Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với gương mặt "khác lạ"

03:04 | 26/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm xây dựng hình ảnh và phong cách mới khiến fan bất ngờ khi có nhiều thay đổi ngoại hình
Lê Dương Bảo Lâm Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành
Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì để con gái ngồi lên thực phẩm chụp ảnhLê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì để con gái ngồi lên thực phẩm chụp ảnh

Lê Dương Bảo Lâm vừa trình làng bộ ảnh mới khoe phong cách khác lạ với người hâm mộ. Trong khung ảnh, diễn viên hài gây chú ý với hình tượng lịch lãm trong set vest đen thanh lịch. Điểm tô cho outfit, anh sử dụng thêm khuy cài áo đến từ nhà mốt YSL.

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với gương mặt
Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với gương mặt

Dù biết Lê Dương Bảo Lâm là người chú trọng vào ngoại hình nhưng sự thay đổi khiến fan phải dụi mắt vài lần mới nhìn ra vì tưởng như người hoàn toàn khác. Set vest đen cùng khuy cài áo YSL mang đến cho nam diễn viên sự thanh lịch, bí ẩn. Cách tạo dáng và thần thái cool ngầu của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 cũng nhận về "mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với gương mặt

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm lại mới can thiệp thẩm mỹ hay dùng app chỉnh sửa ảnh hơi lố khiến gương mặt gầy đến mức khác lạ. Đặc biệt ở những góc nghiêng, chiếc cằm vuông của Dương Lâm đã thành Vline, mặt cũng góc cạnh hơn hẳn.

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với gương mặt

Sau đó, chính Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng khẳng định bản thân không dùng app chỉnh ảnh mà cho rằng sự khác lạ đến từ việc giảm cân. Tuy nhiên, fan chỉ thấy buồn cười chứ không tin chút nào. Những thay đổi từ phía Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Không còn hình ảnh diễn viên lầy lội, hài hước, anh khiến netizen trầm trồ trước diện mạo nam thần hiện tại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]