"Kiều nữ không cần đại gia" dẫn dầu Top kiếm tiền nhiều nhất

06:00 | 13/05/2015

1,576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỹ nhân của “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” đứng đầu top 100 nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc

Tạp chí danh tiếng Forbes của Trung Quốc vừa công bố danh sách Top 100 ngôi sao nổi bật nhất năm 2015. Mỹ nhân của Võ Tắc Thiên truyền kỳ đứng đầu danh sách với thu nhập 128 triệu NDT (khoảng 20 triệu USD).

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là một trong những kiều nữ kiếm bộn tiền,  sở hữu một khối tài sản khổng lồ cùng gia thế hoành tráng. Từ lâu các nghệ sĩ trong giới đã gọi người đẹp là “Phạm gia”.

Phạm Băng Băng cũng từng tuyên bố cô không cần đại gia bởi bản thân mình đã là đại gia rồi. Nguồn thu của mỹ nhân Hoa ngữ này từ cát sê đóng phim khủng, dự sự kiện, các hợp đồng quảng cáo béo bở, chưa kể vô số những dự án kinh doanh khác… Năm qua với vai chính trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ, Phạm Băng Băng trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất.

Phạm Băng Băng trong phim "Võ Tắc Thiên truyền kỳ"

Trong top 100, đứng thứ 2 là nam ca sĩ, diễn viên Châu Kiệt Luân, anh thu về khoảng 101 triệu NDT (16,2 triệu USD), đám cưới của anh với bạn gái hotgirl cũng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận; dù thu nhập không cao bằng diễn viên Thành Long nhưng Tạ Đình Phong vẫn ở vị trí thứ 3 vì sự gắn kết với tình cũ Vương Phi; Vị trí thứ 4 là Thành Long, nam diễn viên kiếm 15 triệu USD năm qua. Các vị trí tiếp theo là Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Tôn Lệ, Lưu Đức Hoa...

Kim “siêu vòng 3” lại nude trên sa mạc

Sau khi vừa phát hành bộ sách ảnh với nhiều hình ảnh nóng bỏng, Kim Kardashian lại khỏa thân trên sa mạc trong tập mới của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.

Trong những bức ảnh hậu trường được tiết lộ, người đẹp quét một sơn trắng dọc cánh tay, eo, chân và hai bầu ngực.

Chuyện người đẹp “siêu vòng 3” khỏa thân không phải là chuyện mới. Kim còn tiết lộ cô có sở thích chụp ảnh nude. Kim có vô số bộ ảnh nude gây sốc và những bộ hình bikini bé xíu khoe thân hình đồng hồ cát.

Diễn viên hài Owen Wilson từng tự tử 3 lần

Diễn viên hài Owen Wilson khiến dư luận sốc khi tiết lộ anh từng tự tử tới 3 lần. Dù thành công với những vai diễn hài và mang lại tiếng cười cho khán giả, nhưng không ai có thể ngờ cuộc sống của Owen lại có nhiều suy nghĩ tiêu cực và bế tắc như vậy. Trước đây nam diễn viên từng chìm trong cảnh nghiện ngập và bị bệnh trầm cảm khá nặng.

Diễn viên hài Owen Wilson

Năm 2007, Owen tự tử bằng cách cắt động mạch chủ ở cổ tay nhưng may mắn là anh được cứu sống. 2 lần khác Owen cũng bế tắc và tìm tới cái chết.

Tuy cuộc sống thực như vậy nhưng những vai diễn của anh trong Shanghai Noon (2000), Zoolander (2001), Shanghai Knights… luôn để lại ấn tượng tốt đẹp và mang đến tiếng cười sảng khoái cho công chúng.

Bộ phim Shanghai Noon Owen đóng cùng Thành Long

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan