Giọng hát Việt – The Voice:

Liveshow 10: Đêm “quyết chiến” của top 3!

08:31 | 23/12/2012

1,174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Liveshow 10 Giọng hát Việt sẽ là đêm “quyết chiến” của top 3 thí sinh xuất sắc để chọn ra hai thí sinh vào vòng bán kết trong mỗi đội Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng.

Cuộc quyết chiến của top 3 đội Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng

Liveshow 10 diễn ra đêm 23/12 này là đêm thi và công bố kết quả của 03 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 03 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Ở đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong hai thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Thí sinh không được chọn sẽ phải ra về.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương - giọng ca “nổi loạn” sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua một ca khúc hit của Lady Gaga. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn sẽ gửi đến khán giả một ca khúc về mùa đông Hà Nội của nhạc sĩ Đỗ Bảo, và một ca khúc rất được yêu thích của Hà Anh Tuấn trong album Saigon Radio. Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định thế mạnh hát tiếng Anh của mình qua hai khúc Pink và diva nhỏ tuổi của Philippines - Charice.

Tiêu Châu Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương ai sẽ ra về?

Có thể nói ba thí sinh còn lại trong đội Hồ Ngọc Hà là ngang tài ngang sức nhất và mỗi người sở hữu một thế mạnh. Bất kỳ ai trong ba gương mặt này phải ra đi trong đêm thi tới đều là một tiếc nuối với khán giả yêu thích The Voice. Tiêu Châu Như Quỳnh, cái tên khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ trước đây. Cháu gái của ca sĩ Lam Trường luôn thu hút khán giả bằng sự tươi mới của mình. Một Đinh Hương dần tỏa sáng, đặc biệt là trong liveshow 8 qua ca khúc Tình 2000. Sự tự tin, kỹ thuật thanh nhạc tốt và phá cách trong lối trình diễn đã khiến cái tên Đinh Hương luôn nằm trong tiêu đề của hầu như tất cả các bài báo về The Voice sau Liveshow 8.

Đặc biệt nhất là hotboy Bùi Anh Tuấn, chàng trai tạo nên nhiều ồn ào nhất trong cuộc thi The Voice cho đến thời điểm này kể từ vòng  Giấu mặt với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu! Phong độ của Bùi Anh Tuấn đã giảm sau các đêm thi trong vòng Liveshow, thậm chí phong cách trình diễn của anh cũng bị huấn luyện viên Thu Minh chê là quá bẽn lẽn. Tuy nhiên, công bằng mà nói có lẽ Bùi Anh Tuấn chính là thí sinh có lượng fan hâm mộ nhiều nhất trong cuộc thi tính đến thời điểm này. Điều đó có thể chứng minh qua tỷ lệ tin nhắn bình chọn cao và rất ổn định của anh qua các đêm thi. Vì thế với ba thí sinh còn lại này, huấn luyện viên Hà Hồ sẽ rất khó để có thể đưa ra quyết định chọn ai, loại ai. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại thì rất có thể Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ là thí sinh sẽ rời cuộc thi trong liveshow tới!

Về phía đội Đàm Vĩnh Hưng, trong Liveshow 10, Xuân Nghi tiếp tục cover một ca khúc của Celine Dion và một bản hit gần đây của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ngọc Luân sẽ thử sức mình với một ca khúc đầy tình cảm của nhạc sĩ Đức Trí dành cho ca sĩ Hồng Nhung, và một ca khúc tiếng Anh của Kelly Clarkson and Justin Guarini. Đồng Lan tạm gác sở trường nhạc Pháp để thể hiện một ca khúc gắn liền với bộ đôi Trần  Tiến - Trần Thu Hà, và một ca khúc mang đậm phong cách latin.

Ngọc Luân (giữa) có nguy cơ chia tay sau liveshow 10

Qua các vòng Liveshow gần đây thì thí sinh Xuân Nghi trong đội Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo được cảm tình của khán giả bằng giọng hát tinh tế, ngọt ngào. Cô cũng là thí sinh luôn có tỷ lệ bình chọn cao nhất trong đội. Vì thế việc Xuân Nghi giành chiếc vé đi tiếp vào vòng Bán kết là điều gần như chắc chắn! Trong Liveshow 8, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Đồng Lan và Ngọc Luân, hai thí sinh có số phiếu bình chọn tương đối thấp. Trong đó, người đang gây cảm giác nhạt nhất chính là Ngọc Luân, sau các vòng liveshow gần đây nhất, Ngọc Luân hầu như không có sự tiến bộ hay đổi mới nào để khán giả có thể hào hứng chứ chưa nói đến trầm trồ.

Nói về sự đổi mới thì ở Đồng Lan không nhiều, nhưng sự tinh quái trong lối trình diễn, cách hát của cô không đến nổi làm khán giả nhàm chán như Ngọc Luân và đặc biệt, sở trường đó của cô được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao và nhiều lần đưa ra quyết định chọn cô đi tiếp. Nếu không có điều kỳ diệu trong Liveshow 10 sắp tới thì Ngọc Luân khó lòng bước tiếp!

"Nàng Taylor Swift Việt Nam"  - Bảo Anh trở lại sân khấu The Voice!

Và đặc biệt, trong Liveshow 10 này, ngoài khách mời là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, còn có sự trở lại của Bảo Anh và Xuân Sơn trong một tiết mục song ca. Đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại những giọng ca mà minh yêu thích như Thái Trinh - Quốc Cường - Minh Quyền (đội Hồ Ngọc Hà) - Quỳnh Trang  (đội Đàm Vĩnh Hưng) - Hoàng Triều (đội Trần Lập) - Nguyên Long và Ngân Bình (đội Thu Minh) trong một món quà đặc biệt mà Giọng hát Việt muốn gửi đến khán giả nhân dịp Giáng Sinh!

Tuyết Lan