Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Boca Juniors

12:30 | 15/08/2018

3,781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Boca Juniors phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da barcelona vs boca juniorsMessi được chọn là tân đội trưởng của Barcelona
link xem truc tiep bong da barcelona vs boca juniorsBarcelona lập kỷ lục mới về việc bán cầu thủ
link xem truc tiep bong da barcelona vs boca juniorsCoutinho lấy số áo mà Barca từng chuẩn bị cho Griezmann

Ở 5 trận tranh Joan Gamper Trophy gần đây, Barcelona đều giành chiến thắng. Trong đó, năm ngoái họ vùi dập đối thủ Chapecoense của Brazil 5 bàn không gỡ. Đáng chú ý, ở 5 trận đấu nói trên, đội bóng xứ Catalunya ghi tới 25 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

link xem truc tiep bong da barcelona vs boca juniors

Mặc dù thi đấu khá chệch choạc trong những trận giao hữu mùa Hè năm nay, nhưng khi các trụ cột trở lại, Barcelona lập tức đánh bại Sevilla 2-1 ở trận đấu giành Siêu Cúp Tây Ban Nha 2018 nhờ các pha lập công của trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Ousmane Dembele.

Theo tuyên bố của HLV Valverde, họ sẽ không xem trận tranh Joan Gamper Trophy với CLB Boca Juniors đêm nay là đá giao hữu. Theo đó, Barca sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể như Lionel Messi, Luis Suarez hay Ivan Rakitic…

Theo lịch thi đấu Cúp giao hữu - Joan Gamper 2018 giữa Barcelona vs Boca Juniors sẽ diễn ra lúc 23h15 ngày 15/8 trên sân vận động Nou Camp.

Để xem trực tiếp trận Barcelona vs Boca Juniors cũng như các trận đấu khác của CLB đến từ xứ Catalunya mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị di động có kết nối internet hoặc vào trang web của đội bóng.

* Link xem trực tiếp được cập nhật 30 phút trước khi trận đấu diễn ra...

Trọng Đức