Lạng Sơn: "Bí" tiền, mang ô tô mượn đi cầm cố

11:15 | 23/12/2019

666 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do thiếu tiền, Lữ Văn Thủy mang xe đã mượn của anh Hoan đi cầm cố được 150.000.000 đồng sau đó tắt điện thoại để chủ xe không thể liên lạc...

Cơ quan CSĐT Công an TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lữ Văn Thủy (25 tuổi, ở tổ 1, khối 7, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo Công an tỉnh Lạng Sơn, gần cuối tháng 10/2019, Thủy đến nhà anh Hoàng Công Hoan (31 tuổi, ở xã Mai Pha, TP Lạng Sơn) hỏi mượn xe ô tô nhãn hiệu Huyndai Grand i10 mang BKS 12A-077.61 làm phương tiện đi lại.

lang son bi tien mang o to muon di cam co
Đối tượng Lữ Văn Thủy (ảnh CA Lạng Sơn).

Đến ngày 28/10, do không có tiền Lữ Văn Thủy nảy sinh ý định chiếm đoạt xe ô tô của anh Hoàn và mang xe đi cầm cố lấy tiền.

Qua sự giới thiệu của một người bạn, Thủy mang xe ô tô đến gặp anh Triệu Tiến Ngân (38 tuổi, ở thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình) cầm cố chiếc xe với giá 150.000.000 đồng.

Khi anh Hoan yêu cầu trả xe, Thủy hứa hẹn mấy ngày sau sẽ trả rồi tắt máy không liên lạc với anh Hoan. Do không thể liên lạc với Thủy để yêu cầu đối tượng trả xe nên anh Hoan đã đến cơ quan Công an để trình báo.

Ngay sau đó, Công an TP Lạng Sơn đã triệu tập Lữ Văn Thủy đến làm việc. Tại cơ quan công an, Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc