Lee Jong Suk đã trở về Hàn Quốc sau khi bị giam lỏng ở Indonesia

21:12 | 06/11/2018

10,555 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mỹ nam xứ Hàn Lee Jong Suk đã kịp thời nhờ sự giúp đỡ của công ty quản lý cùng Lãnh sự quán để có thể sớm trở về Hàn Quốc.

Hôm nay (06/11), công ty quản lý của Lee Jong Suk là A Man Project đã phát thông báo chính thức về tình hình hiện tại của Lee Jong Suk sau sự cố bị tước hộ chiếu và giam lỏng ở Indonesia.

Trước đó, sau khi hoàn thành buổi họp fan tại đây, Lee Jong Suk cùng các nhân viên chuẩn bị khởi hành về Hàn Quốc nhưng lại bị giữ chân tại sân bay Jakarta (Indonesia); hộ chiếu của cả đoàn cũng bị tịch thu vì đơn vị quảng bá cho buổi họp fan của nam diễn viên đã có hành vi khai báo thuế sai sự thật, hạ thấp doanh thu so với thực tế khiến cơ quan thuế địa phương và chính quyền vào cuộc điều tra.

lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia
Nam nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn bị giam lỏng tại Indonesia gây ảnh hưởng lớn đến lịch trình và danh dự của anh.

Phía Lee Jong Suk hoàn toàn vô can trong việc này nhưng vẫn không được hoàn trả hộ chiếu, vì đây là lần đầu tiên rơi vào tình cảnh trên khiến ai nấy đều hoang mang, bản thân Lee Jong Suk thì phải gấp rút về Hàn để gia nhập đoàn phim mới. Chính bởi sự gian lận và trễ nãi trong công tác thị thực của Yes24 đã kéo theo chuỗi hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch trình cũng như danh dự của mỹ nam xứ Hàn.

Về phía nguyên nhân dẫn đến sự cố giam giữ gây chấn động ngành giải trí Châu Á này, công ty của Lee Jong Suk cho biết việc điều tra đang gặp khó khăn vì đơn vị tổ chức tại Jakarta liên tục thay đổi lời khai. "Chúng tôi được cho biết giám đốc của công ty tổ chức sự kiện đã tự ý thu giữ hộ chiếu của cả đoàn người Hàn. Người này mang theo hộ chiếu và biến mất, không thể liên lạc. Sau vài giờ, chúng tôi tiếp tục nhận được thông báo rằng giám đốc trên đã bị giam giữ vì không đóng thuế. Tài sản của ông ta, kể cả hộ chiếu của đoàn chúng tôi, đều bị tịch thu".

lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia
Cuối cùng, mỹ nam xứ Hàn cũng được trả tự do trở về Hàn tiếp tục lịch trình của mình.

Ngoài sự việc trên, truyền thông Indonesia đưa tin Yes24 đã không nộp đơn xin cấp phép hoạt động cho buổi gặp gỡ fan của Lee Jong Suk. Điều này dẫn đến sự kiện trở thành hoạt động trái phép và gây ra vấn đề về visa: "Vì sự cố vừa qua, chúng tôi quyết định sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với Yes24 và đơn vị tổ chức sự kiện ở Indonesia. Luật sư của công ty sẽ làm việc với hai đơn vị về vấn đề này".

Hiện tại nam diễn viên đã trở về Hàn nhờ sự giúp đỡ của đại sứ quán Indonesia. A-Man Project tuyên bố công ty sẽ có hành động pháp lý và ủy quyền cho văn phòng luật Yulchon xử lý trường hợp này, toàn bộ lợi nhuận thu được từ tiền bán vé buổi họp fan sẽ được hoàn trả và đại diện Lee Jong Suk cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan hâm mộ vì đã khiến mọi người hoang mang lo lắng.

lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia
Vẻ tiều tụy, mệt mỏi của Lee Jong Suk sau thời gian dài bị giữ lại ở sân bay Indonesia.
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia
Sự việc đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ quay phim của Lee Jong Suk khiến anh chàng vô cùng lo lắng.

Bên cạnh đó, đại diện của nam diễn viên cũng bày tỏ sự lo lắng khi việc bị trì hoãn thời gian trở về Hàn Quốc của Lee Jong Suk đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tiến độ ghi hình của tác phẩm điện ảnh anh đang tham gia.

Sắp tới Lee Jong Suk sẽ xuất hiện trong drama ngắn hai tập "Death Song" của đài SBS, sánh vai cùng mỹ nữ Shin Hye Sung; nội dung phim xoay quanh chuyện tình bi kịch của nhà soạn nhạc thiên tài và nữ ca sĩ giọng tông cao đầu tiên tại Hàn.

Phong Mi

lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia Lee Jong Suk thừa nhận bị giam lỏng và tịch thu hộ chiếu tại Indonesia
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia Điểm chung trong 4 vai diễn “độc” nhất của Lee Jong Suk
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia 4 lý do bạn nhất định phải xem “W”
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia Mỹ nam Lee Jong Suk tinh nghịch trong bộ ảnh mới
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia Mỹ nam Lee Jong Suk lộ ảnh hẹn hò lúc nửa đêm
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia Park Shin Hye "tình tứ" Lee Jong Suk trên tạp chí
lee jong suk da tro ve han quoc sau khi bi giam long o indonesia Lee Jong Suk bảnh bao trên tạp chí