Lan Phương bồi hồi cảm xúc ngày còn đi học

15:00 | 20/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Lan Phương có chia sẻ một bài viết đầy cảm xúc về: Trường chuyên Lê Quý Đôn (Vũng Tàu) nơi lưu giữ biết bao kỷ niệm đẹp của cô học trò Nguyễn Lan Phương. “Nơi ấy chứa đựng quãng thời gian tươi đẹp nhất, đáng nhớ nhất của Phương - Thời đi học!”.
Lan Phương trả lời hóm hỉnh về Lan Phương trả lời hóm hỉnh về "lợi ích" khi được sống bên một "anh chàng khổng lồ"
Lan Phương bồi hồi cảm xúc ngày còn đi học

Một trong những nơi đẹp đẽ nhất trong ký ức của bạn là gì? Với Phương, đó chính là ngôi trường cũ Phương từng theo học những năm cuối cấp: Trường chuyên Lê Quý Đôn - Vũng Tàu. Nơi đó chứa đựng quãng thời gian tươi đẹp nhất, đáng nhớ nhất của Phương: Thời đi học!

Lan Phương bồi hồi cảm xúc ngày còn đi học

Không biết có ai giống Phương không, nhưng mỗi lúc nghĩ về quãng thời gian đi học, Phương lại thấy yên bình và nhẹ nhõm. Trường của Phương đẹp lắm, cổ kính, nhỏ nhắn và rợp bóng cây xanh. Thi thoảng có dịp đi ngang trường cũ, nhất định Phương sẽ nhớ ngay tới những bè bạn lớp chuyên Anh A1, những thầy cô giáo cũ và cả trời kỉ niệm đủ trò.

Lan Phương bồi hồi cảm xúc ngày còn đi học

Mọi thứ đẹp đẽ ấy nguyên vẹn và rõ ràng lắm, bởi có lẽ Phương đã xếp chúng vào một góc "không được phép quên". Thế giới của mỗi học trò đều chỉ là trường lớp, thầy cô và bè bạn, không có áp lực, khó khăn và phiền muộn. Nhưng cũng chính tại nơi đó, tính cách và nền tảng của mỗi người sẽ được dựng xây. Phương chịu ảnh hưởng rất lớn từ quãng thời gian đi học, từ thói quen tổ chức, sắp xếp cho tới ý thức trách nhiệm, tinh thần cộng đồng.

Lan Phương bồi hồi cảm xúc ngày còn đi học

Những ngày khoác áo học sinh đi quyên góp sách cũ tặng trẻ em nghèo dọc bãi biển Vũng Tàu, tự mở lớp học tình thương hay tự góp sách vở cũ bán lấy tiền làm "kinh phí" tặng quà cho người khó khăn... tất cả những điều bé nhỏ thời học sinh đã đặt nền tảng cho chính Phương lúc trưởng thành!

Lan Phương bồi hồi cảm xúc ngày còn đi học

Nếu bạn còn đang đi học, hãy sống thật trọn vẹn quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời đó nhé. Và cứ nghĩ rằng, đó là bước đệm tuyệt vời nhất để bạn vững vàng bước vào đời. Ở trường, thứ chúng ta học được không chỉ kiến thức đâu, mà còn giúp định hình tính cách, tư duy và mở ra những cơ hội để trưởng thành. Đừng để tuổi học trò trôi qua vô nghĩa nhé, vì chúng chỉ đến một lần trong cuộc đời thôi!

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]