Link xem trực tiếp bóng đá Huế vs Hà Nội B

16:34 | 16/09/2018

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Huế vs Hà Nội B phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da hue vs ha noi bLink xem trực tiếp bóng đá Hà Nội B vs Bình Phước

Không giống với V-League 2018, ở giai đoạn này, giải Hạng nhất Quốc gia đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ giống như những gì Hà Nội FC đã làm được.

link xem truc tiep bong da hue vs ha noi b

Đội bóng đàn em Hà Nội B đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém đội đứng đầu Viettel 5 điểm. Họ vẫn còn cơ hội vượt lên khi còn tới 4 trận đấu trước mắt (tính cả trận đấu với Huế). Nếu chơi tốt và đúng với sức mạnh của mình, "đàn em" của Hà Nội FC rất có thể vô địch và nhận một vé lên chơi tại V-League mùa sau.

Bước vào trận đấu với Huế, mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Đức không gì khác ngoài một chiến thắng. Thế nhưng, đây sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng. Vì ở lượt đi, đội bóng đến từ sông Hương đã chiến thắng cách biệt đội bóng thủ đô tới 3 bàn không gỡ ngay trên sân Hàng Đẫy.

Theo lịch thi đấu giải nhất bóng đá Quốc gia Việt Nam 2018 trận đấu giữa Huế vs Hà Nội B sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 16/9.

Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp Huế vs Hà Nội B trong khuôn khổ giải hạng nhất Quốc gia phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.

* Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật trước 30 phút…

Link 1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Trọng Đức