Lưu Diệc Phi bị hành hung trên sân khấu

09:00 | 20/05/2016

1,141 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối qua 19/5, khi Lưu Diệc Phi đang tham dự buổi quảng bá phim “Dạ Khổng Tước” ở Quảng Châu (Trung Quốc) thì một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu đẩy mạnh khiến Lưu Diệc Phi ngã đập đầu xuống đất.

Một nhân chứng sự việc cho biết: “Chúng tôi thấy tiếng hét của Lưu Diệc Phi và MC chương trình, sau đó là tiếng ngã rất to của cô ấy. Thật sự đáng sợ. Rất nhiều người hâm mộ hoảng hốt”.

Thông tin này được Hãng tin Sohu đăng tải. Hình ảnh ghi lại cho thấy ban tổ chức khá hốt hoảng sau sự cố. Họ lập tức vây bắt kẻ gây chuyện và đưa Lưu Diệc Phi đi kiểm tra sức khỏe.

luu diec phi bi hanh hung tren san khau
Lưu Diệc Phi tại sự kiện tối 19/05

Phía BTC cũng đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi vì sơ xuất dẫn đến sự cố đáng tiếc. Đại diện Lưu Diệc Phi cho biết, cô không bị thương nặng, tuy nhiên vẫn có chút hốt hoảng.

Được biết, trong 15 năm hoạt động nghệ thuật thì đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1987 gặp sự cố này.

luu diec phi bi hanh hung tren san khau
Hung thủ bị bắt ngay sau sự việc xảy ra. Ảnh: Sohu.

Liên quan đến Lưu Diệc Phi, gần đây, báo chí liên tục đưa tin cô và Song Seung Hun chia tay sau vài tháng hẹn hò. Có nguồn tin tiết lộ tài tử “Trái tim mùa thu” là người chủ động nói lời chia tay.

Tuy nhiên cho đến nay, Song Seung Hun vẫn nói không với mọi câu hỏi liên quan đến tình cảm và Lưu Diệc Phi. Trong sự kiện quảng cáo vào ngày 19/5 tại Thượng Hải cũng vậy.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.