Kỳ lạ cặp sinh đôi một da đen, một da trắng

06:47 | 23/08/2021

204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người mẹ có hai cậu con trai sinh đôi với màu da khác nhau đã khẳng định rằng chúng thực sự có cùng một người cha khi mà ngay cả các thành viên trong gia đình cũng nói đùa về việc cha của chúng là ai.
Kỳ lạ cặp sinh đôi một da đen, một da trắng - 1
Chính người mẹ cũng thừa nhận cặp sinh đôi trông như đến từ "hai chủng tộc khác nhau".

Cả cha lẫn mẹ của bé Makai và Ellion đều là con lai và đó là lý do hai đứa trẻ sinh đôi có thể được thừa hưởng nhiều đặc điểm khác nhau.

Makai có làn da sẫm màu, mái tóc đen xoăn và đôi mắt đen, trong khi Ellion có mái tóc vàng hoe, làn da sáng màu và đôi mắt màu sáng hơn.

Mẹ của chúng là Leaetta Harris, 29 tuổi, là con lai của một người da trắng và một người Mỹ gốc Phi, trong khi người cha 35 tuổi Lamba Crane của 2 đứa trẻ sinh ra ở Gabon, Trung Phi với mẹ là người châu Phi và bố là người Mỹ gốc Phi.

Kỳ lạ cặp sinh đôi một da đen, một da trắng - 2
Cặp song sinh được sinh ra ở bang Vermont, Mỹ vào năm 2020.

Leaetta chia sẻ: "Chúng trông giống như hai đứa trẻ thuộc những chủng tộc khác nhau. Mọi người luôn hỏi liệu chúng có phải là sinh đôi hay không và sau đó bị sốc cũng như bối rối khi chúng tôi nói "có".

Một số thành viên trong gia đình thậm chí còn đùa cợt và hỏi rằng liệu chúng có thực sự có cùng một người cha hay không".

"Chúng tôi nghĩ rằng những đứa trẻ của mình rất hiếm. Chúng tôi rất tự hào vì đã tạo ra những đứa trẻ khác biệt như vậy. Vợ chồng tôi chưa bao giờ nhìn thấy những cặp sinh đôi như vậy trước đây, chỉ mới thấy trên mạng", Leaetta nói tiếp.

Makai và Ellion cùng ở chung trong tử cung của người mẹ nhưng cả hai đều có túi ối và nhau thai riêng. Chúng được sinh ra qua phương pháp mổ lấy thai và chào đời chỉ cách nhau 4 phút.

"Hai đứa trẻ hoàn toàn khác nhau với tính cách riêng biệt. Makai thẳng thắn và tình cảm hơn trong khi Ellion thoải mái và độc lập hơn. Chúng đang học tiếng Pháp. Makai có nhiều cơ bắp hơn Ellion và chúng có hình dạng đầu hoàn toàn khác nhau.

Chúng được thụ thai một cách tự nhiên. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy đứa trẻ này có màu da sáng hơn đứa còn lại. Chúng tôi từng hy vọng hai đứa trẻ sẽ có màu da giống hệt chúng tôi.

Lúc đầu, cha của chúng đã hoài nghi và tự hỏi làm thế nào điều này có thể xảy ra. Chúng tôi nghĩ rằng da của chúng sẽ sẫm màu theo thời gian nhưng Makai trở nên đen hơn cả chúng tôi và Ellion thì vẫn trắng như vậy".

Kỳ lạ cặp sinh đôi một da đen, một da trắng - 3
Cặp đôi dễ thương này đã thu hút được khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

"Chắc chắn chúng tôi phải dạy các con về sự phân biệt chủng tộc trong thế giới mà chúng đang sống. Cả tôi và chồng đều đã trải qua nạn phân biệt chủng tộc và điều đó thật đáng buồn.

Lamba sinh ra ở châu Phi với tư cách là một đứa trẻ lai da trắng, anh ấy đã trải qua rất nhiều điều mà hầu hết những đứa trẻ khác không phải trải qua.

Anh ấy trải qua sự phân biệt chủng tộc từ cả người châu Phi và người da trắng. Vì vậy, điều cực kỳ quan trọng đối với anh ấy là dạy các con về chủ đề này", Leaetta tiết lộ.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan