Lắm khi, hở chỉ để khoe thân!

11:38 | 07/08/2014

1,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Có nhiều trường hợp cũng hở nhưng không gợi cảm mà chỉ mang tính chất khoe thân, lộ hàng gây sốc mà thôi!” – VJ Thiên Trang chia sẻ!

PV: Một ca sĩ với chất giọng tốt nhưng thiếu những scandal thì khó mà nổi tiếng. Thiên Trang nghĩ sao về điều này?

VJ Thiên Trang: Một ca sĩ có giọng hát tốt, muốn nổi tiếng thì cũng có nhiều con đường. Scandal sẽ khiến ca sĩ được khán giả biết đến nhanh hơn, nhiều hơn nhưng scandal cũng có 2 mặt. Sẽ là tốt nếu ca sĩ có khả năng thật sự và chứng minh là họ làm được nhiều thứ hay ho hơn sau scandal. Ngược lại, sẽ chẳng ai quan tâm nếu ca sĩ đó chỉ biết câu khách bằng chiêu trò mà không có sản phẩm âm nhạc nào ra hồn. 

Tuy nhiên, Trang không thích tạo scandal để nổi tiếng, vì quan điểm của Trang khi vào nghề là phải đi bằng chính thực lực của mình và nếu mình có duyên với nghề thì sẽ đi được lâu và xa hơn. Trang tin vào duyên nghề nhiều hơn!

Thiên Trang

PV: Nhiều gương mặt trẻ bây giờ chọn tham gia các gameshow truyền hình thực tế và nổi tiếng rất nhanh. Họ xem đó như là một con đường tắt vào showbiz. Thiên Trang nghĩ sao?

VJ Thiên Trang: Trang hoàn toàn ủng hộ con đường này, bởi nếu muốn được nhiều người chú ý đến qua các chương trình truyền hình và gameshow thì hẳn là các bạn ấy cũng phải có sắc vóc cộng với tài năng nổi bật. Như vậy thì việc được yêu thích qua các chương trình truyền hình là điều hiển nhiên thôi. 

PV: Rất nhiều ca sĩ trẻ hiện nay đổ xô theo xu hướng ăn mặc gợi cảm cùng vũ đạo nóng bỏng Thiên Trang có nghĩ một lúc nào đó bạn cũng đi theo xu hướng này không?

VJ Thiên Trang: Ăn mặc gợi cảm và vũ đạo nóng bỏng sẽ là hướng đi tốt nếu ca sĩ nào chọn cho mình dòng nhạc phù hợp với phong cách đó. Có thể đến một lúc nào đó Trang sẽ có những bài hát phù hợp với phong cách này. Trang sẽ không ngần ngại thử sức mình, tất nhiên là không quá mức cần thiết.

Nhưng sự gợi cảm phải phù hợp với phong cách âm nhạc, có nhiều trường hợp cũng hở nhưng không gợi cảm mà chỉ mang tính chất khoe thân, lộ hàng gây sốc mà thôi!

PV: Ở lĩnh vực VJ, Thiên Trang đã được nhiều người biết đến và giờ là hình ảnh một ca sĩ, Thiên Trang có lo lắng khán giả sẽ nhớ đến một VJ Thiên Trang hơn là một ca sĩ Thiên Trang không?

VJ Thiên Trang: Thiên Trang quả thực rất lo lắng về việc khán giả sẽ nhớ đến Thiên Trang trong vai trò là một VJ hơn là một ca sĩ. VJ là hình ảnh đầu tiên mang Trang đến với khán giả nên chuyện này cũng dễ dàng xảy ra. Chính vì lo lắng như vậy nên Trang sẽ phải cố gắng hơn để hoàn thiện khả năng ca hát của mình. Mục tiêu trước mắt Trang mong muốn khán giả nhớ là Trang có thể hát tốt, sau đó Trang sẽ từ từ chinh phục khán giả bằng tâm huyết và sự cố gắng của mình.

Công việc VJ đã giúp hình ảnh Thiên Trang đến với khán giả nhiều hơn. Hơn nữa, trong mấy năm làm việc trong môi trường truyền thông, giải trí, Trang được tiếp xúc và hiểu hơn về nghề, có nhiều mối quan hệ tốt cho con đường ca hát của mình.

PV: Thiên Trang học Quản trị kinh doanh nhưng bạn lại được biết đến là một VJ và giờ là ca sĩ. Vậy đâu mới thật sự là niềm đam mê lớn nhất của bạn?

VJ Thiên Trang: Có thể nói Trang là người ham mê công việc, khi đã bắt tay vào làm việc gi rồi là phải làm hết mình. Khi quyết định học Quản trị kinh doanh Quốc tế, Trang muốn mình sau này có thể là một nữ doanh nhân. Nhưng vì cơ duyên VJ lại đến năm Trang chuẩn bị tốt nghiệp, Trang thấy rằng mình nên theo đuổi đam mê khi mình còn trẻ nên đã trở thành một VJ.

Nhưng niềm đam mê ca hát của Trang chưa bao giờ tắt, vẫn cứ nhen nhóm trong mình, chờ cơ hội bộc phát, nên đến thời cơ rồi thì mình theo đuổi thôi. Trang thích hết cả 3 lĩnh vực, nên mỗi giai đoạn sẽ cố gắng phát huy tốt nhất!

PV: Khó khăn lớn nhất của một VJ khi thực hiện album ca nhạc single “Vững tin” vừa qua là gì?

VJ Thiên Trang: Khó khăn lớn nhất với Trang lúc bày có lẽ là áp lực vầ sự nhìn nhận của mọi người về mình, là một MC đi hát hay là một ca sĩ thực thụ?! Suy nghĩ này đã ảnh hưởng đến Trang rất nhiều, và Trang chỉ biết cố gắng để cho ra sản phẩm đầu tiên thật tốt và làm hài lòng khán giả yêu mến mình.

Trang không bao giờ đặt kì vọng quá lớn vào bất cứ việc gì. Trang chỉ đặt ra mục tiêu ngắn và cố gắng hoàn thành. Với sản phẩm lần này thì Trang mong là khi nghĩ đến Trang thì mọi người sẽ nhớ đến Trang hát như thế nào!

PV: Cảm ơn Thiên Trang!

Thu Vân (thực hiện)