Lee Jong Suk thừa nhận bị giam lỏng và tịch thu hộ chiếu tại Indonesia

19:18 | 05/11/2018

12,155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Jong Suk vừa công bố tin tức bản thân bị giam lỏng tại sân bay Insonesia và bị tịch thu hộ chiếu nên chưa thể về Hàn Quốc sau buổi họp fan cách đây không lâu.  

Hôm nay (05/11), nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk đã đăng tải một bức ảnh chụp tại sân bay Jakarta (Indonesia) lên tài khoản cá nhân kèm dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng của anh: "Buổi họp fan đã kết thúc tốt đẹp với tâm trạng biết ơn. Tuy nhiên, tôi và cả đoàn nhân viên của mình lại bị giữ chân tại Jakarta suốt từ tối qua đến giờ".

lee jong suk thua nhan bi giam long va tich thu ho chieu tai indonesia
Bức ảnh Lee Jong Suk chụp sân bay Indonesia vừa được anh đăng lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông.

Sau đó, Lee Jong Suk giải thích thêm rằng: "Đơn vị tổ chức buổi họp fan của anh là Yes24 đã báo cáo mức lợi nhuận thấp hơn thực tế với Sở thuế vụ. Dù cho tôi cùng các nhân viên không hề tham gia vào chuyện này nhưng vẫn bị tịch thu hộ chiếu và hiện vẫn chưa lấy lại được. Mong rằng Yes24 cùng với công ty The Creative Lab và Yumemoto sẽ sớm đưa ra phương hướng giải quyết chuyện này".

Đồng thời, với tính cách hài hước, Lee Jong Suk không quên một lời nói đùa trấn an fan về tình trạng của bản thân: "Tôi chưa bao giờ ở trong tình huống như thế nên không biết phải làm gì... (Mẹ ơi, hôm nay chắc con về trễ rồi ạ)"

lee jong suk thua nhan bi giam long va tich thu ho chieu tai indonesia
Lee Jong Suk vừa hoàn thành lịch trình tổ chức buổi họp fan của mình tại đây và đang trở về để kịp tiến độ quay phim.

Hành động này của chàng mỹ nam xứ Hàn gây sự chú ý mạnh từ truyền thông. Giới truyền thông ngay lập tức liên hệ với công ty A Man Project chịu trách nhiệm quản lý Lee Jong Suk và nhận được lời giải thích rằng: "Đúng là cậu ấy đang bị giữ chân tại Indonesia. Ban đầu cả đoàn định quay về Hàn Quốc vào đêm ngày 04/11. Tuy nhiên một vài rắc rối đã xảy ra giữa Yes24 và chính quyền Indonesia. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết mọi việc ở đó và cân bằng lịch trình quay phim sau này của cậu ấy".

Hiện Lee Jong Suk đã xóa bài đăng trên Instagram, song vẫn có rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng của anh chàng. Bởi cả đoàn nhân viên đi cùng nam diễn viên đều bị tịch thu hộ chiếu nên sẽ rất khó để có thể thuê phòng khách sạn hoặc mua bán ở nước ngoài.

lee jong suk thua nhan bi giam long va tich thu ho chieu tai indonesia
Lee Jong Suk xuất hiện tại sự kiện gần đây với ngoại hình tăng cân đáng kể.

Trước đó, vào ngày 02/11, khi xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ở Trung tâm thương mại COEX, Samsungdong, Seoul (Hàn Quốc) Lee Jong Suk gây bất ngờ vì gương mặt bụ bẫm khác hẳn vẻ đẹp mỹ nam trước đó.

lee jong suk thua nhan bi giam long va tich thu ho chieu tai indonesia

Với độ nổi tiếng của mình, việc bị giam lỏng của Lee Jong Suk khiến giới truyền thông các nước vô cùng quan tâm.

Sắp tới, bộ phim "Death song" do anh và Shin Hye Sun đảm nhận vai chính sẽ lên sóng trên đài SBS. Đây là dự án làm lại từ bộ phim cùng tên phát sóng năm 1991 nhận được rất nhiều sự chú ý, mong đợi từ khán giả.

Phong Mi