{LIVE} Tường thuật trực tiếp Barcelona 5 - 1 Real Madrid: Địa chấn ở Nou Camp

20:49 | 28/10/2018

5,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 10 La Liga 2018/2019 phục vụ quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 {LIVE} Tường thuật trực tiếp Manchester United vs Everton (Vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/2019)
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá Bordeaux vs Nice, 23h ngày 28/10
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá Manchester United vs Everton, 23h ngày 28/10
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Madrid, 22h15 ngày 28/10

0h05: Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 5 - 1 nghiêng về phía các cầu thủ Barca.

0h03: Hiệp 2 của trận đấu có 2 phút bù giờ.

89': Suýt nữa tỷ số được nâng lên thành 6 -1

live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019

87': Vào!!!! Tỷ số tiếp tục được nâng lên thành 5 - 1. Lần này cầu thủ ghi bàn là Vidal. Một pha dánh đầu dũng mãnh sau pha tạt cánh của đồng đội.

Đúng với tính chất của một trận siêu kinh điển, các cầu thủ Barca vẫn chưa muốn dừng lại dù tỷ số đã là 4 - 1

85': Các cầu thủ Real đang ào lên tấn công và đây là cơ hội để cho các cầu thủ Barca tổ chức phản công.

83': Vào!!! Hatrick cho Suezez

Từ một pha phản công nhanh. Bóng được các cầu thủ Barca luôn chuyển nhanh đến chân Suezez. Trong tình huống đối mặt với thủ môn, Suezez đã dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 4 - 1

77': THAY NGƯỜI !!! Asensio vào sân thế chỗ Bale.

live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019

75': Vào!!!! Suezez ghi bàn thắng thứ 2.

Từ pha phối hợp của đồng đội, bóng được tạt vào vòng 16m50, và từ khoảng cách 11m, Suezez đã có pha đánh đầu không thể cản phá, nâng tỷ số trận đấu lên 3 -1.

Phút thứ 70 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 2 - 1 nghiêng về phía các cầu thủ Barca.

69': THAY NGƯỜI !!! Rafinha rời sân nhường chỗ cho Semedo.

68': Benzama có pha đánh đầu nguy hiểm. Rất tiếc bóng đi vọt xà ngang.

64': Nguy hiểm!!! Coutinho có đường chuyền bóng thông minh cho đồng đội dứt điểm. Rất tiếc bóng đi chệch cột dọc.

60': Nguy hiểm!!!! Từ một pha tấn công nhanh, Suerez có pha dứt điểm nguy hiểm. Rất tiếc, bóng đi trúng cột dọc phía khung thành Real.

Liên tiếp các tình huống vay hãm khung thành Barca được các cầu thủ Real thực hiện.

58': KHÔNG ĐƯỢC !!! Benzema dứt điểm ở góc hẹp, nhưng hậu vệ của Barca đã phá bóng đi hết đường biên ngang. Ở pha phạt góc sau đó, đội khách cũng không gây được khó khăn cho đội chủ nhà.

56': KHÔNG VÀO !!! Modric dứt điểm ất khó ở trong vòng cấm của Real đánh bại thủ môn Stergen, nhưng bóng lại đập cột dọc bật ra. Những phút vừa qua, Real đã thi đấu rất tốt, ép sân Barca và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.

55': Các cầu thủ Real đang dâng cao đội hình, gây sức ép hòng tìm kiếm bàn gỡ hoà.

51': Vào!!!!! Trong thế trận có phần bế tắc, Real bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 do công của Marcelo sau đường căng ngang của Isco

50': Phút thứ 50 của trận đấu, các cầu thủ Real đang tỏ ra bế tắc trong tấn công trước sự tổ chức vay bắt, đánh chặn của các cầu thủ Barca.

Giống như những phút đầu hiệp 1, các cầu thủ Barca vẫn đang nắm quyền kiểm soát trận đấu.

23h16: Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu

23h1: Hiệp 1 của trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 2 - 0 nghiêng về phía các cầu thủ Barca.

23h: Hiệp 1 của trận đấu có 1 phút bù giờ.

43': Nguy hiểm! Cầu thủ Barca vừa có pha dứt điểm từ ngoài vòng 16m50, bóng đi hiểm nhưng chệnh cột dọc trong gang tấc.

40': Các cầu thủ Real vẫn tỏ ra bế tắc trong tấn công. Các đường lên bóng của họ thường xuyên bị các cầu thủ Barca đánh chặn từ khu vực giữa sân.

35': Tỷ số trận đấu đang là 2 - 0 nghiêng về phía các cầu thủ Barca. Real cố gắng tổ chức tấn công nhưng chưa tạo được tình huống nguy hiểm nào.

Các cầu thủ Barca đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu với tỷ lệ cầm bóng lên tới 62%.

29': Vào!!!! Trên chấm 11m, Suarez đã không mắc bất cứ sai lầm nào, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Barca.

27': Hậu vệ Real phạm lỗi với tiền đạo Suarez bên phía Barca trong vòng cấm. Trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

PENANTY!

25': Trận siêu kinh điển đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng 2 siêu sao Messi và Ronaldo đang diễn ra rất hấp dẫn. Tỷ số hiện đang là 1 - 0 nghiêng về Barca.

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Barca cũng đang kiểm soát tốt trận đấu. Trong khi các cầu thủ Real lại tỏ ra bế tắc trong triển khai bóng.

19': Nguy hiểm!!!! Một tình huống sai lầm của hậu vệ Real khi chuyền bóng đến chân cầu thủ Barca trước vạch 16m50. Rất tiếc cú sút sau đó dù hiểm hóc nhưng đã bị thủ môn Real xuất sắc cản phá.

Liên tiếp những tình huống phạm lỗi ở khu vực giữa sân của các cầu thủ Real.

15': Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, lối chơi của các cầu thủ Barca đã trở lên thanh thoát hơn. Trong khi đó, Real bị dẫn trước, buộc phải tấn công nhưng lại không thể triển khai được bóng.

11': Vào!!!!!Trong thế trận có phần bế tắc, Barca bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Coutinho. Vẫn là một pha phất bóng dài cho hậu vệ cánh băng lên, bóng được chuyền xệt vào vòng cấm và từ khoảng hơn hơn 5m, Coutinho dễ dàng đưa bóng vào lưới.

1 - 0 cho Barca.

Vắng Messi, các cầu thủ Barca tỏ ra khá bế tắc trong triển khai bóng tấn công. Bóng chủ yếu được ban bật ở khu vực giữa sân rồi chuyền sáng hai cánh cho các hậu vệ cánh băng lên và thực hiện các pha tạt cánh. Không có những pha phối hợp trung lộ, đánh thẳng vào vòng 16m50 như thường lệ.

8': Dù là đội chơi có phần lép vế hơn nhưng Real lại là đội có pha dứt điểm đầu tiên của Benzama sau đường tạt cánh của Bale.

Đúng với tính chất của một trận siêu kinh điển. Sức nóng của trận đấu đang dần tăng lên với những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ của cả 2 đội.

5': Thế trận diễn ra rất cởi mở. Cầu thủ 2 đội tỏ ra khá hiểu về nhau. Bóng được luôn chuyển nhanh.

22h15: Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu. Các cầu Real là người giao bóng trước. Đây là trận siêu kinh điển đầu tiên sau gần 10 năm mà không có mặt Messi và Ronaldo.

22h10: Cầu thủ 2 đội bước ra khỏi đường hầm, vào sân làm các thủ tục bắt đầu trận đấu. Sân Nou Camp hôm nay đã không còn 1 chỗ trống.

21h30: Đội hình xuất phát

live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019

Trước trận đấu, người đứng đầu giải VĐQG Tây Ban Nha Javier Tebas khẳng định: "Tôi nghĩ Ronaldo và Messi mới là những người chịu thiệt khi không có mặt ở El Clasico. Trận đấu này không hề bị thiệt hại, vì Real và Barca là hai CLB tuyệt vời ở đẳng cấp cao nhất. Họ luôn có tầm vóc lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào".

Chủ tịch La Liga bình luận: "Đây là lần đầu tiên Ronaldo và Messi cùng vắng mặt ở El Clasico sau nhiều năm, và tôi nghĩ điều này có ích về mặt chiến lược''.

Tebas tự hào: ''El Clasico là một trong những sản phẩm ngôi sao của La Liga. Chúng tôi đang tìm kiếm thêm những sản phẩm tương tự, nhưng Barca - Real luôn là một sản phẩm tuyệt vời để chúng tôi tiếp cận người hâm mộ khắp thế giới''.

live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019

Từ rất lâu rồi, El Clasico mới diễn ra mà không có sự phục vụ của 2 hai siêu sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi. Nhưng nên nhớ trong lịch sử El Clasico, Messi và Ronaldo cũng chỉ tạo ra 31 trên tổng số 271 trận. Vì vậy, tính hấp dẫn và sự chú ý của trận đấu này vẫn còn nguyên vẹn.

Vừa phải trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có 4 trận tịt ngòi, hẳn là điều khó chấp nhận trong lịch sử của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha danh tiếng.

Thực tế, mùa bóng chỉ mới trải qua nửa đầu giai đoạn lượt đi, song thầy trò HLV Julen Lopetegui đã rơi vào đường cùng. Real hiện đang kém Barca 4 điểm, nên nếu để thua trong trận đấu đêm nay, cơ hội vô địch của đội chủ sân Bernabeu sẽ vô cùng chông gai.

Bên cạnh đó, chắc chắn rằng, một thất bại tại Nou Camp cũng đồng nghĩa với “án trảm” dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Chật vật giành chiến thắng đầu tiên trước đại diện CH Séc, chưa giúp Real vượt qua khủng hoảng, nhưng không thể phủ nhận, đội bóng này vẫn là một tập thể gắn kết và đang quyết tâm vượt qua sóng gió. Đó là lý do BLĐ Real chưa sa thải Lopetegui.

Về phía Barca, ngay cả khi mặt trận tấn công của đội bóng hoàng gia có vấn đề, họ vẫn có thể lạc quan trước một Barca đang “lung lay”. Với chấn thương của Samuel Umtiti, phong độ của Gerard Pique cũng giảm sút đáng kể, hàng thủ của đội bóng xứ Catalan sẽ không còn đáng sợ.

Trước khi đánh bại Inter Milan 2-0 hồi giữa tuần, Barca có 6 trận liên tiếp không giữ sạch lưới với tổng cộng 10 bàn thua. Thủ môn Ter Stegen thừa nhận: “Nhiều đội bóng đã không còn sợ Barca”.

Thông tin bên lề

- Đây là trận Siêu kinh điển thứ 68 tại La Liga. 67 trận trước đó, Barca thắng 29 trận, hòa 18 trận và để thua 20 trận.

- Đây là lần thứ 35 trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ La Liga diễn ra trên sân Nou Camp. Trước đó, Barca thắng 15 trận, hòa 10 trận và để thua 9 trận.

- Barca đang có thành tích bất bại 14 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga với 10 chiến thắng.

- Tính trên các mặt trận, Barca bất bại 23 trận sân nhà gần nhất.

- Real mới chấm dứt mạch 5 trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng tại Champions League giữa tuần qua.

- Real chỉ thắng 1/7 trận sân khách gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Real để thua 5/6 trận sân khách gần đây.

- Barca đang sở hữu hàng công mạnh nhất La Liga với 23 bàn thắng, trong khi Real chỉ là 13 bàn.

- Độ tuổi trung bình của Barca mùa này là 25,7 và của Real là 26.

Hà Lê

live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá Napoli vs AS Roma, 2h30 ngày 29/10
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá Marseille vs PSG, 3h ngày 29/10
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Sampdoria, 0h ngày 29/10
live tuong thuat truc tiep barcelona vs real madrid vong 10 la liga 20182019 Link xem trực tiếp bóng đá Werder Bremen vs Bayer Leverkusen, 0h ngày 29/10