Liveshow Dấu ấn Quang Hà: Dấu ấn đẹp của chặng đường 15 năm!

10:01 | 04/05/2014

1,093 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bằng cách chắt lọc một cách tinh tế những dấu ấn đẹp từ những cột mốc đáng nhớ trong suốt hành trình 15 năm ca hát của mình, Quang Hà đã cống hiến đến khán giả một liveshow đầy ấn tượng.

Con đường đến với thành công của ca sĩ Quang Hà hiện tại là một trường hợp lạ trong giới ca nhạc. Năm 2003, từ Hà Nội, Quang Hà quyết định vào TP HCM lập nghiệp. Anh không chọn theo phong cách âm nhạc của lớp ca sĩ Hà Nội thành danh tại TP HCM trước đó mà lại theo phong cách nhạc trẻ Sài Gòn lúc bấy giờ, đó là những bài hát từng được coi là “nhạc thị trường” vốn không được các ca sĩ Hà Nội ưa thích.

Nhưng chính hướng đi táo bạo này đã mang đến thành công cho Quang Hà ngày hôm nay.

Ca sĩ Quang Hà

Sự dấn thân quyết liệt của Quang Hà vào đời sống ca nhạc ở miền “đất hứa” này đã giúp anh chinh phục được lực lượng khán giả đông đảo tại các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Và điều đặc biệt là cũng từ đây, Quang Hà lại có thành công ngược trở lại ra Bắc và trở thành một trong những giọng hát được yêu thích với rất nhiều các bài hit thuộc dòng nhạc trẻ…

Trong liveshow Dấu Ấn Quang Hà vừa diễn ra tối 3/5, Quang Hà đã lần lượt điểm lại những mốc đáng nhớ trên con đường ca hát hơn 15 năm của mình qua các bài hát đánh dấu từng điểm mốc sự nghiệp.

Liveshow mở màn bằng một hoạt cảnh Hà Nội và hình ảnh Sài Gòn với các ca khúc nổi tiếng như: “Hà Nội niềm tin hy vọng”, “Kỷ niệm mùa thu Hà Nội”, “Phố nghèo”, “Sài Gòn đẹp lắm”. Những hình ảnh đó, những ca khúc đó như gợi nhớ về những câu chuyện của một thời Quang Hà từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp.

Ngay sau đó, Quang Hà trình diễn hàng loạt những ca khúc nhạc trẻ gắn liền với tên tuổi của anh trong suốt thời gian ca hát tại Sài Gòn. Đó là những ca khúc mà rất đông khán giả đã thuộc lòng bởi suốt một thời gian dài họ có thể nghe nó ở bất cứ đâu, trên các sân khấu ca nhạc, trong các chương trình ca nhạc yêu cầu hay trong các quán cà phê nhạc trẻ…

Những hình ảnh trong liveshow

Đó là những ca khúc như “Định mệnh” - ca khúc đã mang lại thành công bước đầu cho Quang Hà hay một ca khúc khác mà không thể không nhắc đến đó là “Ngỡ” - ca khúc đã đưa tên tuổi Quang Hà lên hàng “ngôi sao” ca nhạc.

Tuy rất thành công với dòng nhạc trẻ hướng tới thị trường số đông nhưng Quang Hà vẫn được ghi nhận thành công khi biểu diễn dòng nhạc xưa. Trong liveshow Dấu ấn Quang Hà vừa qua, khán giả thấy được một Quang Hà đa dạng khi anh có thể thể hiện rất thành công nhiều dòng nhạc tưởng như đối nghịch nhau.

Bên cạnh những bài nhạc trẻ làm nên tên tuổi Quang Hà là sự xen kẽ với nhạc Trịnh Công Sơn hay những ca khúc nhạc xưa trữ tình được Quang Hà hát cùng một khách mời nổi tiếng. Chưa hết, ở phần cuối cuối chương trình Quang Hà còn trình diễn những liên khúc các ca khúc hit được remix với điệu nhạc sôi động.

Ngoài những tiết mục đơn ca, Quang Hà và Maya đã song ca rất ăn ý trong hai ca khúc: “Nụ hôn cuối cùng” và “Trăm năm không quên”. Anh cũng hòa giọng cùng diva Thanh Lam trong hai ca khúc “Mưa hồng” và “Cát bụi”. Quang Hà đã cò màn kết hợp đầy cảm xúc với danh ca Tuấn Ngọc trong ca khúc “Khúc thụy du” và “Đêm đông”. Và đặc biệt là “Mùa lá bay” song ca với khách mời bất ngờ, ca sĩ Siu Black…

Ca sĩ Quang Hà và các khách mời đặc biệt trong liveshow

Có thể nói, trong khoảng thời gian 2 giờ diễn ra của liveshow, Quang Hà đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau qua giọng hát khỏe, chuyện nghiệp và cũng rất tình cảm với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Liveshow Dấu ấn Quang Hà đã thành công, đó là điều mà khán giả có mặt tại sân khấu chương trình hay theo dõi qua truyền hình trực tiếp đều cảm nhận được. Quang Hà đã khiến khán giả đi từ cái sự “ngỡ” này đến “ngỡ” khác qua sự chắt lọc một cách khá tinh tế những dấu ấn đẹp từ những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 15 năm ca hát của mình.

Và như ca sĩ Thanh Thảo, một người bạn thân của ca sĩ Quang Hà đã chia sẻ trước liveshow rằng, liveshow này không chỉ là một dấu ấn đẹp cho chặng đường 15 năm ca hát của Quang Hà mà đó còn là một dấu ấn khởi đầu cho một chặng đường mới đầy thăng hoa!

Trúc Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps