Mặc đẹp hơn với crop top

15:00 | 30/05/2014

1,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Không những đơn giản, thoải mái, crop top còn mang lại cho người mặc một phong cách phóng khoáng, tự nhiên, vừa kín đáo lại hở vừa phải. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phảm cảm là rất mong manh nếu bạn không thực sự tinh tế để lựa chọn trang phục crop top cho mình. Với những bí quyết sau đây, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng dáng người nào diện crop top cũng dễ đẹp mà không cần phải quá cầu kỳ.

>> 3 phong cách đẹp sexy nhưng không phản cảm

Cân bằng tỉ lệ

Nguyên tắc bù trừ áp dụng hiệu quả được với mọi dáng người. Tương đương với việc một chiếc crop top dáng suông thoải mái sẽ hợp với những trang phục ôm như shorts, quần skinny; ngược lại, crop-top ôm sát lại tương thích hoàn hảo với những dáng váy xòe hay váy midi nữ tính. Cách phối đồ này góp phần cân bằng tỉ lệ cơ thể rất tốt. Lưu ý rằng khi chọn quần dài hay váy midi để diện cùng crop top, bạn nên chọn quần ống lỡ hay chân váy dài đến đầu gối để tôn triệt để dáng vóc của mình.

Chiều dài

Đầu tiên, khi chọn áo crop top bạn cần lưu ý đến độ dài của nó. Chiều dài chuẩn của crop top được quyết định chỉ đến chớm eo. Những chiếc áo crop top quá ngắn đến gần sát chân ngực, làm lộ quá nhiều phần bụng sẽ chỉ hợp với những quý cô sở hữu vòng eo thon thả. Có điều, diện kiểu crop top này trên đường phố Việt dễ khiến bạn nhận được nhiều ánh mắt thiếu thiện cảm.

Nếu không sở hữu eo thon cho lắm, chiếc áo crop top hơi ngắn hơn một chút so với cạp quần sẽ là một chiếc áo lý tưởng để bạn đi chơi hoặc dạo phố. Nếu bạn đi du lịch hoặc đến những môi trường năng động, thoải mái, bạn có thể chọn những chiếc áo ngắn hơn một chút.

Kết hợp với trang phục cạp cao

Công thức kết hợp trang phục này giúp những cô nàng không mấy thon gọn cải thiện vóc dáng vô cùng hiệu quả. Chi tiết cạp cao khiến phần eo không bị lộ ra quá nhiều hoặc được che giấu hẳn, đôi chân thì như được kéo dài triệt để. Về mặt phong cách, bạn sẽ ghi điểm với sự thanh lịch, quyến rũ mà hiếm set đồ đơn giản nào có được. Trên thực tế có rất nhiều cách mix đồ khác nhau cho áo crop top, nhưng đẹp mắt và "an toàn" hơn cả chính là cách này.

Nhấn vào lợi thế hình thể

Một quý cô sành sỏi luôn hiểu rõ phần nào trên cơ thể mình nên che đi và phần nào nên khoe ra để thu hút sự chú ý. Diện crop top cũng vậy. Nếu sở hữu vòng eo săn chắc, hãy tự tin diện những chiếc crop top ngắn một chút. Nếu cánh tay và đôi vai là lợi thế tuyệt vời nhất thì hãy phát huy với crop top sát nách. Nếu vòng 1 là điểm đáng để bạn tự hào thì những chiếc crop top dáng corset sẽ giúp bạn đánh cắp mọi ánh nhìn. Có nhiều thứ để bạn có thể khoe ra, đâu nhất thiết cứ mặc crop top là phải trưng bày phần eo phải không nào?

Monochrome

Diện chân váy hay quần ton-sur-ton với crop top đang là trào lưu mix đồ được ưa chuộng trong vài mùa đổ lại đây. Ưu điểm đầu tiên là... không mất nhiều thời gian để phối đồ. Bên cạnh dó, monochrome luôn có lợi thế là giúp người mặc trông cao ráo, thanh mảnh hơn hẳn.

Bảo Thư

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps