Trực tiếp Brighton 1 - 2 Chelsea: 3 điểm vất vả cho đội khách

19:57 | 16/12/2018

2,838 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Brighton vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh, 20h30 ngày 16/12, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Chelsea ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Brighton vs chelsea (Ngoại hạng Anh), 20h30 ngày 16/12
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 (LIVE) Tường thuật trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd

**************

Đội hình thi đấu:

* Brighton: Ryan, Montoya, Balogun, Dunk, Bernardo, Gross, Stephens, Propper, Knockaert, Murray, March.

Dự bị: Saltor, Bong, Kayal, Bissouma, Locadia, Andone, Steele.

* Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Pedro, Hazard, Willian.

Dự bị: Fabregas, Barkley, Loftus-Cheek, Caballero, Giroud, Christensen, Emerson Palmieri.

Ghi bàn:

March (66') - Pedro (16'); Hazard (33')

**************

22h20', trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về Chelsea.

90+2': Chủ nhà có tình huống tấn công bên cánh phải, bóng được tạt vào thuận lợi nhưng tiền đầu Brighton đã dứt điểm bóng đi chệch cột dọc.

22h16': Hiệp 2 trận đấu có 4 phút bù giờ.

90': Thẻ vàng cho Kepa do lỗi câu giờ.

86': Thẻ vàng cho Alonso sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà.

22h12', hiệp 2 trận đấu còn khoảng 5 phút thi đấu chính thức. Tỷ số tạm thời đang là 2 - 1 nghiêng về đội khách Chelsea.

83': Chelsea thay người: Giroud thế chỗ Hazard.

74': Chelsea thay cầu thủ thứ 2. Kovacic rời sân và người vào thay là Barkley.

Phút thứ 70 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 2 - 1 nghiêng về phía đội khách Chelsea.

69': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 10 của đội chủ nhà sau pha va chạm với cầu thủ Chelsea.

67': Thay người. Chelsea rút Pedro ra sân và cầu thủ vào thay là Loftus-Cheek

66': Vào!!!!!! Trong thế trận tấn công có phần bế tắc, chủ nhà Brighton bất ngờ có bàn gỡ của March.

Những phút thi đấu đầu hiệp 2, các cầu thủ Chelsea tiếp tục là người kiểm soát trận đấu. Brighton nỗ lực tổ chức tấn công nhưng đều bị các cầu thủ Chelsea ngăn chặn dễ dàng.

63': Nguy hiểm! Marcos Alonso vừa dứt điểm trúng cột dọc khung thành Brighton.

Ở trận đấu cùng giờ, Asenal đã san bằng tỷ số 2 - 2 và cầu thủ ghi bàn vẫn là Mkhitaryan.

60': Brighton thay người: Andone thế chỗ Murray.

55': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Dunk của đội chủ nhà sau pha phạm lỗi với cầu thủ Chelsea.

48': Nguy hiểm. Azpilicueta có đường căng ngang thuận lợi cho Pedro. Tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi vọt xà ngang.

21h31': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2

21h16': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời đang là 2 - 0 nghiêng về Chelsea.

21h15': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

21h10, thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 còn khoảng 5 phút. Có được 2 bàn dẫn trước, Chelsea đang thi đấu khá nhàn hạ nhưng sức ép lên khung thành đội chủ nhà vẫn không hề suy giảm.

39': Đáng tiếc. Một tình huống thuận lợi cho các cầu thủ Chelsea tổ chức tấn công nhưng pha xử lý của Pedro đã bị hậu vệ chủ nhà đánh đầu phá bóng. Trong tình huống ngay sau đó, Rudiger đã có cơ hội dứt điểm nâng tỷ số nhưng cầu thủ này đã xử lý bóng không thành công.

Ở trận đấu cùng giờ, Asenal đã có bàn san bằng tỷ số 1 - 1 do công của Mkhitaryan (28')

37': Pedro bị trọng tài bắt việt vị.

Phút thứ 35 của trận đấu và tỷ số đang là 2 - 0 nghiêng về đội khách Chelsea.

live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2

33': Vào!!!!! Một pha xử lý khó hiểu của cầu thủ chủ nhà ở khu vực giữa sân, bóng đến chân Willian và rất nhanh cầu thủ này đã có đường chọc khe thuận lợi cho Hazard. Sau vài đường dốc bóng, Hazard đã đối mặt với thủ thành đội chủ nhà và với đẳng cấp của mình, cầu thủ người Bỉ dễ dàng sút tung lưới Brighton. 2 - 0 cho Chelsea.

31': Willian lại bị thổi việt vị.

30': Không vào. Một sai lầm của Kovacic khi chuyền bóng cắt ngang khu vực 16m50 và bị các cầu thủ chủ nhà bắt được. Tiếc là trong pha dứt điểm sau đó, cú sút lại đi không đủ hiểm và bị thủ thành Chelsea bắt gọn.

26': Không phạm lỗi. Hazard thực hiện pha solo rồi bị cầu thủ Brighton phạm lỗi trước vòng cấm, tuy nhiên trọng tài Stuart Attwell lại không thổi phạt đội chủ nhà.

24': Việt vị. Willian bị trọng tài bắt việt vị trong tình huống thoát xuống khá nhanh sau pha chuyền bóng của đồng đội.

Phút thứ 20 của trận đấu và tỷ số tạm thời là 1 - 0 tạm nghiêng về đội khách Chelsea. Ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà Southampton bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số vào lưới của Arsenal nhờ công của D.Ings

16': Vào!!!!!! Một nỗ lực đi bóng tuyệt vài của Hazrad xộc trong khu vực 16m50. Bóng được căng ngang khung thành chủ nhà. Pedro trong tư thế không người kèm đã băng vào dứt điểm mở tỷ số cho đội khách. 1 - 0 cho Chelsea.

14': Nguy hiểm. Willian, Hazard và Alonso vừa có tình huống phối hợp ăn ý bến cánh trái. Người tung cú dứt điểm cuối cùng là Alonso, tiếc là hậu vệ chủ nhà đã kịp băng vào cản phá.

live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2

12': Chủ nhà đang gây sức ép ngược lại lên khung thành Chelsea.

Phút thứ 10 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Vẫn chưa có tình huống nguy hiểm đáng chú ý nào được tạo ra.

6': Đá phạt. Được hưởng quả đá phạt trước khu vực 16m50, Luiz thực hiện đá phạt hàng rào nhưng bóng lại đi đúng vị trí thủ thành chủ nhà đã chọn.

5': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0.

Là đội khách nhưng Chelsea với chất lượng đội hình vượt trội đã nhanh chóng kiểm soát trận đấu, chủ động gây sức ép lên khung thành đội chủ nhà.

Đúng 20h30, trận đấu giữa Brighton vs Chelsea chính thức bắt đầu. Chelsea là đội giao bóng trước.

20h25': Hai đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2

Tinh thần của các cầu thủ Chelsea đang ở mức rất cao sau chiến thắng trước đội bóng được đánh giá là mạnh nhất nước Anh hiện tại là Man City.

Về phía đội chủ nhà, phong độ của đội khách thời gian này là khá ổn với 2 chiến thắng 1 trận hòa 2 trận thua. Vị trí thứ 13 trên BXH với 21 điểm sau 16 vòng đấu tới lúc này coi như tạm đủ để họ hài lòng.

Thông tin lực lượng

* Brighton: Izquierdo, Duffy và Jahanbakhsh (chấn thương)

* Chelsea: Moses (chấn thương)

Đội hình dự kiến

* Brighton: Ryan, Saltor, Balogun, Dunk, Bernardo, Gross, Propper, March, Knockaert, Bissouma, Andone.

* Chelsea: Kepa, Luiz, Azpilicueta, Alonso, Ruediger, Kovacic, Jorginho, Kante, Willian, Hazard, Pedro.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Brighton vs Chelsea; link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 20h30 ngày 16/12 tại đây:

Link 1

Link 2

live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd, 23h ngày 16/12 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Levante vs Barcelona (La Liga), 2h45 ngày 17/12
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Arsenal ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 20h30 ngày 16/12
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da brighton 1 2 chelsea chu nha ep san h2 Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 23h ngày 16/12

Hà Lê