Lindsay Lohan gây tai tiếng vì say xỉn ở Nga

21:02 | 20/09/2016

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến Nga để tham gia show truyền hình nổi tiếng “Let's Talk” trên Channel One với mức cát sê lên tới 860.000 đô la, nhưng ngôi sao lắm tài nhiều tật Lindsay Lohan lại say xỉn và không thể ra khỏi phòng khách sạn.

Theo Sputniks, Lindsay Lohan được mời tới Moscow, Nga để tham gia show truyền hình Let’s Talk với nội dung dự kiến sẽ là những câu chuyện về mối tình của cô nàng lắm chiêu và vị hôn phu hụt giàu có Egor Tarabasov. Để mời được cô nàng, kênh Channel One của Nga đã phải trả tới 860.000 đôla, cùng toàn bộ phí máy bay và ăn ở tại khách sạn Ritz Carlton như đòi hỏi của nữ diễn viên.

lindsay lohan say xin o nga
Lindsay Lohan tại Nga

Tuy nhiên, đến giờ làm việc như lịch trình, khi toàn bộ ekip đã đợi chờ ở sảnh khách sạn thì cô nàng lắm chiêu lại không thể rời khỏi phòng khách sạn và lấy lý do cần ngủ sau chuyến bay.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất Let's Talk tiết lộ, Lindsay Lohan uống quá nhiều vodka và say xỉn tới mức không thể ra khỏi phòng.

lindsay lohan say xin o nga
Lindsay Lohan và Egor Tarabasov khi còn mặn nồng

Cũng theo Sputnik, khi đặt chân tới Moscow, vị hôn phu hụt của Lohan - Egor Tarabasov đã gọi điện cấm cô tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn hay talkshow nào ở Nga.

Egor Tarabasov là con trai của triệu phú người Nga - Dmitry Tarabasov. Egor và Lindsay hẹn hò từ cuối năm 2014 và đính hôn vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, hồi tháng 8 vừa qua, cặp đôi đã chia tay sau khi cô nàng lắm chiêu tố vị hôn phu giàu có bạo hành nhiều lần.

Hương Thu

Theo Sputnik

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.