Liverpool sẽ giành được Cúp bạc – niềm hi vọng phụ thuộc cả vào Steven Gerrard

14:29 | 18/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Quỷ đỏ Liverpool chiến thắng Southampton 2-1 trong trận đá bù vòng 37, điều đó có nghĩa chức vô địch sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng và các cổ động viên The Reds hẳn sẽ mong mỏi huyền thoại Steven Gerrard và Aston Villa có trận đấu để đời trên sân Etihad để .. đưa Liverpool trở lại ngôi vương
Guardiola 'trù úm' Liverpool thuaGuardiola 'trù úm' Liverpool thua
HLV Klopp tiết lộ: “Nếu muốn giành nhiều danh hiệu hơn thì tôi đã đến Bayern rồi”HLV Klopp tiết lộ: “Nếu muốn giành nhiều danh hiệu hơn thì tôi đã đến Bayern rồi”
Klopp nói gì khi được có tin 'huyền thoại' Steven Gerrard  quay trở lại AnfieldKlopp nói gì khi được có tin 'huyền thoại' Steven Gerrard quay trở lại Anfield
Liverpool sẽ giành được Cúp bạc – niềm hi vọng phụ thuộc cả vào Steven Gerrard
Các cổ động viên Liverpool mong chờ cả vào.. huyền thoại Steven Gerrard để giúp Liverpool mơ về chiếc cup bạc Premier League

Kể từ năm 2012 thì cuộc đua giành chức vô địch Premier League mới trở nên gay cấn khi mọi thứ chỉ ngã ngũ ở vòng đấu cuối cùng. Liverpool đã làm những gì tất cả để vượt qua Southampton với chỉ đội hình 2 sau khi họ đã chiến đấu 120 phút và loạt luân lưu với Chelsea tại chung kết Cup FA và giờ mọi cổ động viên sân Meyserside trông chờ vào những người như cũ như Philippe Coutinho, Danny Ings và đặc biệt Steven Gerrard của Southampton của Aston Villa để giúp… ngáng đường Man City đưa Liverpool lên 'đỉnh vinh quang' nơi họ được trải nghiệm đã cách đây 33 năm.

Dù điều gì xảy ra vào vòng cuối cùng này, thì hẳn Jurgen Klopp vẫn sẽ tự hào về các cầu thủ của mình. Các cầu thủ Liverpool mùa giải vừa qua đã 'cài ải' cả thảy 61 trận đấu trên cả 4 mặt trận đó có thể coi là một kỷ lục .

Liverpool gặp Southampton với 9 sự thay đổi, hàng loạt các trụ cột: Van Dijk, Salah, Sadio Mane, Fabinho, Trent Alexander–Arnold... đều ngồi ngoài, một điều đặc biệt trong đội hình thi đấu với Southampton, cầu thủ Harvey Elliott xuất phát thi đấu với tuổi đời còn ít hơn sự nghiệp của James Milner thật khó tin về một bộ đôi ‘bố con’ xuất hiện. Milner được Klopp xem như “bản hợp đồng miễn phí tốt nhất 20 năm đã qua của Liverpool’.

Đặc biệt chân sút người Nhật Bản Takumi Minamino – lần gần nhất đá chính ở tại Premier League của anh ta là vào tháng 5 năm ngoái khi còn khoác áo chính ….Southampton. Mỗi lần vào sân góp mặt là Minamino lại ghi bàn cho Liverpool đây là bàn thắng thứ 10 của chân sút người Nhật Bản. nói như Klopp với phong độ như hiện tại mà việc không sử dụng Minamino thường xuyên ông cho là một ‘tội ác”.

Dù khen ngợi các cầu thủ đã thể hiện tốt khi có cơ hội nhưng Klopp vẫn phải chấp nhận sẽ thật khó để lấy được “ngôi vương” từ Manchester City và như ông nói “chúng tôi cần một phép màu một điều kỳ diệu nữa ! Có thể chỉ có thể “ và chỉ có thể … mong chờ vào Gerrard mà thôi!

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]