói: “Tôi hoàn toàn ủng hộ HLV Tan Cheng Hoe. Chúng tôi từng có thời gian làm việc cùng nhau rất lâu. Đó là người đáng tin cậy và luôn làm việc chăm chỉ. Ở giải đấu năm nay, ông ấy đã xây dựng được đội ngũ chất lượng.

Toàn đội đều đặt niềm tin vào HLV Tan Cheng Hoe. Họ kiên nhẫn thực hiện những kế hoạch mà ông ấy vạch ra. Tôi rất vui vì điều đó. Tôi đã nói chuyện với HLV Tan Cheng Hoe và tin rằng chúng tôi có thể vượt qua Thái Lan”.

Theo Dân trí

malaysia cay nho thay phu thuy de ha guc thai lanXem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Thái Lan, 19h45 ngày 1/12 (AFF Cup 2018)
malaysia cay nho thay phu thuy de ha guc thai lanMalaysia 3-0 Myanmar: Tấm vé thứ 2 của bảng A
malaysia cay nho thay phu thuy de ha guc thai lanMalaysia - Myanmar: Quyết đấu một mất một còn