Lệ Ngọc trở thành quán quân ‘Biến hóa hoàn hảo’ mùa đầu tiên

07:56 | 31/07/2016

1,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm Gala trao giải “Biến hoá hoàn hảo” mùa đầu tiên đã chính thức khép lại vào tối ngày 30/7. Với tổng số điểm 125,69 , thí sinh Lệ Ngọc trong hình tượng Lệ Quyên đã trở thành quán quân của chương trình.

Sau 3 tháng tranh tài với gần 80 tiết mục hoá thân đầy màu sắc, Biến hoá hoàn hảo đã chính thức gọi tên Lệ Ngọc trở thành quán quân của mùa giải đầu tiên. Vượt qua 21 thí sinh, Lệ Ngọc với hình tượng ca sĩ Lệ Quyên đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng số điểm 125,69; trong đó, khán giả bình chọn: 43,19% và tổng điểm ban giám khảo: 82,5. Tổng giá trị giải thưởng dành cho quán quân là 300 triệu đồng.

Quán quân Lệ Ngọc là nữ thí sinh tiến bộ không ngừng. Từ một giọng ca chuyên trị dòng nhạc trẻ, Lệ Ngọc đã khổ luyện để nhập tâm vào các ca khúc Bolero. Không những thế, Lệ Ngọc còn học từng bước đi dáng đứng của bản gốc Lệ Quyên. Với tuyệt chiêu “đánh mông như đánh trống”, Lệ Ngọc đã làm mê hoặc Trấn Thành cùng toàn bộ các khán giả vì sự tỉ mỉ và nghiêm túc của mình.

le ngoc tro thanh quan quan bien hoa hoan hao mua dau tien
Sau 3 tháng tranh tài, thí sinh Lệ Ngọc đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của chương trình "Biến hóa hoàn hảo" mùa đầu tiên.

Trong sự reo hò và tán thưởng của ban giám khảo lẫn toàn thể khán giả, Lệ Ngọc bày tỏ: “Khi công bố hạng 3 và hạng 4, chính em cũng không ngờ mình được vào Top 2. Vậy mà giờ đây, em lại may mắn đoạt được ngôi vị quán quân của Biến hoá hoàn hảo. Đây thật sự là một giấc mơ!”

Trần Hoàng Yến giành vị trí á quân với tổng điểm 110,33 (khán giả bình chọn: 20,33% và tổng điểm trong đêm chung kết: 90 điểm). Ngay từ vòng đầu, “Phương Thanh” phiên bản 23 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh hoang dại và vẫn hát “bất chấp” dù giọng bể. Không chỉ thành công với các bản hit đậm chất rock, nữ á quân còn thuyết phục ban giám khảo và khán giả truyền hình với các nhạc phẩm trầm buồn.

Trấn Thành không ngần ngại ví Hoàng Yến là “cuốn phim tài liệu sống” của Phương Thanh. Gọi Phương Thanh là tuổi thơ của mình, Hoàng Yến cho biết mình đã thoả được ước mơ khi hoá thân thành thần tượng trên sân khấu lớn.

Trái ngược dự đoán của ba vị giám khảo và các khán giả, Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng) ngậm ngùi giữ hạng 3 với tổng số điểm 109.2 (khán giả bình chọn: 19,70%). Ở hạng 4 là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) với tổng số điểm 100,78 (khán giả bình chọn: 16,78%).

Kết quả đối với Tuấn Phong khiến Trấn Thành vô cùng thất vọng và tỏ ý muốn dừng ngồi ghế nóng của chương trình ở mùa 2.

le ngoc tro thanh quan quan bien hoa hoan hao mua dau tien

Hà Vân đạt điểm tuyệt đối nhờ trích đoạn ‘Phụng Nghi Đình’

Thể hiện trích đoạn “Phụng Nghi Đình” trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo”, Hà Vân đã xuất sắc giành được điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo.

Khang Gia - Ảnh: BTC