Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế tại Việt Nam 2018

19:22 | 13/08/2018

202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế 2018 (IFSGF 2018) lần thứ tư tại Việt Nam sẽ diễn ra sẽ diễn ra vào 25/8 tại Nhà hát Tuổi trẻ với sự tham gia biểu diễn của 5 nghệ sĩ nổi tiếng đến từ châu Âu, châu Mỹ và châu Á.  
lien hoan guitar fingerstyle quoc te tai viet nam 2018
5 nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại liên hoan Guitar fingerstyle quốc tế 2018

Fingerstyle là thể loại guitar độc tấu mới mẻ, phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Hiểu một cách đơn giản, đó là chỉ với một cây guitar người chơi có thể mang đến âm thanh của cả một ban nhạc (one-man band). Fingerstyle tạo ra cái nhìn hoàn toàn mới về cây guitar và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi guitar ở Việt Nam.

Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế IFSGF (Internatinal FingerStyle Guitar Festival) là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2010 tại châu Á, với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các nước trên thế giới.

Liên hoan tại Việt Nam năm nay có sự tham dự của 5 nghệ sĩ quốc tế gồm: Huang Chia-Wei (Đài Loan - Trung Quốc đã từng biểu diễn trong IFSGF 2015), Andres Godoy (Chile), Claus Boesser Ferrari (Đức), Ryohei Shimoyama (Nhật Bản) và Tom Lumen (Hungary).

Với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia, liên hoan hứa hẹn là một sự kiện giao lưu văn hóa ấn tượng. Bên cạnh đó, các buổi biểu diễn của nghệ sĩ quốc tế sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của dòng guitar fingerstyle tại Việt Nam.

N.H

lien hoan guitar fingerstyle quoc te tai viet nam 2018Nhạc sĩ guitar không tay
lien hoan guitar fingerstyle quoc te tai viet nam 2018Bệnh nhân chơi đàn guitar trong khi mổ não
lien hoan guitar fingerstyle quoc te tai viet nam 2018Ru con ngủ bằng... guitar

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.