Loạt smartphone mới vừa tung ra thị trường tại Việt Nam

14:25 | 26/08/2018

400 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tháng 8 năm nay, thị trường di động trong nước đầy sôi động khi đón nhận rất nhiều thiết bị khủng lên kệ từ phân khúc cao cấp cho đến trung cấp.

Samsung Galaxy Note9

Giá: 22,9 triệu đồng

loat smartphone moi vua tung ra thi truong tai viet nam

Galaxy Note9 đã chính thức lên kệ vào ngày hôm qua 24/9 tại Việt Nam. Thiết bị gây chú ý với cải tiến lớn ở chiếc bút S Pen cùng bộ nhớ trong và pin được nâng cấp mạnh mẽ.

Samsung tích hợp cho máy con chip Exynos 9810, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Đáng chú ý phiên bản cao hơn sẽ có bộ nhớ 512 GB và người dùng còn có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 512 GB.

Máy tích hợp màn màn hình công nghệ SuperAMOLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải Quad HD+ và tỉ lệ 18:5:9.

Ngoài ra, Samsung trang bị cho bút công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy) , cho phép chiếc bút này thực hiện được nhiều tính năng hơn, như chụp ảnh selfie, quay video, trình chiếu Powerpoint...

Blackberry Key2 màu bạc

Giá: 16,9 triệu đồng

loat smartphone moi vua tung ra thi truong tai viet nam

Sau phiên bản màu đen, Blackberry đã chính thức tung ra phiên bản màu bạc của mẫu sản phẩm cao cấp nhất của hãng tại thị trường Việt.

Phiên bản mới tương tự về kiểu dáng, khác biệt là khung viền được thay đổi bằng màu bạc trông mềm mại và ôm gọn thân máy. Blackberry vẫn sử dụng chất liệu nhựa cứng để làm nắp lưng và phủ màu đen tương tự phiên bản trước.

KEY2 sử dụng màn hình 4.5 inch độ phân giải HD và một camera selife độ phân giải 8 MP. Máy dùng bộ vi xử lý Snapdragon 660 octa-core, RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB cùng nguồn pin dung lượng 3500mAh.

Hãng trang bị cho máy hệ thống camera kép độ phân giải 12 MP, trong đó sẽ có một cảm biến có khẩu độ f/1.8, lấy nét pha kép dual PDAF, kích thước điểm ảnh 1.28µm và có góc rộng 73,9 độ. Cảm biến còn lại có khẩu độ f/2.6, kích thước cảm biến 1µm.

Oppo F9

Giá: 7,69 triệu đồng

loat smartphone moi vua tung ra thi truong tai viet nam

Oppo F9 đã chính thức lên kệ từ hôm nay 25/8 với tùy chọn 2 màu sắc. Điểm nhấn của thiết bị này đó là công nghệ sạc nhanh VOOC lần đầu tiên được đưa về phiên bản tầm trung. Công nghệ sạc điện áp thấp trên máy có tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường ở 5V / 1A. Người dùng có thể chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện.

Phiên bản lần này cũng sở hữu mức dung lượng pin khá cao với 3.500 mAh, có tích hợp tính năng Trí tuệ nhân tạo AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI còn được hãng tích hợp vào hệ thống camera sau kép 16MP + 2MP, trong đó ống kính có khẩu độ 16MP + f/1.85 sẽ giúp mang lại hiệu ứng Bokeh. AI có thể thu thập chính xác 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng, để cải thiện chất lượng hình ảnh.

Nokia 6.1 Plus

Giá: 6,59 triệu đồng

loat smartphone moi vua tung ra thi truong tai viet nam

Một phiên bản "tai thỏ" mới xuất hiện cũng gây chú ý người tiêu dùng Việt đó là Nokia 6.1 Plus với mức giá mềm hơn cùng thiết kế đẹp. Nokia sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối và kính cường lực để cấu thành sản phẩm, trông máy khá chắc chắn và đẹp mắt.

Đáng chú ý trong thiết kế này là màn hình tràn viền kích thước 5,8 inch đạt độ phân giải Full HD+ và cặp tai thỏ. Mặt lưng sau gây chú ý với cụm camera kép độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP, cho khả năng chụp ảnh xóa phông.

Về cấu hình, Nokia trang bị cho máy con chip Snapdragon 636, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Hãng cho biết, thiết bị này được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo có thể tối ưu hóa hiệu năng và cho tốc độ xử lý cao hơn 40% những sản phẩm trước đó.

Ngoài ra, máy có một camera selfie độ phân giải 16 MP, tích hợp trí tuệ nhân tạo và có thể kết hợp camera sau để chụp ảnh, quay phim cùng lúc thông qua tính năng bothie.

Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan