Lý Nhã Kỳ hé lộ về "crush" của mình trong showbiz Việt

19:00 | 02/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lý Nhã Kỳ đã để ý một người trong showbiz có chữ đầu là A...
Lý Nhã Kỳ tái xuất đầy ấn tượng với các thiết kế thời trang sang trọngLý Nhã Kỳ tái xuất đầy ấn tượng với các thiết kế thời trang sang trọng
Lý Nhã Kỳ mở tiệc mừng tái nhiệm chức “Chủ tịch hội độc thân”Lý Nhã Kỳ mở tiệc mừng tái nhiệm chức “Chủ tịch hội độc thân”

Lý Nhã Kỳ được xem là một nữ diễn viên đình đám của showbiz cũng là một doanh nhân có tiếng, tuy nhiên đến nay cô nàng vẫn lẻ bóng vì chưa tìm được nửa kia phù hợp. Trong một chia sẻ mới đây, người đẹp cho biết đang để ý khá nhiều nhân vật trong showbiz nhưng chưa thể nói ra.

Lý Nhã Kỳ hé lộ về

Mới đây, chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh đã lên sóng, với sự tham gia của ca sĩ Vũ Hà. Vừa xuất hiện, Vũ Hà đã đặt vấn đề: "Tôi đang nghe thông tin trong giới showbiz là Lý Nhã Kỳ để ý một người có chữ đầu là A".

Lý Nhã Kỳ hé lộ về

Ngay khi nhận được câu hỏi, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia không phủ nhận: "Đúng là tôi đang để ý, nhưng không phải một người đâu mà là rất nhiều người, cái này tôi phải nói thật lòng không hề giấu giếm. Vì thế, có thể nói là tôi đang để ý rất nhiều người, với chữ cái đứng đầu là A, B, C…".

Cô cho biết mình đặt mục tiêu khá cao nên không dành nhiều thời gian cho cá nhân, nhất là chuyện tình cảm. Đến khi 40 tuổi đã hoàn thành hết tất cả các mục tiêu nên bắt đầu dành thời gian cho mình và bạn bè.

Câu chuyện về nửa kia của Lý Nhã Kỳ đã được cô nàng chia sẻ khá nhiều lần, ai cũng hỏi khi nào nữ diễn viên lấy chồng nhưng cô chưa bao giờ giải đáp rõ ràng vì mọi thứ còn quá rối rắm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]