Loại trà này giúp bạn đốt mỡ trong khi ngủ

09:47 | 14/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, uống 2 ly trà ô long mỗi ngày có thể giúp bạn đốt mỡ khi ngủ, bởi thức uống này giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất vào ban đêm.
Công dụng chữa bệnh hiệu quả và những bài thuốc hay từ Lá LốtCông dụng chữa bệnh hiệu quả và những bài thuốc hay từ Lá Lốt
10 loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho mùa Đông10 loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho mùa Đông
Loại trà này giúp bạn đốt mỡ trong khi ngủ

Ðể tìm hiểu tác động của thức uống đến quá trình đốt mỡ cơ thể, các chuyên gia tại Ðại học Tsukuba đã yêu cầu các tình nguyện viên khỏe mạnh chọn dùng 1 trong 3 loại nước - gồm trà ô long, thức uống chứa caffeine nguyên chất hoặc thức uống không chứa chất gì - trong 2 tuần. Kết quả cho thấy, hai nhóm dùng trà ô long và caffeine nguyên chất có tốc độ tiêu hủy mỡ tăng hơn 20% so với nhóm còn lại. Ðặc biệt, lợi ích thúc đẩy đốt mỡ của trà ô long vẫn tiếp diễn kể cả khi ngủ.

Ðược biết, so với trà xanh, trà ô long chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn, nên tốt hơn về lợi ích tăng cường trao đổi chất và duy trì hiệu quả giảm cân bằng cách ngăn chặn sự tích tụ của tế bào mỡ. Nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng uống trà ô long giúp đốt cháy thêm 3,4% tổng lượng calo/ngày, đồng thời giữ cho xương luôn chắc khỏe. Uống trà ô long còn giúp người cao tuổi giảm 64% nguy cơ suy giảm chức năng não, 61% nguy cơ mắc bệnh tim và cũng giảm nguy cơ ung thư vú.

https://dulich.petrotimes.vn/

Hương Thảo/BĐT Cần Thơ

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]