Trực tiếp bóng đá Oman 3 - 1 Turkmenistan: Giành vé đi tiếp phút bù giờ

19:25 | 17/01/2019

10,910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp trận Oman vs Turkmenistan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019, 20h30 ngày 17/1, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Xem trực tiếp bóng đá Oman vs Turkmenistan, 20h30 ngày 17/1 (Asian Cup 2019)
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Xem trực tiếp bóng đá Oman vs Turkmenistan ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Link xem trực tiếp bóng đá Oman vs Turkmenistan (Asian Cup 2019), 20h30 ngày 17/1

**********

Đội hình xuất phát

* Oman: Faiyz Al Rusheidi; Mohammed Al-Musallami; Saad Al-Mukhaini; Khalid Al-Braiki; Ali Al-Busaidi; Mohammed Al Hosni; Raed Saleh; Khalid Al-Hajri; Ahmed Al Mahaijri; Harib Al-Saadi; Muhsen Al Ghassani

* Turkmenistan: Mamed Orazmuhamedov; Annaguliyev Guychmyrat; Mekan Saparov; Ylyasov Vezirgeldi; Gurbangeldi Batyrov; Serdar Annaorazov; Serdar Geldiyev; Resul Hojayev; Ruslan Mingazov; Murat Yakshiyev; Altymyrat Annadurdyyev

Bàn thắng:

Al Mahaijri (19') - Annadurdyyev (41')

**************

22h20, trận đấu kết thúc. Tỷ số chúng cuộc là 3- 1. Với kết quả này, ĐT Việt Nam vẫn phải đợi kết quả trận Li - Băng vs Triều Tiên để biết có tiếp tục được đi tiếp hay không.

90+3': Vào!!!!! Đúng những giây thi đấu cuối cùng, Oman đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3 -1.

22h17, hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

86': Oman thay người. Cầu thủ số 7 rời sân và cầu thủ mang áo số 20 vào sân.

84': Vào!!!!! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng Oman cũng có được bàn thắng nâng tỷ số do công của cầu thủ mang áo số 16.

83': Turkmenistan thay người. Cầu thủ mang áo số 17 rời sân và cầu thủ mang áo số 15 vào sân.

82': Không được. Cầu thủ mang áo số 9 của Oman có pha tung người móc bóng trong vòng cấm của Turmenistan nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 80 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 1 - 1.

78': Trọng tài rút thẻ vàng với cầu thủ mang áo số 4 bên phía Turkmenistan

76': Không được. Cầu thủ mang áo số 17 của Turkmenistan tung cú sút rất căng ngay sát vạch 16m50 của Oman nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành bên phía Oman đã chọn.

74': Oman thay người. Cầu thủ mang áo số 13 rời sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 9.

73': Không được. Cầu thủ mang áo số 16 của Oman có tình huống tung người bắt vô - lê trong vòng cấm Turkmenistan nhưng bóng đi không chính xác.

72': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ số 19 của Turkmenistan sau tình huống truy cản với cầu thủ Oman.

69': Orazmuhamedov tiếp tục từ chối cơ hội của Oman sau pha dứt điểm từ góc hẹp của cầu thủ mang áo số 12 của Oman.

68': Turkmenistan thay người. Cầu thủ số 8 rời sân và cầu thủ mang áo số 7 vào sân.

66': Cản phá xuất sắc. Thêm một tình huống cản phá của thủ thành Turkmenistan sau tình huống tung người móc bóng rất nhanh của cầu thủ bên phía Oman.

Phút thứ 65 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 1 - 1. Các cầu thủ Oman đang thể hiện sự sốt ruột khi liên tiếp có những pha xử lý khá vội vàng.

60': Oman thay người. Cầu thủ số 4 rời sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 16.

59': Không được. Saleh tung cú sút từ xa, bóng đi căng nhưng không chính xác.

57': Không được. Một đường phất bóng dài thẳng về phía khung thành Turkmenistan cho cầu thủ mang áo số 7 của các cầu thủ Oman buộc thủ thành Orazmuhamedv phải bay người phá bóng.

live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2

55': Không vào. Oman liên tiếp được hưởng 3 quả phạt góc liên tiếp và có các tình huống dứt điểm về phía khung thành của Turkmenistan nhưng không chiến thắng được Orazumuhamedov.

54': Tình huống tranh cãi. Các cầu thủ Oman cho rằng bóng đã vào lưới Turkmenistan sau pha đá phạt bên cánh phải nhưng trọng tài thì không.

52': Trọng tài rút thẻ vàng đối với cầu thủ mang áo số 18 của Turkmenistan sau pha phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 4 của Oman.

Phút 50 của trận đấu, tỷ số trận đấu tạm thời đang là 1 - 1.

Cách chơi của Turkmenistan khác hẳn với hiệp 1 khi họ đang chủ động đẩy cao đội hình, tổ chức tấn công liên tục về phía khung thành Oman.

47': Bỏ lỡ cơ hội. Cầu thủ mang áo số 11 của Turkmenistan có pha thoát xuống rất nhanh, đối mặt với thủ thành Oman. Nhưng tiếc là cú dứt điểm của anh bóng lại đi vọt xà ngang.

21h32', hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, Turkmenistan đã có sự thay đổi người. Cầu thủ mang áo số 21 rời sân và cầu thủ mang áo số 19 vào sân.

22h17', hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 1. Với kết quả này, ĐT Việt Nam chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Li Băng vs Triều Tiên.

21h15, hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2

41': Vào!!!!! Một tình huống phòng ngự hớ hênh của hàng hậu vệ Oman tạo điều kiện cho Annadurdyyev dứt điểm tung lưới thủ thành Al Rusheidi. Tỷ số trận đấu là 1 - 1 .

38': Không vào. Một pha dứt điểm nắn nót của Khalid Al-Hajri trong vóng cấm của Turkmenistan nhưng bóng lại chệch cột dọc.

37': Không được. Oman có pha lên bóng nhanh bên cánh phải nhưng tiếc trong tình huống căng ngang cuối cùng, bóng lại đi quá nhẹ.

35': Thêm một chiếc thẻ vàng nữa được trọng tài rút ra và lần này là cho cầu thủ mang áo số 13 của Oman.

34': Trọng tài rút thẻ vàng đối với cầu thủ mang áo số 17 của Turkmenistan sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Oman.

31': Bàn thắng không được công nhận. Các cầu thủ Turkmenistan đã đưa được bóng vào lưới Oman nhưng nhưng không được công nhận vì trọng tài cho rằng một cầu thủ Turkmenistan đã phạm lỗi với Oman trong tình huống trước đó.

30': Không vào. Một tình huống tấn công biên. Bóng được chuyền bỏng vào trong vòng cấm của Oman. Cầu thủ mang áo số 11 của Turkmenistan đã bật cao đánh đầu. Bóng đi hiểm nhưng đã bị thủ thành Oman xuất sắc bay người cản phá.

Turkmenistan có lối đá khá đơn giản, chủ yếu là chuyền dài vượt tuyến. Trong trường hợp không thể tiếp cận được khung thành đối phương, các cầu thủ Turkmenistan thường chọn phương án sút xa. Nhưng thường những cú sút này đi không mấy nguy hiểm.

Phút thứ 25 của trận đấu và tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về Oman.

22': Nguy hiểm. Một tình huống treo bóng điểm rơi được các cầu thủ Turkmenistan thực hiện vào khu vực vòng cấm của Oman. Tiếc là trong tình huống đánh đầu của cầu thủ Turkmenistan bóng đi chệch cột dọc.

21': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 12 của Oman sau pha phạm lỗi với cầu thủ Turkmenista.

live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2

19': Vào!!!!!!! Al Mahaijri có pha đá phạt vô cùng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. 1 - 0 cho Oman.

18': Oman được hưởng quả đá phạt ngay vòng tròn khu vực 16m50 của Turkmenistan.

17': Oman đang chơi ép sân và đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng. Trong khi đó, Turkmenistan chủ động chơi phòng ngự phản công.

14': Không vào. Các cầu thủ Oman liên tiếp có 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành Turkmenistan nhưng đều không thành công.

12': Không được. Cầu thủ mang áo số 17 của Turkmenistan có pha thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng trọng tài đã căng cờ bắt việt vị.

10': Oman đang là đội chơi ép sân.

9': Sút xa. Turkmenistan cướp được bóng từ giữa sân. Annadurdyyew quan sát thấy thủ môn Oman lên cao, và quyết định sút xa từ gần 40 met. Bóng đi không chính xác.

5': Không vào. Tiền đạo Ghasani của Oman có tình huống đối mặt với thủ thành bên phía Turkmenistan nhưng dứt điểm không thành công.

4': Nguy hiểm. Cầu thủ số 4 của Oman có pha thoát xuống rất nhanh đối mặt với thủ thành Turkmenistan. Tiếc là trong tình huống này trọng tài đã thổi việt vị.

Ngay những phút đầu trận đấu, Oman đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi chủ động đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên khung thành Turkmenistan.

20h30', hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Oman là đội giao bóng trước.

20h23', cầu thủ 2 đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu và thực hiện nghi thức chào cờ, hát Quốc ca.

live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2
BXH các đội đứng thứ 3
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2

Cục diện bảng F đã ngã ngũ 90%, khi Uzbekistan và Nhật Bản là chủ nhân của 2 tấm vé trực tiếp thông hành vào vòng 1/8. Vị trí thứ 3 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Oman và Turkmenistan, 2 đội bóng chưa có điểm nào sau 2 lượt trận. Đội thắng vào đêm nay có quyền hy vọng đi tiếp thông qua con đường là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Oman chưa có được điểm nào nhưng dấu ấn mà Oman để lại rất đáng được ghi nhận. Họ chỉ để thua tối thiểu trước Nhật Bản vì một quả penalty gây tranh cãi. Đồng thời tiếp tục để thua Uzbekistan khá đen đủi với bàn thua đến ở phút 85. Dù vậy với hiệu số chỉ là -2, cơ hội đi tiếp của Oman vẫn khá sáng nếu họ đánh bại Turkmenistan hôm nay với tỷ số đậm.

Turkmenistan dù trên lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng đậm Oman ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, với tình hình phong độ của đội bóng này như hiện tại sẽ rất khó để cho họ có được 1 trận hòa chứ huống hồ gì là một chiến thắng.

Thành tích đối đầu:

- Hai đội mới gặp nhau 4 trận, Oman thắng 3, thua 1.

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại Asian Cup.

- Trên BXH FIFA, Oman đứng thứ 82, còn vị trí của Turkmenistan là 127.

Đội hình dự kiến

Oman: Al – Mukhaini, Al Mahaijri, Ibrahim Saleh, Al Khaldi, Al Saadi, Al Rusheidi, Al Busaidi, Al Yahmadi, Al Hajri, Al Maslami, Al Braiki

Turkmenistan: Al Hayam, Ali Madan, Sayed Mohammad, Sayed Hashim, Ahmed Juma, Abdullah Yaser, Abdulla Ali, Sayed Saeed, Al Romaihi, Al Aswad, Jamai Rashid

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV5; trực tiếp VTV5; xem bóng đá trực tiếp VTV5; VTV5 trực tiếp; VTV5; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Cúp châu Á 2019; xem trực tiếp Oman vs Turkmenistan; link xem trực tiếp bóng đá Oman vs Turkmenistan (Asian Cup 2019), 20h30 ngày 17/1 tại đây:

Link 1

live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Qatar ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Levante (Cup Nhà vua), 3h30 ngày 18/1
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Xem trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Qatar (Asian Cup 2019), 23h ngày 17/1
live tuong thuat truc tiep bong da oman 2 1 turkmenistan tran dau co 3 phut bu gio h2 Xem trực tiếp bóng đá Lebanon vs Triều Tiên (Asian Cup 2019), 23h ngày 17/1

Hải Thanh