Ladofoods khánh thành Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery

17:40 | 26/09/2016

1,334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công bố các bước phát triển mới của Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery và ra mắt các dòng sản phẩm mới mang nhãn hiệu Nouvo và Vivazz.

Ngày 24/9/2016, Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods - đã chính thức khánh thành Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery. Đây là một cột mốc lớn minh chứng cho những bước mang tính chiến lược của Ladofoods để trở thành nhà làm vang thực thụ lớn nhất khu vực Đông Nam Á, hướng tới mục tiêu ghi dấu ấn vang Việt trên bản đồ vang thế giới. Đồng thời, trong dịp này, Ladora Winery cũng ra mắt 02 dòng sản phẩm mới: Vang Nouvo – dòng rượu vang phong cách mới dành cho giới trẻ mộ điệu và Vivazz - nước trái cây có gas dành cho cả người lớn và trẻ em.

ladofoods khanh thanh nha lam vang chuyen nghiep ladora winery va ra mat san pham moi
Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods - đã chính thức khánh thành Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery

Ladora Winery: Nhà làm vang chuyên nghiệp, tiên phong trong bước phát triển của ngành làm vang Việt Nam

Ladora Winery là nhà làm vang chuyên nghiệp được Ladofoods dành trọn tâm huyết và ngân sách đầu tư lớn để dày công xây dựng. Quy mô của Ladora Winery gồm có nhà làm vang nằm trên khuôn viên 6 hecta đặt tại Điểm công nghiệp Phát Chi - Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và vùng nho nguyên liệu chuẩn quốc tế rộng 20 hecta tại Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

ladofoods khanh thanh nha lam vang chuyen nghiep ladora winery va ra mat san pham moi
Toàn cảnh nhà máy làm vang Ladora Winery tại Đà Lạt

Ladora Winery sở hữu quy trình sản xuất hiện đại theo chuẩn công nghệ làm vang hàng đầu tại châu Âu. Bên cạnh đó, để có thể tạo nên những sản phẩm vang hảo hạng, Ladora Winery quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu – cái nôi của rượu vang thế giới - và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo và làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thuỵ Sỹ…

Đặc biệt, chiến lược đầu tư phát triển vùng nho nguyên liệu của Ladora Winery thể hiện khát vọng và tâm huyết để cho ra đời những dòng vang hảo hạng “made-in Việt Nam”. Đến nay, những vụ nho chất lượng cao đầu tiên với độ chát, độ chua và độ đường hài hoà lý tưởng – tương đương với những vườn nho rượu tốt nhất ở châu Âu – đã được thu hoạch và ủ chiết để tạo thành những chai vang đẳng cấp thế giới. Trong tương lai gần, Ladora Winery sẽ mở rộng vùng nho nguyên liệu cao cấp lên đến 100 hecta, áp dụng những tiêu chuẩn, quy trình và công nghệ canh tác hiện đại nhất. Vùng nguyên liệu chất lượng cao của Ladora Winery còn là một mô hình điển hình về sản xuất nông nghiệp hiện đại hoá, khởi xuớng hướng đi mới cho nông nghiệp Việt Nam theo hướng khoa học, hiện đại và hiệu quả.

Đến nay, Ladora Winery đã đem đến thị trường nhiều dòng sản phẩm vang, từ phổ thông đến dòng cao cấp thực thụ được giới chuyên môn và những người sành vang đánh giá cao. Trong đó, tiêu biểu là các dòng sản phẩm Vang Đà Lạt và dòng vang Việt cao cấp Chateau Dalat đầu tiên trên thị trường.

Với quy mô và tầm nhìn trên, Ladora Winery đang là nhà làm vang chuyên nghiệp tiên phong lớn nhất của Việt Nam và đang hướng đến dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Vang Nouvo và nước trái cây có ga Vivazz: Những sắc màu sống động cho phong cách sống mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng vang của giới trẻ năng động và hiện đại, trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thân thiết tổ chức cuối tuần vừa qua tại Đà Lạt, Ladora Winery đã giới thiệu dòng vang NOUVO - vang phong cách mới dành cho thế hệ khách hàng trẻ, yêu thích phong cách sống hiện đại và năng động.

ladofoods khanh thanh nha lam vang chuyen nghiep ladora winery va ra mat san pham moi
Vang phong cách mới Nouvo – Bước đột phá của Ladora Winery vào thị trường rượu vang Việt Nam

Nếu như sự thanh lịch và tao nhã của văn hoá vang truyền thống có thể khiến giới khách hàng trẻ có cảm giác hơi tĩnh lặng thì với Nouvo, họ sẽ tìm thấy loại vang thực sự dành cho mình – cả về hương vị lẫn hình ảnh và cảm xúc. Nouvo được tạo ra dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu văn hoá của lớp khách hàng trẻ trong việc thưởng thức vang. Vì vậy, dòng sản phẩm mới này vừa phát huy được sức hấp dẫn vốn có của văn hoá vang vừa kết nối với tinh thần tươi mới, trẻ trung, cảm xúc sinh động và phong cách sống đa sắc của giới trẻ hiện đại.

Theo Ladora Winery, trước mắt, nhãn hiệu vang Nouvo gồm có các dòng Chardonnay, Carbenet Sauvignon và Merlot, dạng đóng chai 750ml, có nút vặn rất tiện dụng. Tất cả sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu nho cao cấp trong quy trình chuyên nghiệp của nhà máy Ladora Winery tại Phát Chi, Lâm Đồng. Về đặc tính, Nouvo là dòng vang có độ cồn thấp (dưới 13%), phù hợp với nhu cầu thưởng thức lành mạnh. Mặt khác, Nouvo đáp ứng nhu cầu cảm xúc sinh động của khách hàng trẻ bằng hình ảnh sản phẩm nhãn hiệu sống động, màu rượu vang đỏ đậm quyến rũ, hương vị mạnh được hoà trộn tinh tế từ các loại trái cây như chanh dây, bưởi, mật ong, vani, cà phê…

Với sự mới lạ toàn diện từ hình ảnh, đặc tính đến cảm xúc, dòng vang mang nhãn hiệu Nouvo của Ladora Winery được giới chuyên môn đánh giá có khả năng tạo nên một xu hướng thị trường mới trong phân khúc vang và đồ uống dành cho khách hàng trẻ. Đây cũng là lần đầu tiên thị trường rượu vang Việt Nam có một thương hiệu theo phong cách “vang thế giới mới” đích thực như Nouvo.

ladofoods khanh thanh nha lam vang chuyen nghiep ladora winery va ra mat san pham moi
Nước trái cây có gas Vivazz phù hợp cho cả trẻ em và người lớn

Với đối tượng người tiêu dùng là trẻ em người lớn – đặc biệt là phụ nữ, dòng sản phẩm nước trái cây có gas Vivazz sẽ là một lựa chọn thức uống tuyệt vời. Được làm từ nguyên liệu nho, chanh, dâu…, thức uống mang nhãn hiệu Vivazz giúp tạo giải khát, ngon miệng, tăng cường tiêu hoá và hữu ích cho sức khoẻ. Vivazz có thiết kế hình ảnh rất ngộ nghĩnh, đáng yêu dành cho trẻ em lẫn hình ảnh thanh lịch, tao nhã dành cho người lớn.

Tất cả sản phẩm mới của Ladora Winery đã hiện diện trên các kênh phân phối trên thị trường toàn quốc.

Rượu vang là một lĩnh vực đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Lâu nay, Việt Nam chỉ được xem là thị trường tiêu thụ và chưa có nhà làm vang chuyên nghiệp đúng nghĩa. Ladora Winery được ra đời với từ quá trình quan sát, phân tích cẩn trọng để có chiến lược đầu tư lớn, dài hạn với mục tiêu trở thành nhà làm vang chuyên nghiệp, mở cửa ngành làm vang Việt Nam và kết nối thương hiệu vang Việt vào thị trường vang toàn cầu. Đến nay, Ladora Winery đang dần hiện thực hoá rõ nét từng cột mốc trên hành trình đầy thách thức nhưng rất thú vị này.

Tú Văn