Lý Nhã Kỳ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam

12:35 | 02/01/2014

1,432 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia mới nhất được tổ chức lần đầu năm 2014 này. Người đẹp Lý Nhã Kỳ là giám khảo đầu tiên của cuộc thi được công bố.

Theo thông tin mới nhất thì Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 4519/QĐ-BVHTTDL về việc cho phép UBND tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Võ Việt Chung tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

Cuộc thi này nằm trong khuôn khổ các hoạt động của dự án Blue Ocean World – một dự án về các hoạt động bảo vệ môi trường biển đại dương, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Dự án do công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập.

Quyết định cấp phép của Bộ VHTTDL cho cuộc thi HHĐDVN 2014

Trưởng BTC - NTK Võ Việt Chung và giám khảo Lý Nhã Kỳ

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 chính là NTK Võ Việt Chung, đồng thời cũng là giám đốc dự án Blue Ocean World. Chia sẻ nhanh với PV PetroTimes qua điện thoại, NTK Võ Việt Chung cho biết cuộc thi sẽ bắt đầu từ 1/1/2014 đến 23/5/2014. Vòng sơ tuyển và bán kết sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, riêng vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Hiện tại, thành phần ban giám khảo vẫn chưa được công bố chi tiết, ngoại trừ chiếc ghế Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Đại dương 2014 là nhà báo Nguyễn Thế Thanh - nguyên Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, phó chủ tịch hiệp hội người mẫu VN.

Ngoài ra còn có cựu đại sứ du lịch Việt Nam/ nhà hoạt động xã hội – diễn viên Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia với vai trò ban giám khảo của cuộc thi. Nhiều nhân vật nổi tiếng có uy tín khác cũng tham gia nhưng chưa được tiết lộ.

Như vậy, Hoa hậu Việt Nam cùng với Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ là hai cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia trong năm 2014 này.

Trúc Vân