Lâm Chí Dĩnh tái ngộ Thích Tiểu Long sau 24 năm

21:14 | 23/07/2018

3,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Điều bất ngờ ở đây là nhan sắc bị thời gian lãng quên của Lâm Chí Dĩnh lại lần nữa gây sốt khi đứng bên cạnh đàn em Thích Tiểu Long.

Mới đây, trang Sina gây sốt khi đưa tin về lần hội ngộ giữa Thích Tiểu Long và Lâm Chí Dĩnh tại tuần lễ phim hành động của Thành Long. Đây là lần gặp gỡ hiếm hoi của cả hai sau 24 năm kể từ lần hợp tác trong bộ phim “Thiếu Lâm Tiểu Tử”. Lâm Chí Dĩnh tham dự với tư cách tay đua xe, còn Thích Tiểu Long là khách mời thảm đỏ.

lam chi dinh tai ngo thich tieu long sau 24 nam
Trong khi Thích Tiểu Long giờ đã là một chàng trai trưởng thành thì Lâm Chí Dĩnh chẳng khác nào "ma cà rồng" khi giữ vẻ trẻ trung như thuở thanh xuân.
lam chi dinh tai ngo thich tieu long sau 24 nam
Cuộc gặp gỡ của hai chú cháu Lâm Chí Dĩnh - Thích Tiểu Long ngày hôm qua.

Có thể thấy, trong khi cậu bé Thích Tiểu Long của ngày nào giờ đã là một chàng trai trưởng thành, bảnh bao thì Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ được ngoại hình không khác mấy với 24 năm về trước. Loạt hình ảnh này chàng chứng minh Lâm Chí Dĩnh thật sự đã bị thời gian quên lãng.

lam chi dinh tai ngo thich tieu long sau 24 nam
lam chi dinh tai ngo thich tieu long sau 24 nam
Cách đây 24 năm, hai chú cháu hợp tác chung trong "Thiếu Lâm Tiểu Tử"

Năm 1993, Thích Tiểu Long và Lâm Chí Dĩnh lần đầu gặp nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim “Thiếu Lâm Tiểu Tử”. Được biết, chính Lâm Chí Dĩnh là người mời Thích Tiểu Long tham gia dự án này. Ngoại hình đáng yêu cùng khả năng võ thuật được rèn luyện từ năm 2 tuổi của Thích Tiểu Long đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

lam chi dinh tai ngo thich tieu long sau 24 nam
lam chi dinh tai ngo thich tieu long sau 24 nam
Vai diễn trong “Thiếu Lâm Tiểu Tử” của Thích Tiểu Long do chính Lâm Chí Dĩnh gợi ý với nhà sản xuất mời cậu bé này.

Kể từ đó, cậu bé Thích Tiểu Long trở thành con cưng của dòng phim võ thuật lúc bấy giờ, cậu liên tục có cơ hội tham gia các bộ phim kinh điển nổi tiếng như “Tân Ô Long viện”, “Rồng Trung Quốc”, “Võ tôn Thiếu Lâm”, “Thiếu Lâm hùng phong”...

Năm 2003, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thích Tiểu Long nói lời tạm biệt khán giả để sang Mỹ du học tại một trường nghệ thuật ở New York. Chính quyết định này đã khiến sự nghiệp của nam diễn viên bị chững lại. Hai năm sau, Thích Tiểu Long về nước và quay lại với nghiệp diễn. Tuy vậy, danh tiếng của anh đã không còn được như trước.

Phong Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.