Loạt thiết bị công nghệ khủng sắp lên kệ tháng 8 tại Việt Nam

10:20 | 31/07/2018

227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tháng 8 năm nay, thị trường công nghệ tiếp tục đón nhận thêm nhiều thiết bị công nghệ "khủng" với giá trên 10 triệu đồng.

Sony Cyber-Shot RX100 VI

Giá dự kiến: 31 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe khung sap len ke thang 8 tai viet nam

Đây là mẫu máy ảnh compact "khủng" của Sony sẽ bán ra trong tháng 8 năm nay với giá dự kiến lên đến 31 triệu đồng.

Mẫu máy ảnh này trang bị cảm biến 20,1 MP kích thước 1 inch và bộ nhớ DRAM. Khi kết hợp cùng bộ xử lý BionZ và chip ngoại vi front-ebd LSI, từng xuất hiện trên dòng cao cấp Alpha A9, sẽ giúp tăng hiệu suất cho thiết bị và giúp ghi được nhiều dữ liệu hơn.

Điểm nâng cấp nhiều nhất trên RX100VI đó là ống kính ZEISS 9-72mm (quy đổi 24-200mm) f/2.8-4.5, hỗ trợ chống rung 4 stop và có khả năng zoom lên đến 8.3x. Máy sở hữu hệ thống lấy nét Fast Hybrid AF 315 điểm, gồm 25 điểm lấy nét tương phản, tối ưu hóa cho khả năng quay phim 4K cũng như cải thiện khả năng bắt chủ thể gấp 2 lần thế hệ trước.

Ngoài ra, RX100VI được hãng cải thiện tốc độ lấy nét ở mức 0,03 giây và khả năng chụp ở chế độ liên tục 24 bức ảnh/giây.

Oppo Find X

Giá: 21 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe khung sap len ke thang 8 tai viet nam

Mẫu smartphone có sự thay đổi lớn trong thiết kế của Oppo sẽ lên kệ thị trường trong tháng 8 năm nay với giá 21 triệu đồng.

Điểm tạo nên sự khác biệt của máy đó là lối thiết kế với cấu trúc trượt đặc biệt, giấu kín Camera 3D bên trong thân vỏ, giữa 2 lớp mặt kính. Với cơ chết trượt này, khi không sử dụng, cụm máy ảnh sẽ được ẩn đi, giúp cho cấu trúc màn hình liền lạc và thống nhất. Khi được kích hoạt, cụm máy ảnh sẽ tự động trượt lên để mở khóa và chụp ảnh.

Oppo trang bị cho máy RAM 8 GB, dung lượng bộ nhớ 256 GB, sử dụng con chip Snapdragon 845 và khởi chạy nền tảng Android 8.1, giao diện ColorOS 5.1.

Ngoài ra, máy có camera trước AI 3D 25 MP, có thể quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D chính xác.

Asus RoG Strix SCAR II

Giá: chưa có

loat thiet bi cong nghe khung sap len ke thang 8 tai viet nam

Đây là mẫu laptop gaming được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các tựa games FPS và MOBA ra mắt lần đầu tiên tại Computex 2018.

Máy gây ấn tượng với màn hình viền mỏng và tần số quét siêu mượt 144Hz, tốc độ phản hồi nhanh 3ms và đạt dải màu 100% sRGB.

Hãng trang bị cho mẫu máy này công nghệ tản nhiệt HyperCool Pro giúp làm mát CPU và GPU hiệu quả hơn. Bàn phím HyperStrike Pro cũng nhiều cải tiến với khả năng điều khiển chính xác cho các tựa games cần phản xạ nhanh.

Ngoài ra, máy có thêm công nghệ ROG RangeBoost sử dụng 4 ăng-ten với thuật toán mới giúp tầm nhận sóng Wi-FI cao hơn 30% so với Wi-Fi 2 ăng-ten thông thường.

Blackberry Key2

Giá: 17 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe khung sap len ke thang 8 tai viet nam

Key2 là mẫu smartphone mới nhất của Blackberry và sẽ bán trên thị trường Việt trong tháng 8 năm nay.

Điểm thay đổi lớn nhất của máy đó là thiết kế, khắc phục nhiều nhược điểm của dòng KeyOne khi tăng kích cỡ bàn phím lớn hơn 20%, sử dụng chất liệu nhựa cứng để làm vỏ máy.

Key2 sử dụng màn hình 4,5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý Snapdragon 660 octa-core, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Ngoài ra máy có hệ thống camera kép độ phân giải 12 MP, trong đó sẽ có một cảm biến có khẩu độ f/1.8, lấy nét pha kép dual PDAF, kích thước điểm ảnh 1.28µm và có góc rộng 73,9 độ.

PlayStation 4 Pro Spider Man

Giá dự kiến: 12,7 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe khung sap len ke thang 8 tai viet nam

Phiên bản Spider Man giới hạn mới nhất của dòng máy chơi game console từ Sony sẽ bán ra thị trường Việt trong tháng 8 năm nay. Phiên bản mới lần này nhằm chào đón sự ra mắt của tựa game độc quyền Spider Man với lối thiết kế đầy độc đáo, là sự kết hợp của tông màu đỏ - trắng.

Tương tự các phiên bản khác, điểm nhấn của PS4 Pro đó là hệ thống xử lý hình ảnh của máy cho phép tối ưu trải nghiệm hình ảnh khi chơi game và giải trí với chất lượng hình ảnh 4K. Sony cũng nâng cấp phần khả năng xử lý của CPU và GPU trên phiên bản PS4 Pro so với phiên bản trước, nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Đối với sản phẩm này, Sony cũng tặng kèm đĩa vật lý của tựa game Spider Man và game này sẽ tận dụng tối ưu phần cứng của PS4 Pro trang bị với độ phân giải 4K và hỗ trợ tính năng HDR.

Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan