Linh Nga - đẳng cấp đầy mê hoặc

16:40 | 09/04/2015

2,314 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Chim công làng múa" Linh Nga sở hữu một vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nhưng lại sang trọng và đầy mê hoặc. Dù xuất hiện ở đâu thì đẳng cấp của mỹ nhân này đều không thể bị trộn lẫn.

Diễn viên múa Đặng Linh Nga sinh năm 1986, là con gái của NSƯT Đặng Hùng và NSƯT Vương Linh. Người đẹp sinh ra tại Nga nhưng lớn lên tại Hà Nội. Năm 5 tuổi, Linh Nga chuyển vào Sài Gòn sinh sống. 10 tuổi, Linh Nga đã là "trụ cột" của nhóm Những ngôi sao nhỏ, cùng bố mẹ rong ruổi khắp mọi miền đất nước biểu diễn. Năm 12 tuổi, tình cờ hiệu trưởng trường múa Bắc Kinh sang Việt Nam gặp và xem cô múa. Sau lần đó, ông quyết định tặng học bổng trị giá 5.000 USD để cô bé theo học tại trường. Linh Nga được mệnh danh là chim công của làng múa Việt Nam.

Linh Nga trở về nước tỏa sáng bằng show diễn khiến nhiều người choáng ngợp, tạo một dư âm không dứt về thứ nghệ thuật vốn xa xỉ với phần đông người Việt: Múa.

Không lâu sau đó người đẹp lặng lẽ lên xe hoa, làm dâu trong một gia đình gia thế ở đất Hà thành. Tuy nhiên mới đây Linh Nga đã chia sẻ về hôn nhân không suôn sẻ của mình. Người đẹp cho biết bản thân đã vượt qua thời gian khủng hoảng và đang bắt đầu trở lại với công việc.

Linh Nga sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng, mong manh nhưng cuốn hút đến kỳ lạ. Xuất hiện ở mỗi sự kiện, từ trang phục tới phụ kiện và thần thái của mỹ nhân đểu toát lên đẳng cấp sang trọng, tinh tế. Ở Linh Nga luôn toát lên vẻ quý phái, kiêu sa và đầy mê hoặc.

Thanh Huyền (tổng hợp)