Trực tiếp bóng đá Myanmar 0 - 0 Việt Nam: Trận hoà đáng tiếc của ĐT Việt Nam

15:40 | 20/11/2018

20,209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Myanmar vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11 phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan Xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Việt Nam, 18h30 ngày 20/11 (AFF Cup 2018)
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan Xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Việt Nam ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan Link xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Việt Nam (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 20/11

Đội hình xuất phát:

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan

Myanmar: Kyaw Htet, Manda Kyaw, Soe Moe Kyaw, Win Moe Kyaw, Zaw Min Tun, Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Aung Thu, Mg Mg Lwin, Si Thu Aung, Htet Wei.

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Đức, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

****************

20h21: Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 0 - 0. Với kết quả này, sau 3 lượt trận, cả đội tuyển Việt Nam và Myanmar đều có 7 điểm. Trong lượt trận cuối, Myanmar sẽ phải làm khách trên sân của Malaysia, còn đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp Campuchia.

90+2': Quang Hải sút phạt. Được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 của đội chủ nhà nhưng chếch sang cánh phải. Quang Hải đá phạt, bóng đi không chính xác.

20h19: Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

89': Không Penanty. Trọng tài không cho rằng hậu vệ Myanmar đã phạm lỗi với Văn Hậu trong vòng cấm.

88': Myanmar được hưởng quả phạt góc bên cánh phải..

20h15: Hiệp 2 của trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút thi đấu chính thức.

84': Việt vị. Anh Đức rơi vào thế việt vị sau tình huống chọc khe của đồng đội.

Sau hơn 80 phút thi đấu trên sân với tốc độ cao, một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có dấu hiệu xuống sức.

81': Thay người. Myanmar thay cầu thủ cuối cùng.

Phút thứ 80 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Đội tuyển Việt Nam vẫn đang là đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

78': Có tới 2 cầu thủ Myanmar đang nằm sân.

77': Bàn thắng không được công nhận. Sau tình huống sút xa của Quang Hải, Văn Toàn băng vào dứt điểm tung lưới thủ thành Kyaw Htet. Tiếc là trong tình huống này, trọng tài đã căng cờ bắt việt vị với Văn Toàn.

76': Thay người. Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Công Phượng rời sân và vào thay anh là Văn Toàn.

Phút thứ 75, 2 đội chủ động chơi chậm.

74': Không Penanty. Quang Hải có tình huống chọc khe thông minh cho Công Phượng nhưng Phượng đã không tận dụng được cơ hội.

72': Thay người. Myanmar có sự thay đổi người thứ 2. Si Thu Aung rời sân và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 14.

Trận đấu bước sang phút thứ 65 và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

64': Dứt điểm nhanh. Được hưởng quả đá phạt sau sau tình huống phạt lỗi của Lwin Moe Aung, Quang Hải đã thực hiện pha treo bóng vào khu vực 16m50, bóng được một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chuyển vào cho Công Phượng. Sau một nhịp khống chế bằng đùi, Công Phượng đã tung cú sút nhanh về phía khung thành Myanmar, bóng đi chệch cột dọc.

63': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Lwin Moe Aung

Phút thứ 60 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Những phút thi đấu vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã chủ động chơi chậm lại.

55': Thay người. Myanmar thay cầu thủ đầu tiên.

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan

53': Đội tuyển Việt Nam đáp trả. Ngay sau tình huống sút xa của cầu thủ bên phía Myanmar, ĐT Việt Nam đã tổ chức tấn công nhanh và liên tiếp sau đó, Công Phượng và Văn Đức có cơ hội dứt điểm mở tỷ số trận đấu khi khoảng trống trước mặt là rất lớn, cự ly gần. Tiếc là 2 pha dứt điểm của Công Phượng và Văn Đức đã không đủ hiểm, bị thủ thành Myanmar cản phá.

52': Sút xa nguy hiểm. Hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam vừa có tình huống chơi bóng lỏng lẻo để cầu thủ Myanmar tung cú sút xa nguy hiểm, buộc Văn Lâm phải bay người cản phá vất vả.

Phút thứ 50 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Những phút đầu hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng. Đội chủ nhà đang chơi bóng rất quyết liệt.

48': Nguy hiểm! Trọng Hoàng có đường tạt bóng từ bên cánh phải, bóng đi sâu buộc thủ thành Myanmar bay người đẩy bóng và Kyaw Win Moe buộc phải phá bóng chịu quả phạt góc.

46': Ngay đầu hiệp 2, Myanmar đã có tình huống tấn công và điểm đến quen thuộc Aung Thu.

19h33': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam đã liên tiếp có 2 sự thay đổi người. Xuân Trường rời sân và người vào thay là Hùng Dũng; Văn Quyết rời sân và người vào thay là Trọng Hoàng.

19h16': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0 - 0. Đây là hiệp đấu có chất lượng chuyên môn cao, tốc độ nhanh. Đội tuyển Việt Nam là đội tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, trong đó đáng chú ý là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Văn Đức.

19h15': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

43': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Quế Ngọc Hải và Hlaing Bo Bo. Myanmar được hưởng quả đá phát trước vạch 16m50.

19h12': Hiệp 1 trận đấu đang trôi về những phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Những phút vừa qua, các cầu thủ Việt Nam đã tạo ra sức ép rất lớn lên phía khung thành đội chủ nhà.

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan

37': Quang Hải dứt điểm nguy hiểm. Một pha xử lý bình tĩnh của Quang Hải sau tình huống đá phạt góc của Xuân Trường và dứt điểm về phía khung thành Myanmar. Thủ thành Htet bên phía Myanmar phải rất vấn vả cản phá.

36': Bóng đập cột dọc. Một tình huống phối hợp đẹp mắt của đội tuyển Việt Nam. Bóng đến chân Văn Đức và lần thứ 3 trong trận đấu, Văn Đức tung cú sút chân trái nguy hiểm. Lần này bóng đã đập trúng cột dọc.

34': Sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Liên tiếp các tình huống áp sát và dứt điểm của cầu thủ Myanmar.

33': Một tình huống mắc lỗi ở khu vực giữa sân, bóng đến chân Si Thu Aung và gần như ngay lập tức, Si Thu Aung đã có pha dứt điểm về phía khung thành Văn Lâm. Bóng đập chân hậu vệ đội tuyển Việt Nam đi hết đường biên ngang.

31': Nguy hiểm. Từ tình huống đá phạt góc của Xuân Trường, Anh Đức đã có cơ hội mở tỷ số nhưng trong tư thế đánh đầu với bóng, Anh Đức đã đưa bóng đi không trúng đích.

Phút thứ 30 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đang gia tăng áp lực lên phía khung thành đội tuyển Myanmar.

29': Nguy hiểm. Trong tình huống đá phạt góc ngay sau pha dứt điểm của Văn Đức, Quang Hải đã đưa trái bóng đi vô cùng khó chịu, cắt mặt khung thành Myanamar. Tiếc là tình huống băng cắt của Anh Đức đã không chạm được vào bóng.

28': Dứt điểm. Thêm một tình huống dứt điểm nguy hiểm của Văn Đức sau tình huống giật góc của Quang Hải. Đội tuyển Việt Nam được hưởng phạt góc.

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan

Các cầu thủ Việt Nam đang chủ động chơi áp sát ngay từ phần sân của đội chủ nhà.

25': Sức ép đang được các cầu thủ Việt Nam tạo lên về phía khung thành Myanmar. Sự cơ động của Xuân Trường, Quang Hải đang giúp đội tuyển Việt Nam kiểm soát hiệu quả khu trung tuyến và sẵn sàn tung ra những đường chuyền sắc lẹm đe dọ khung thành Myanmar.

23': Nguy hiểm. Công Phượng có pha đi bóng đầy kỹ thuật, xộc thẳng vào khu vực 16m50 và chuyền thuận lợi cho Văn Đức. Tiếc là trong pha dứt điểm cuối cùng của Văn Đức, bóng đã đậm chân hậu vệ Myanmar. Ngay sau tình huống này, Myanmar đã tổ chức phản công rất nhanh và dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Văn Lâm.

Đội tuyển Việt Nam càng thi đấu càng tự tin và đang kiểm soát tốt trận đấu, ngăn chặn hiệu quả các đường lên bóng của đội chủ nhà.

Phút thứ 20: Nguy hiểm! Công Phượng vừa có tình huống dẫn bóng và dứt điểm sau đường chuyền của của Xuân Trường. Bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc.

Trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam có thể xem là cuộc đấu trí giữa 2 HLV khi cả 2 đội đều sở hữu một đội hình khá đồng đều và đã chơi bóng với nhau nhiều năm. Trong một trận đấu như vậy đòi hỏi các cầu thủ phải đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công phải rất nhanh và ngược lại.

Phút thứ 15 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Thế trận trên sân diễn ra cân bằng.

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan

Phút thứ 10: Đội tuyển Việt Nam đang chơi rất chủ động, sẵn sàng nhường khu vực giữa sân cho đội chủ nhà nhưng khi có cơ hội lập tức tổ chức tất công nhanh, chơi pressing tầm cao.

9': Hậu vệ Myanmar chuyền về đầy nguy hiểm, tiếc là thủ môn Kyaw Zin đã kịp lao ra phá bóng trong tình huống Anh Đức áp sát.

Sức ép trên sân với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang là rất lớn nhưng đây cũng là lúc để các cầu thủ thể hiện bản lĩnh, phát huy thế trận phản công nhanh như những gì đã diễn ra trong trận tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình cách đây ít ngày.

6': Dứt điểm. Myanmar là đội có tình huống dứt điểm đầu tiên của trận đấu của Si Thu Aung sau đường tạt bóng của đồng đội.

Phút thứ 5: Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0.

Đội tuyển Việt Nam đang nhập cuộc đầy tự tin. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa để lọt lưới lần nào.

Trong khi đó, các cầu thủ Myanmar, với sự cổ vũ của khán giả nhà, đang thi đấu rất quyết liệt.

Đúng 1830, hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Các cầu thủ Việt Nam là người giao bóng trước.

18h25': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca trước trận đấu. Mặc dù nước chủ nhà Myanmar chỉ giành cho các cổ động viên 2.400 vé nhưng cùng với các cầu thủ trên sân đã tạo lên một không khí hào hùng trên sân Thuwunna.

Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam mắc áo trắng, quần trắng, trong khi đó đội chủ nhà Myanmar mặc áo đỏ.

18h20': Hai đội chuẩn bị ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ. Không khi trên sân đang rất sôi động. Đã có rất đông cổ động viên của đội tuyển Việt Nam đã có mặt trên sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam.
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
Danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội.
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
Cổ động viên Việt Nam xếp hàng vào sân.
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
Lịch sử đối đầu giữa Việt Nam vs Myanmar (Nguồn VnExpress.net)
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan
HLV Park Hang-seo và Công Phượng tại buổi họp báo trước trận đấu.

Thông tin trước trận đấu:

Nhật báo Qatar, Alkass cho biết hai vị trọng tài nước này là Khamis Al-Marri và Taleb Al-Marri đã được chỉ định làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam trên sân Thuwanna, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A, AFF Cup 2018.

FoxSports nhận định đội hình ra sân của Việt Nam vs Myanmar:

Việt Nam (5-4-1): Đặng Văn Lâm - Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu - Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức - Anh Đức.

Myanmar (4-1-4-1): Htet Kyaw Zin - Win Thein Than, Tun Zaw Min, Zaw Pyae Phyo, David Htan - Bo Bo Hlaing - Aung Lwin Moe, Lwin Maung Maung, Aung Thu, Soe Aee - Aung Than Htet.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Park Hang-seo: Myanmar là đội bóng có chiến thuật tốt, và họ có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị hết sức có thể và cố gắng hướng đến một chiến thắng.

Tiền đạo Anh Đức: “Như mọi người đều biết, đội tuyển Myanmar luôn thi đấu với bầu nhiệt huyết lớn. Vì vậy, đây là trận đấu vô cùng khó khăn với Việt Nam, đặc biệt là khi chúng tôi phải thi đấu trên sân của họ.

Hôm nay, chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới sức ép lớn của những CĐV chủ nhà. Nhưng đội tuyển Việt Nam không hề e ngại điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tôi biết rằng đội tuyển Việt Nam là tập thể thống nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Tiền đạo Công Phượng: Đây là trận đấu sân khách nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình để có điểm.

HLV Antoine Hey (Myanmar): Mục tiêu duy nhất của Myanmar là giành 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam. Sự tự tin của đội chủ nhà là bởi Myanmar có lợi thế khi được sự cổ vũ của khán giả nhà, và đó chính là sự khác biệt giữa hai đội bóng. Chúng tôi sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất trước khán giả nhà. Chắc chắn, sự cổ vũ của người hâm mộ tạo thêm động lực và niềm tin để chúng tôi tìm kiếm chiếc vé bán kết.

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan

Sau 2 cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Campuchia và 3-1 trước ĐT Lào, Myanmar vươn lên dẫn đầu bảng A, có cùng 6 điểm với ĐT Việt Nam nhưng xếp trên do ghi nhiều bàn thắng hơn (7 so với 5). Tính đến nay, 85,7% số bàn thắng của Myanmar được ghi trong hiệp 2. Có một điểm nổi bật của Myanmar tại AFF Cup 2018 là tâm lý thi đấu rất ổn định khi bị thủng lưới trước, và sức mạnh tinh thần.

Cánh cửa vào bán kết đã mở toang với thầy trò Park Hang-seo sau khúc khải hoàn 2-0 trước người Mã. Thậm chí, với 2 trận ra quân toàn thắng, đoàn quân áo đỏ còn đứng trước cơ hội cán đích ở ngôi đầu, qua đó tránh khỏi nguy cơ đụng độ Thái Lan từ sớm (đội bóng xứ chùa vàng nhiều khả năng sẽ đứng nhất bảng B).

Trải qua 9 lần so tài cao thấp, đoàn quân áo đỏ thua duy nhất 1 trận, 2-3 vào năm 2008. Song, đó chỉ là trận giao hữu vô thưởng vô phạt. 8 trận còn lại, Việt Nam thắng đến 7, còn lại hòa 1. Nếu tính riêng tại giải vô địch Đông Nam Á, Việt Nam thắng 3, hòa 1, mới nhất là khúc khải hoàn 2-1 tại AFF Cup 2016.

Thông tin lực lượng

* Myanmar: Thein Than Win (treo giò).

* Việt Nam: Nguyễn Huy Hùng (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến

* Myanmar: Kyaw Zin Htet, Zaw Min Tun, Aung Si Thu, Pyae Pyho Zaw, Htan, Htet Phyoe, Yan Naing Oo, Bo Bo, Lwin Moe Aung, Maung Lwin, Zin Min Tun.

* Việt Nam: Văn Lâm, Quế Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV 6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV6; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Myanmar vs Việt Nam; link xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Việt Nam (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 20/11 tại đây:

Link 1

Link 2

live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Nga (UEFA Nations League), 2h45 ngày 21/11
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Ba Lan (UEFA Nations League), 2h45 ngày 21/11
live tuong thuat truc tiep bong da myanmar 0 0 viet nam ban thang khong duoc cong nhan cua vtoan Link xem trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 20/11

Hà Lê