Lộ lý do CR7 vắng mặt buổi tập đầu tiên tại Man Utd

21:40 | 04/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời hạn cuối cùng để các cầu thủ Man Utd có mặt tại Old Trafford để chuẩn bị cho các trận đấu chuyến thi đấu giao hữu quốc tế đã tới nhưng CR 7 vẫn chưa xuất hiện.
Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏTin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ
United sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân huyền thoại Cristiano RonaldoUnited sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân huyền thoại Cristiano Ronaldo
Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”
Cristiano Ronaldo nổi loạn nghỉ tập để đòi rời khỏi Man Utd
Cristiano Ronaldo nổi loạn nghỉ tập để đòi rời khỏi Man Utd

Ban lãnh đạo của Man Utd đã lí giải sự vắng mặt của CR7 tại buổi tập hôm thứ 2 vừa qua là lấy lý do ‘gia đình’ và được thông qua bởi HLV Erik Ten Hag.

Nhưng thông tin rò rỉ mới nhất cho biết Cristiano Ronaldo nghỉ buổi tập hôm hai nguyên nhân chủ yếu là cầu thủ này có ý định bỏ chạy khỏi Man Utd.

Thông tin được công bố là Ronaldo đã nói chuyện với BLĐ Man Utd và muốn họ chấp nhận dù bất kỳ lý do gì để anh ta quyết tâm ra đi vào mùa hè này.

Nguyên nhân chủ yếu cho việc này Ronaldo đã hoàn toàn mất tinh thần trước sự sa sút của Man Utd và nguyên nhân nữa là Ronaldo muốn tiếp tục chinh chiến tại Champions League và Man Utd thì không được tham gia.

Ronaldo cũng đã hình dung ra mùa giải năm nay Quỷ đỏ khó có thể đạt đựoc danh hiệu khả dĩ nào trong mùa này, thậm chí một vị trí trong top 4 dường như còn là điều bất khả thi với đội bóng.

Dù ở trong giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp nhưng sự khát khao trong Ronaldo vẫn còn cháy đặc biệt là sân chơi Champions League.

Có nguồn tin, người đại diện Jorge Mendes đã ngắm hai bến đỗ tiềm năng là Chelsea và Bayern Munich cho thân chủ của mình, và Mendes cũng yêu cầu nếu hai đội bóng ra bất kỳ giá nào thì Man Utd cũng phải chấp nhận.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]