Lãnh đạo PVFCCo thăm và chúc tết CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đêm giao thừa

10:05 | 12/02/2021

7,641 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều tối ngày 11/02/2021 (tức ngày 30 Tết), lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến thăm, chúc Tết đội ngũ CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang làm nhiệm vụ trong ca trực chiều ngày 30 Tết và đêm giao thừa.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Lê Cự Tân - Tổng giám đốc TCT cùng đại diện Ban lãnh đạo TCT, Nhà máy, các tổ chức chính trị, đoàn thể. Hoạt động là nét đẹp trong văn hoá truyền thống nhiều năm qua của PVFCCo. Năm nay, trong tình hình dịch Covid đang có diễn biến phức tạp, chương trình được tổ chức đúng các quy định về phòng chống dịch tại phòng họp Nhà máy.

Lãnh đạo PVFCCo thăm và chúc tết CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đêm giao thừa
Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho Ban lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh biểu dương và cảm ơn nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2020 đã vượt qua thách thức khó khăn, đã vận hành tốt Nhà máy đạt kỷ lục về sản lượng sản xuất Urea để TCT kịp thời cung cấp sản phẩm cho nông nghiệp nước nhà cũng như đóng góp rất quan trọng cho thành tích chung của TCT.

Ban lãnh đạo TCT đặc biệt ghi nhận, biểu dương đội ngũ ca trực ngày 30 Tết và đêm Giao thừa đã nghiêm túc bám máy, bám dây chuyền, đảm bảo Nhà máy hoạt động liên tục. Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh cũng bày tỏ sự kỳ vọng tập thể Nhà máy sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và tinh thần sáng tạo, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2021, đặc biệt là kỳ bảo dưỡng tổng thể Nhà máy trong năm nay. Thông qua CBCNV Nhà máy, Ban lãnh đạo TCT cũng gửi lời tri ân và lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, năm mới an lành đến toàn thể gia đình các CBCNV.

Lãnh đạo PVFCCo thăm và chúc tết CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đêm giao thừa
Lãnh đạo PVFCCo tặng quà cho đại diện CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Trí Thiện, Trưởng phòng Công nghệ sản xuất, đơn vị phụ trách điều độ sản xuất, đại diện ca trực vận hành Nhà máy đã báo cáo với Lãnh đạo TCT về hoạt động của Nhà máy trong ca sản xuất. Đồng chí bày tỏ sự trân trọng trước sự quan tâm của Lãnh đạo TCT, Nhà máy cả về tinh thần và vật chất trong suốt thời gian qua, rất vinh dự và cảm động khi được Lãnh đạo TCT, Nhà máy quan tâm đến thăm, chúc Tết và động viên trong giờ phút thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam này. Tập thể CBCNV Nhà máy hứa quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

A.T

Ấm áp chương trình “Ngàn tấm bánh – Vạn nghĩa tình” của PVFCCo Ấm áp chương trình “Ngàn tấm bánh – Vạn nghĩa tình” của PVFCCo
Phân bón Phú Mỹ ra mắt sản phẩm mới Đạm Phú Mỹ + KeBo Phân bón Phú Mỹ ra mắt sản phẩm mới Đạm Phú Mỹ + KeBo
Tuổi trẻ Cơ quan PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa Tuổi trẻ Cơ quan PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa
PVFCCo: Biến cơ hội thành hiệu quả thực tế PVFCCo: Biến cơ hội thành hiệu quả thực tế

DMCA.com Protection Status