Mắc kẹt trong ô tô trôi sông, bé gái sống sót kỳ diệu

21:15 | 09/03/2015

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một bé gái 18 tháng tuổi được tìm thấy vẫn còn sống sau 13 giờ mắc kẹt trong chiếc xe ô tô trôi sông. Trước đó, chiếc xe này đã lao xuống một con sông tại bang Utah, Mỹ.

Các nhà điều tra cho biết chiếc xe ôtô đã rơi xuống sông Spanish Fork sau khi đâm vào một hàng rào xi măng ở chân cầu vào 22h30 ngày 6/3 (theo giờ địa phương). Đến 12h30 hôm sau, một ngư dân đã phát hiện ra chiếc xe gặp nạn trôi trên sông và báo tin cho cảnh sát.

Mắc kẹt trong ô tô trôi sông, bé gái sống sót kỳ diệu

Chiếc xe được kéo vào bờ sông

Đội cứu hộ đã được điều động đến hiện trường để giải cứu các nạn nhân. Lynn Jennifer Groesbeck, 25 tuổi, ngồi ở ghế điều khiển xe đã thiệt mạng, nhưng may mắn là con gái 18 tháng tuổi của cô bị mắc kẹt trong xe vẫn còn sống. Bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Salt Lake City và đang trong tình trạng nguy kịch. 3 cảnh sát và 4 nhân viên cứu hỏa tham gia vào hoạt động giải cứu được điều trị tại bệnh viện vì bị hạ thân nhiệt khi làm việc trong dòng nước lạnh và đã được xuất viện.

Mắc kẹt trong ô tô trôi sông, bé gái sống sót kỳ diệu

Bé gái sống sót kỳ diệu sau vụ tai nạn và mẹ. Ảnh: Telegraph

Cảnh sát địa phương cho biết tai nạn xảy ra khi cô Groesbeck đang trên đường về nhà sau khi đi thăm cha mẹ tại Salem, Utah. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thanh Vân (theo Telegraph)