"Ma men" đưa tiền cho CSGT để bỏ qua lỗi vi phạm nồng độ cồn

17:06 | 08/01/2020

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi bị CSGT dừng xe để kiểm tra, anh Phương có hành vi đưa tiền cho CSGT để mong được bỏ qua vi phạm. Tuy nhiên, lực lượng CSGT đã lập biên bản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 8/1, trao đổi với báo chí, Thiếu tá Lê Văn Tiến - Đội phó Đội CSGT số 9 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, cán bộ của đơn vị vừa xử phạt một người đàn ông không GPLX khi điều khiển xe máy, vi phạm nồng độ cồn.

Trước đó một ngày, lực lượng CSGT Đội 9 làm nhiệm vụ trên tuyến QL32 đoạn qua địa bàn xã Đường Lâm, thị xã Sơn Tây hướng đi huyện Ba Vì (Hà Nội).

ma men dui tien cho csgt de bo qua loi vi pham nong do con
CSGT lập biên bản xử phạt người vi phạm.

Tại đây, tổ công tác tiến hành kiểm tra xe máy 30Y3-2232 do anh Phùng Văn Phương (SN 1974, ở xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) điều khiển.

Khi bị tổ công tác dừng xe, anh Phương đã có hành vi đưa tiền cho một cán bộ trong tổ công tác để mong bỏ qua vi phạm nhưng bị cán bộ của Đội CSGT số 9 từ chối. Cán bộ này sau đó yêu cầu anh Phương chấp hành sự hướng dẫn kiểm tra của cảnh sát.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Phương vi phạm ở mức 0,64 miligam/1 lít khí thở, ngoài ra anh Phương còn không xuất trình được GPLX.

Với các hành vi vi phạm trên, anh Phương sẽ bị phạt tiền trên 8 triệu đồng, tước GPLX 23 tháng, đồng thời áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm giữ phương tiện đến 7 ngày theo qui định.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc