Lý do Wendy lựa chọn Hawaii làm nơi an nghỉ cuối cùng cho cố ca sĩ Phi Nhung

13:10 | 20/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Linh vị và tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung hiện đang được thờ tại Tịnh xá Giác An (Mỹ).
Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung giải quyết cát xê Hồ Văn Cường ra sao?Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung giải quyết cát xê Hồ Văn Cường ra sao?
Hoài Linh âm thầm làm điều đặc biệt để tiễn đưa cố ca sĩ Phi NhungHoài Linh âm thầm làm điều đặc biệt để tiễn đưa cố ca sĩ Phi Nhung
Lý do Wendy lựa chọn Hawaii làm nơi an nghỉ cuối cùng cho cố ca sĩ Phi Nhung

Là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả mến mộ, mỗi ngày người hâm mộ đều đến đây thăm viếng cố nghệ sĩ dâng khoai lang, món ăn mà Phi Nhung mong muốn được ăn trong quá trình chống chọi Covid-19.

Hiểu được sở thích của mẹ, Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ đã có kế hoạch đưa mẹ an nghỉ cuối cùng tại vùng biển xinh đẹp, Hawaii.

Lý do Wendy lựa chọn Hawaii làm nơi an nghỉ cuối cùng cho cố ca sĩ Phi Nhung

Trong buổi giao lưu trực tuyến tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, Wendy chia sẻ tro cốt của mẹ vẫn được đặt tại tịnh xá Giác An. Hàng ngày đồng nghiệp, khán giả thể đến thắp nhang người nghệ sĩ quá cố. Tuy vậy cô cũng mong muốn hoàn thành sở thích của mẹ lúc sinh thời. Wendy nói: "Con biết mẹ không thích ở một chỗ. Mẹ thích đi biển. Con nhớ mẹ muốn rải ở biển. Do đó qua 1 năm, hoặc 2 năm, đến khi con xả tang con sẽ đưa mẹ đi Việt Nam một chuyến chơi, cho mọi người tại Việt Nam thăm mẹ. Sau đó con sẽ đưa mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó".

Sau buổi trực tuyến một người con nuôi tại Việt Nam của Phi Nhung vô cùng xúc động. Cô đã chia sẻ bài viết kể về kỉ niệm của mẹ nuôi khi đến Hawaii lưu diễn và gửi những bức ảnh tự chụp cho cô. Cô bé viết: "Hình mẹ ở Hawaii năm 2018. Hôm đó mẹ đi và chụp hình gửi về cho con. Mẹ có khen nơi này đẹp lắm. Mẹ thích lắm. Vậy là sắp tới mẹ sẽ ở đây nghỉ dưỡng mãi luôn. Mẹ thích rồi nha".

Từ khi Phi Nhung về miền cực lạc, Wendy cố gắng vững vàng, mạnh mẽ chu toàn hậu sự cho mẹ. Hiện tại cô đang xây dựng kênh YouTube ghi lại những kỷ niệm của hai mẹ con, viết tiếp nhật kí dang dở của cố ca sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]