Leicester 0-2 Man Utd: "Người cũ" tặng quà cho "Quỷ đỏ"

06:19 | 27/07/2020

300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những sai lầm của cầu thủ Leicester giúp Man Utd có được chiến thắng trên sân King Power để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 Premier League. Leicester đứng thứ 5 và sẽ dự Europa League mùa tới.

Man Utd không thể hiện lối chơi của mình khi làm khách trước Leicester. Đội khách dường như muốn chơi tấn công nhưng họ không tạo được một thế trận áp đảo bởi những mảng miếng tấn công không rõ ràng. Đoàn quân của Solskjaer còn khiến người hâm mộ lo lắng bởi khả năng chống phản công rất chênh vênh.

Những phút đầu hiệp hai, các cầu thủ Man Utd càng thêm khó thở bởi đội chủ nhà gia tăng áp lực tấn công. Tuy nhiên, bất ngờ nổ ra ở phút 68, Choudhury chuyền về không tốt để Martial lấy bóng và bứt tốc vượt qua hai “lão tướng” Morgan, Evans. “Người cũ” của Man Utd là Evans đã thực hiện cú xoạc bóng “hên xui” và anh đã phạm lỗi với Martial dẫn tới quả phạt đền cho đội khách. Fernandes thực hiện cú sút phạt đền đầy bản lĩnh để đưa Man Utd vượt lên.

Leicester 0-2 Man Utd:
Chơi không hay nhưng Man Utd đã thắng Leicester

Leicester chẳng còn gì để mất sau bàn thua, họ chơi tấn công và cũng đã tìm được những cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc các cầu thủ chủ nhà lại không thể tận dụng thành công để ghi bàn. Bước vào phút bù giờ, Evans lại làm vui đội bóng cũ sau cú vào bóng triệt hạ với McTominay để rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chơi với 10 người khiến đội chủ nhà hết hy vọng giành chiến thắng. Không những vậy, tới phút bù giờ cuối cùng, Schmeichel còn tặng đội khách bàn thắng thứ hai khi anh để Lingard lấy bóng và ghi bàn. Man Utd đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, còn Leicester đứng thứ năm.

Leicester 0-2 Man Utd:
Sự tiếc nuối của Vardy sau tình huống dứt điểm không thành công. Vardy vẫn giành được danh hiệu Chiếc giày vàng với 23 bàn thắng
Leicester 0-2 Man Utd:

Phút 90+9: Hết giờ

Phút 90+8 - Bàn thắng: Sai lầm của Schmeichel khi để Lingard cướp bóng và cầu thủ của Man Utd dễ dàng sút bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0.

Leicester 0-2 Man Utd:
Lingard ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải ở phút... cuối cùng của mùa giải

Phút 90+4 - Thẻ đỏ: Evans đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống với McTominay, một pha đạp thẳng vào ống đồng của đối phương.

Leicester 0-2 Man Utd:
Đạp McTominay, Evans nhận thẻ đỏ trực tiếp

Phút 90+2: Williams phải nhận thẻ vàng

Phút 90: Pogba phải nhận thẻ vàng.

Phút 88: Man Utd thay người, McTominay vào thay Fernandes. Leicester cũng đưa Hirst vào thay Thomas.

Phút 84: Gray sút phạt từ cách khung thành Man Utd chừng 19m, bóng đập hàng rào rồi đi vọt xà, đội chủ nhà có thêm quả phạt góc.

Leicester 0-2 Man Utd:
Gray phàn nàn với trọng tài Atkinson

Phút 83: Gray dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng khẽ chạm chân Maguire rồi đi chệch cột dọc trái. Matic đã phải nhận thẻ vàng bởi pha phạm lỗi trước đó nhưng trọng tài cho đội chủ nhà hưởng lợi thế.

Phút 79: Morgan đứng thoải mái không bị ai kèm ở trung tâm vòng cấm địa Man Utd nhưng anh lại bắt vô lê hụt. Cú sút sau đó của Gray đã bị chặn lại.

Phút 77: Man Utd thay người, Lingard vào thay Greenwood.

Leicester 0-2 Man Utd:
Đứng trước áp lực lớn nhưng Fernandes vẫn nhẩy chân sáo để sút phạt đền

Phút 75: Barnes xoay người nhanh dứt điểm ở trên vạch 5m, bóng đi nhẹ nên De Gea bắt gọn. Hàng thủ của Man Utd đã có pha phòng thủ lập bập.

Phút 72: Leicester thay người, Barnes vào sân thay Tielemans, Praet vào thay tội đồ Choudhury, Gray vào thay Alrighton.

Phút 71 - Bàn thắng: Pha nhảy chân sáo của Fernandes đánh lừa được Schmeichel, thủ thành người Đan Mạch nhảy về phía phải trong khi Fernandes sút bóng vào sát cột dọc trái.

Leicester 0-2 Man Utd:

Phút 68 - Phạt đền: Evans phải nhận thẻ vàng khi cố gắng ngăn chặn Martial thoát xuống ở trong vòng cấm địa. Sai lầm thuộc về tuyến tiền vệ với cú chuyền về bất cẩn để Martial có bóng.

Phút 63: Lindelof nhận thẻ vàng tình huống vào bóng quét chân đối phương. Cặp trung vệ của Man Utd đều đã phải nhận thẻ vàng.

Phút 60: Vardy đánh đầu ngược từ vị trí cách cầu môn Man Utd phải tới 12m, bóng vọt lên rồi rơi trúng điểm nối xà ngang và cột dọc của đội khách.

Phút 58: Leicester thay người, Perez vào thay Iheanacho.

Phút 58: Greenwood tỉa bóng thông minh cho Martial thoát xuống, tuy nhiên sơn trơn nên tiền đạo người Pháp đã không thể có tốc độ tốt nhất, Schmeichel lao ra bắt bóng ở đầu vòng cấm.

Leicester 0-2 Man Utd:
Moran ngăn chặn không cho Martial lấy bóng

Phút 54: Pogba mở bóng sang ngang cho Wan-Bissaka đã xâm nhập vào trung lộ, đáng tiếc cú treo bóng của hậu vệ người Anh vào vòng cấm địa cho Pogba lại không qua được Justin.

Phút 47: Martial ngã trong vòng cấm địa của Leicester, tuy nhiên trọng tài không thể thổi phạt khi Justin đã đá trúng bóng văng ra.

Phút 46: Leicester giao bóng

Leicester 0-2 Man Utd:
Cú cứa lòng bất thành của Rashford ở phút 41

Phút 45+3: Hết hiệp 1

Phút 45+2: Rashford đón bóng ở bên phải trong vòng cấm địa sau quả phạt góc của đội khách. Anh thoải mái ngắm chỉnh rồi dứt điểm, Schmeichel đã đẩy được cú sút mạnh của đối phương.

Phút 45+1: Pha triển khai tấn công tốt của Man Utd, Martial dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng đập chân cầu thủ đội chủ nhà đi chệch cột dọc.

Phút 42: Rashford hãm bóng khôn ngoan trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú cứa lòng chân phải của anh đưa bóng đi chệch ra ngoài phía cột dọc phải.

Leicester 0-2 Man Utd:
Matic đeo bám theo Iheanacho

Phút 40: Dù không phá trúng bóng nhưng thân hình hộ pháp của Maguire đã khiến Vardy không thể làm gì thêm sau tình huống dứt điểm một chạm không thành công.

Phút 34: Tielemans dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, Tielemans dứt điểm đưa bóng đi sát cột dọc trái ra ngoài. Pha bóng thót tim cho Man Utd.

Phút 32: Fernandes nhận bóng ở gần cột dọc trái, anh dễ dàng hạ gục Schmeichel nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha không ăn mừng vì anh biết mình đã việt vị.

Leicester 0-2 Man Utd:
Cú tắc bóng chính xác của Wan-Bissaka đã giúp Man Utd giải nguy

Phứt 24: Leicester có tình huống "3 đánh 2", tuy nhiên pha dứt điểm ở khu vực đầu vòng cấm địa của Iheanacho lại không trúng tâm bóng. Pha bóng quá ích kỉ của Ihenacho khi anh có thể chuyền bóng để tạo ra một pha bóng nguy hiểm hơn.

Phút 17: Albrighton dứt điểm vội vàng ở đầu góc phải vòng cấm địa, bóng đi chệch cột dọc phải.

Leicester 0-2 Man Utd:
Các nhân viên y tế vào sân chăm sóc Bruno Fernandes

Phút 14: Sai lầm của Matic giúp các cầu thủ Leicester có bóng ở gần vòng cấm địa. Ndidi dứt điểm từ cự ly chừng 18m, bóng đi vọt xà.

Phút 11: Greenwood băng xuống đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa sau đường chuyền của Rashford, cú đánh đầu hơi với nên bóng đi vọt xà.

Leicester 0-2 Man Utd:
Pha tranh bóng giữa Vardy và Lindelof

Phút 10: Maguire phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với Iheanacho.

Phút 7: Pha xâm nhập vòng cấm địa từ trái của Williams, anh ngã ở sát biên ngang tuy nhiên trọng tài không cho rằng Ndidi đã phạm lỗi trong khi ngăn cản hậu vệ của Man Utd.

Phút 2: Martial ngã trong vòng cấm địa của Leicester, nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị với tiền đạo người Pháp.

Phút 1: Man Utd giao bóng

Leicester 0-2 Man Utd:
Ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị của Man Utd

22h00 - Trận đấu bắt đầu

Leicester: Schmeichel, Justin, Morgan, Evans, Albrighton, Choudhury, Ndidi, Tielemans, Thomas, Iheanacho, Vardy

Dự bị: Gray, Ward, Barnes, Perez, James, Mendy, Praet, Bennett, Hirst

Man Utd: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams, Pogba, Matic, Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford, Martial

Dự bị: Bailly, Mata, Lingard, Fred, James, Romero, Fosu-Mensah, Ighalo, McTominay

Leicester 0-2 Man Utd:
De Gea khởi động trước giờ bóng lăn
Leicester 0-2 Man Utd:
Các cầu thủ Man Utd khởi động ở King Power
Leicester 0-2 Man Utd:
Maguire trong lần đầu trở lại mái nhà xưa, cầu thủ người Anh nói chuyện với đồng đội cũ Morgan

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc