Lỡ phát gạo mốc cho bà con, Việt Hương lập tức lên tiếng

12:34 | 09/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việt Hương xin lỗi bà con vì lỡ phát gạo mốc: "Cả nhà thương em, bây giờ em sẽ đền lại liền".
Việt Hương cập nhật tình hình hiện tại của ca sĩ Phi NhungViệt Hương cập nhật tình hình hiện tại của ca sĩ Phi Nhung
Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Việt Hương gửi lời cảm ơn Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Việt Hương gửi lời cảm ơn "ngọt ngào" đến ông xã

Thời gian qua, Việt Hương vẫn luôn tích cực với công việc thiện nguyện. Chứng kiến hành trình từ thiện chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả càng thêm cảm phục sự nhiệt huyết cùng cái tâm sáng của nữ danh hài.

Lỡ phát gạo mốc cho bà con, Việt Hương lập tức lên tiếng

Chiều ngày 8/9, Việt Hương gây chú ý khi livestream gửi lời xin lỗi với khán giả vì lỡ phát gạo mốc cho bà con. Đến tối cùng ngày, nữ danh hài tiếp tục làm video phát sóng trực tuyến để nói thêm về vấn đề này. Theo đó vào sáng sớm ngày 8/9, nhóm từ thiện của Việt Hương được tặng vài tấn gạo từ thiện. Trong số đó, có khoảng vài trăm cân gạo bị mốc. Tuy nhiên, điều đáng nói là số gạo này đã được đem phát bà con ở khu vực Bình Tân, Việt Hương chỉ biết điều này sau khi được báo lại.

Việt Hương liền gửi lời xin lỗi đến bà con: "Em xin là em đền lại 1 tấn gạo đó, nhưng em không biết rõ là 800 kí hay 500 kí nên em phải dò lại từ đầu. Cả nhà thương em, mình làm việc thiện khó lắm, cái lỗi gì cũng em hết vì em đứng đầu tàu. Em xin lỗi, em xin lỗi. Bây giờ em sẽ đền lại liền".

Cư dân mạng để lại bình luận đồng cảm dành cho Việt Hương. Nhiều ý kiến cho rằng với số lượng gạo nhiều như thế cũng khó tránh khỏi sai sót. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài đã chân thành xin lỗi và đền lại số gạo khác cho bà con.

Dù gặp sơ suất trong lúc đi phát quà từ thiện như thế, Việt Hương vẫn nhận được sự yêu thương, thông cảm từ bà con.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]